x close

เบส จันทร์พิมพ์ ว่าที่เจ้าสาวของหนุ่ม ลีโอ พุฒ

งานหมั้น ลีโอ พุฒ - เบส

งานหมั้น ลีโอ พุฒ - เบส

งานหมั้น ลีโอ พุฒ - เบส



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com 

          น่าอิจฉารับวันวาเลนไทน์จริงๆ เมื่อนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ "ลีโอ พุฒ" พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ ตัดสินใจเกี่ยวก้อยแฟนสาว "เบส" จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง เข้าพิธีหมั้นในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมา 2 ปี ใครที่อยากรู้ว่า แฟนสาวคนสวยของหนุ่ม "ลีโอ พุฒ" เป็นใครมาจากไหน วันนี้กระปุกมีคำตอบมาให้ค่ะ

          สาว "เบส" จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง วัย 23 ปี จบการศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ วิชาเอกนาฏศิลป์ตะวันตก (บัลเล่ต์) และคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ด้วยบุคลิกและนิสัยของสาวเบสที่ดูห้าวๆ ลุยๆ ทำให้เธอชื่นชอบกิจกรรมผจญภัยทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นปีนเขา ดำน้ำ และเป็นหนึ่งสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก

          ย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 5 ปี หลายคนอาจจะจำได้สาวเบสคนนี้ได้ เพราะเคยออกอัลบั้มคู่กับเพื่อนซี้ "เอลิน-นาตาลี เชอร์นิทเลอร์" ในชื่อวง "เอลิน-เบส" (Aline-Bass) สังกัดค่ายอาร์เอส  ซึ่งเธอก็ได้ใช้ความสามารถในการเต้น ในอัลบั้มเพลงของเธอด้วย ซึ่งผลงานอัลบั้มชุดนั้นก็ทำให้กลุ่มวัยรุ่นรู้จักเธอพอสมควร โดยเฉพาะเพลง "เธอก็แค่เด็กผู้ชาย" ที่โดนใจวัยรุ่นหลายคน ก่อนที่สาวเบสจะหมดสัญญากับทางอาร์เอส และเงียบหายไป 


เบส-จันทร์พิมพ์ ราชวังเมือง





          ต่อมาสาวเบสก็ได้มาเป็นหนึ่งใน 21 ศิลปิน ของอัลบั้ม FIRST EDITION แห่งค่ายคอนเน็กชัน เรคคอร์ดส (Connection Records) ที่มีหนุ่ม พีท พีชเมกเกอร์ นั่งคุมบังเหียนดูแลอยู่ ซึ่ง "พีท" เห็นความสามารถของสาวเบส และเคยร่วมงานในคอนเสิร์ตพาโนราม่าด้วยกันมา จึงชักชวนมาร่วมร้องเพลง "ความจริงเกี่ยวกับความรัก" ในอัลบั้มนี้

          ส่วนเรื่องหัวใจนั้น สาวเบสคบหาอยู่กับนักร้องหนุ่ม ลีโอ พุฒ โดยที่หนุ่มพุฒ ยอมรับว่า แอบปิ๊งน้องเบส ตั้งแต่ตอนที่มาฝึกงานในรายการ "พุฒ ต้า เร" เมื่อ 3 ปีก่อน อีกทั้งยังมีลักษณะนิสัยคล้ายๆ กันด้วย โดย หนุ่มพุฒ เล่าความประทับใจในตัวสาวเบสให้ฟังว่า...

          "ครั้งแรกที่เจอก็รู้สึกชอบ เพราะดูซนๆ น่ารักดี บุคลิกเหมือนลิง น่าเอ็นดู คิดว่าน่าลองคบดู เมื่อคบไปมา ก็ประทับใจ . . . มีครั้งหนึ่งที่ผมเบื่อกรุงเทพฯ จึงตัดสินใจไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด แฟนสาวก็ตามมาอยู่ด้วย ไม่ได้เกิดอาการงอแง ทั้งที่เป็นวัยที่กำลังสนุก คือ เขาสามารถเข้าป่า ปลูกป่าอยู่กับผมได้ ทำให้ผมรู้สึกรักเขา ครอบครัวของเขาก็ดีกับผมมาก ทุกคนเอ็นดูผม ไม่ได้มองเราจากภายนอก หรือตัดสินเราจากภายนอก เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น ผมคงสอบไม่ผ่าน ผมเองไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบ แต่เขารู้ว่าเรารักลูกสาวเขาจริง และสามารถดูแลได้ เบสเขาคือคนที่เราตามหาอยู่ ผมไม่เคยรู้สึกกับคนอื่นที่เคยคบแบบนี้มาก่อน'' 

          อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งคู่ ก็ยังมิวายอยู่ท่ามกลางกระแสข่าวให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนอยู่เหมือนกัน เพราะเคยมีข่าวว่า สาว "โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เป็นมือที่ 3 พาหนุ่มพุฒเข้าบ้าน จนสาวเบสต้องโทรศัพท์ไปเคลียร์กับ "โดนัท" เอง แต่ "โดนัท" ก็ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ไม่เป็นความจริง และไม่เคยเจอหนุ่มพุฒ นอกเหนือจากเรื่องงานเท่านั้น พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน

          และแล้วในที่สุดความรักและความเชื่อใจก็ทำให้สาวเบสตัดสินใจรับหมั้นแฟนหนุ่มลีโอ พุฒ และเข้าพิธีหมั้นอย่างเรียบง่าย เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะแต่งงานกันในเดือนมีนาคม ซึ่งว่าที่เจ้าสาวอย่าง "เบส" เปิดใจว่า "รู้สึกตื้นตันใจ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีวันนี้"  

          ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าว อย่างหนุ่มลีโอ พุฒ ก็เผยความรู้สึกของตัวเองว่า "รู้สึกตื้นตันและดีใจจนเกือบน้ำตาไหล สิ่งที่ผมตัดสินใจจะแต่งงานกันนั้นมาจากความรักและความเห็นใจกันและกัน อีกอย่างผมก็อยากมีลูกที่หน้าตาเหมือนน้องเขา นี่แหละแม่ของลูกของผม"

          แหม... หวานกันซะขนาดนี้ สงสัยสาวๆ จะอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวเลย ยังไงก็ขอให้ทั้งสาวเบส และหนุ่มพุฒ มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบส จันทร์พิมพ์ ว่าที่เจ้าสาวของหนุ่ม ลีโอ พุฒ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:32:42 149,110 อ่าน
TOP