x close

ราอูล กดสอง พังสถิติยิงตลอดกาล



ราอูล กดสอง พังสถิติยิงตลอดกาล (ข่าวสด)

         ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ดีใจที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นดาวยิงสูงสุดคนใหม่ของสโมสร หลังจากกด 2 ประตูในเกมบุกถล่มกิฆอน 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยิงรวมแล้ว 309 ประตู แซงหน้าสถิติเดิม 307 ประตูของอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อดีตดาวเตะชุดแชมป์สโมสรยุโรป 5 สมัยซ้อนได้สำเร็จ


         ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีม ดีใจที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นดาวยิงสูงสุดคนใหม่ของสโมสร หลังจากกด 2 ประตูในเกมบุกถล่มกิฆอน 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยิงรวมแล้ว 309 ประตู แซงหน้าสถิติเดิม 307 ประตูของอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อดีตดาวเตะชุดแชมป์สโมสรยุโรป 5 สมัยซ้อนได้สำเร็จ


         ดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งทำสถิติเท่ากับดิ สเตฟาโน่ ในเกมชนะนูมานเซีย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว "ผมมีความสุขมากที่ผมทำสถิติผ่านอัลเฟร โด้ไปได้ ตอนนี้ผมจะยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อช่วยรีล มาดริด ต่อไป ผมจะมีความสุขกับชัยชนะของทีมด้วย มันเป็นชัยชนะที่สำคัญซึ่งทำให้เราไล่ตามบาร์ซ่าเข้ามาใกล้ขึ้น ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดนัดหนึ่งในฤดูกาล เราต้องคงมันเอาไว้ต่อไป เรารู้ว่าแม้จะทำแต้มไล่เข้ามา แต่ 10 แต้มมันก็ยังห่าง เราต้องไล่ไปเรื่อยๆ" ราอูลกล่าว

         ด้านฮวนเด้ รามอส กุนซือ "ชุดขาว" ออกมายกย่องการทำลายสถิติของราอูล ที่ประเดิมสนามนัดแรกในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 1994 ส่วนผลคู่อื่น อัลเมเรีย ชนะ บายาโดลิด 3-2, บิลเบา เสมอ อูเอลบา 1-1, นูมานเซีย แพ้ มายอร์ก้า 0-1, ราซิ่งฯ เสมอ บียาร์รีล 1-1, เอสปันญ่อล แพ้ เซบีญ่า 0-2, แอตฯ มาดริด เสมอ เกตาเฟ่ 1-1



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราอูล กดสอง พังสถิติยิงตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:45:26 2,966 อ่าน
TOP