x close

โบว์-พะแพง-พาส-ตี๋-มิวสิค ผ่านเข้าสู่ศึกชิง เดอะ มาสเตอร์

the master เดอะมาสเตอร์


3 สาว โบว์ พะแพง พาส กับ 2 หนุ่ม ตี๋ มิวสิค! คะแนนพุ่งทะลุผ่านเข้าสู่ศึกชิง เดอะ มาสเตอร์ (ทรูวิชั่น)

          ประกาศผลแล้ว! สำหรับ 5 ผู้ที่ได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ เดอะมาสเตอร์รายการใหม่ล่าสุดของทรูวิชั่นส์ ได้ 3 สาว โบว์, พะแพง, พาส และ 2 หนุ่ม ตี๋ กับ มิวสิค โดยทั้ง 5 ทำคะแนนพุ่งแซงหน้าศิลปินทรูเอเอฟคนอื่นๆ จนได้เข้าไปชิงชัยกับผู้ที่เคยได้แชมป์และรองแชมป์จากเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ที่เข้าไปยืนรออยู่แล้วทั้ง 10 คน โดยทั้ง 15 คนจะเข้าสู่การแข่งขันรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ 24 ชั่วโมง "เดอะ มาสเตอร์" ในวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้

          โดย บอย อรรถพล  ณ บางช้าง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มีคนบอกว่า ใจหาย ใจคว่ำเหมือนกัน เพราะช่วงเวลา 6 ชั่วโมงก่อนประกาศผล เราไม่โชว์คะแนนโหวต ทำให้ไม่มีใครทราบว่าเด็กแต่ละคน ใครได้คะแนนเท่าไหร่ จุดประสงค์คือ อยากสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับ จะได้รอลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นอีก 5 ผู้ร่วมรายการที่ได้เข้าไปโชว์ความสามารถร่วมกับ 10 คนที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

          ช่วงนั้นมีหลายคนโทร.เข้ามาบอกว่าอึดอัด ผมเองยังลุ้นเลย แต่ผลก็ออกมาไม่พลิกล็อกนะ เป็นไปตามคาด ทั้งโบว์, พะแพง, พาส, ตี๋ และมิวสิค ซึ่งเด็กพวกนี้อยู่ในกลุ่มตัวเต็งที่มีคะแนนเข้ามาในอันดับต้นๆ ตั้งแต่แรก ถือว่างานนี้ไม่มีพลิกโผ

          และต่อจากนี้คงถึงเวลาตื่นเต้นจริงๆ ของผู้ร่วมรายการทั้ง 15 คน ที่ต้องใช้ความสามารถมาชิงชัยกันบนเวทีของมืออาชีพ เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะได้เป็นเป็นเดอะมาสเตอร์ตัวจริง และคว้าเงินล้านไปครอง"

          ผู้ร่วมรายการพร้อม ทีมงานพร้อม แล้วแฟนคลับพร้อมหรือยัง ที่จะร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือความคาดหมายไปพร้อมๆ กัน กับศึกแห่งศักดิ์ศรีของทั้ง 15 คน ซึ่งจะร้อนแรงดุเดือดแค่ไหนนั้น ต้องติดตามใน เรียลลิตี้เกมโชว์แชมป์ชนแชมป์ชิงเงินล้าน "เดอะ มาสเตอร์" เริ่มประชันฝีมือวันแรก 23 กุมภาพันธ์ ที่ช่องเรียลลิตี้ (ช่อง 18 ในระบบดิจิตอล) และโชว์ทุกวันเสาร์พร้อมไฮไลท์ ที่ช่องทรูอินไซด์ (ช่อง 19 ในระบบดิจิตอล) ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียวเท่านั้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์-พะแพง-พาส-ตี๋-มิวสิค ผ่านเข้าสู่ศึกชิง เดอะ มาสเตอร์ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:45:25 19,041 อ่าน
TOP