x close

ฟิล์ม ชวนแฟนๆ เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มใหม่


ฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม ชวนแฟนตัวจริง เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มใหม่!!! (อาร์เอส)

          เป็นหนุ่มที่ครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศไว้ได้อย่างดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เพราะสังเกตง่ายๆ ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะทำอะไร..เมื่อไหร่ ก็จะต้องได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อยู่เสมอ และครั้งนี้ "ฟิล์ม" ก็มีกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนตัวจริงได้เข้าร่วมกันด้วย ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า FAN FORWARD 2 FILM (แฟน ฟอร์เวิร์ด ทู ฟิล์ม) ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องให้ "ฟิล์ม" เป็นคนเล่าเอง

          "สำหรับกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ "ฟิล์ม" อยากจะให้ "ฟิล์ม แฟมมิลี่" ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมมากๆเลยครับ เพราะจะได้เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุดต่อไปของ "ฟิล์ม" ซึ่ง "ฟิล์ม" ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าจะถูกใจ "ฟิล์ม แฟมมิลี่" กันนะ(ยิ้ม) ส่วนความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำเพลงครับ เร็วๆ นี้ก็คงได้ฟังกันแล้วล่ะ

          และสำหรับคนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ก็ง่ายมาก แค่เพื่อนๆ ส่งรูปถ่ายคู่กับ "ฟิล์ม" พร้อมเขียนมาเล่าถึงความประทับใจในตัว "ฟิล์ม" มาที่ www.filmfanclub.net หรือ www.pleng.com แล้ว "ฟิล์ม" ก็จะนำรูปของเพื่อนๆ ที่ "ฟิล์ม" เห็นแล้วรู้สึกประทับใจมากที่สุด 50 รูป นำมาไว้ในปกอัลบั้มชุดใหม่ของ "ฟิล์ม"

          ซึ่งเพื่อนๆ ก็เริ่มส่งกันมาได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ และจะประกาศผลให้ทราบ วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ส่งกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ มาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุดต่อไปของ "ฟิล์ม" กันนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม ชวนแฟนๆ เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มใหม่ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 10:36:27 5,748 อ่าน
TOP