x close

ฮิวโก้ แจงแต่ง ฮาน่า 21 มีนาคมนี้



ฮิวโก้ แจงแต่ง ฮาน่า 21 มี.ค. สินสอด 125 บาท (คมชัดลึก)

        "ฮิวโก้" จูงมือแฟนสาว "ฮาน่า" แถลงจัดพิธีวิวาห์แบบศาสนาอิสลาม 21 มีนาคมนี้ ที่วังจักรพงษ์ สินสอด 125 บาท บอกไม่รู้จะรออะไร สร้างเรือนหอ 3 ประเทศทั้ง นิวยอร์ค อังกฤษ และประเทศไทย

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นายจุลจักร จักรพงษ์ หรือ "เล็ก" หรือที่นิยมเรียกกันว่า "ฮิวโก้" จูงมือแฟนสาว น.ส.ทัศนาวลัย องอาจ สิทธิชัย หรือ "ฮาน่า" แถลงข่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดพิธีแต่งงาน ที่วังจักรพงษ์ กทม. นายจุลจักร กล่าว การแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้ตัดสินใจภายในวินาทีเดียว แต่ได้ตัดสินใจนานพอสมควร ตั้งแต่เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา

        "เรารู้สึกสนุกเวลาอยู่ด้วยกัน พอผมต้องทำงานเมืองนอกคิดว่าชีวิตต้องชัดเจนขึ้น ที่ผ่านมาทั้งผมและฮาน่าอยู่ในวงการบันเทิง แม้จะต้องเจอคนเยอะ ก็กลับไม่รู้สึกพิเศษกับใคร จึงทำให้รู้สึกว่า คนนี้แหละใช่ เรามักจะเป็นว่าคนในวงการบันเทิง คนที่อายุเท่าผมไม่ค่อยกล้าแต่งงาน แต่สำหรับคู่เรา เราไม่รู้จะรออะไร" นายจุลจักร์ กล่าว

        พร้อมกันนี้ฮิวโก้ยังกล่าวว่า ได้เริ่มคุยเรื่องนี้อย่างจริงจังเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา เมื่ออยู่ห่างกันก็จะแซวกันเสมอว่า เดี๋ยวแต่งงานก็จะได้เจอกันตลอดแล้ว อีกทั้งต่อมาทั้งสองครอบครัวก็สนิทกัน จึงไม่รู้ว่าจะรออะไรอีก จึงตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งงานกัน

        เมื่อถามถึงเรื่องการเปลี่ยนศาสนา ฮิวโก้ กล่าวว่า เป็นเรื่องเต็มใจ และได้เข้าศาสนาอิสลามเรียบร้อยแล้ว เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องศาสนาเป็นเรื่องส่วนตัว ครอบครัวไม่ว่าอะไรและยินดีด้วย เพราะจะได้ศึกษาจริงจังกับศาสนานี้ ที่ผ่านมาทำงานอยู่เมืองนอกแทบเรียกได้ว่าไม่มีศาสนาใดเลย ความจริงแล้วทุกศาสนาก็มีเป้าหมายเดียวกัน 

        สำหรับเรื่องสินสอดทองหมั้น ฮิวโก้ กล่าวว่า ให้ตามศาสนาอิสลาม 125 บาท ส่วนอื่นๆ ไม่ขอพูดถึง ส่วนห้องหอคงเป็นประเทศ 3 แห่งหลักที่ทำงาน ได้แก่ นิวยอร์ค อังกฤษ และประเทศไทย ส่วนพิธีการจะจัดแบบศาสนาอิสลามช่วงต้นเดือนมีนามคมนี้ ส่วนฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันที่ 21 มีนาคม ที่วังจักรพงษ์ 

        ด้าน ฮาน่า กล่าวว่า ที่ผ่านมาเล็กทำอะไรให้เยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องการเข้าศาสนาทั้งที่ไม่มีการบังคับ เล็กได้ศึกษาเรื่องศาสนามานาน อาจจะตั้งแต่เริ่มคบกัน ทำให้รู้สึกประทับใจ อีกทั้งหลายคนมองว่าคนแบบเขา ไม่น่าจะมีใครบังคับได้ แต่กลับยอมตนได้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิวโก้ แจงแต่ง ฮาน่า 21 มีนาคมนี้ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:26:37 43,781 อ่าน
TOP