x close

ฉาว! โรนัลโด้ ถุยใส่ซาเวจ

ฉาว!โรนัลโด้ ถุยใส่ซาเวจ (ข่าวสด)

         คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ทำประตูให้ทีมในนาที 48 ของฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่แมนฯยูไนเต็ดบุกไปถล่มดาร์บี้ 4-1 เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ กลายเป็นข่าวขึ้นหัวของหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" และ "เดลี่ เมล" หลังจากเกิดการปะทะกันกับร็อบบี้ ซาเวจ ดาวยิงคู่แข่ง ในช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าว และดาวดังทีมชาติโปรตุเกสถูกถ่ายภาพไว้ได้ขณะที่ถ่มน้ำลายใส่ซาเวจ แต่ไม่โดนคู่กรณีที่เข้ามาจับตัว อย่างไรก็ตาม ซาเวจยืนยันหลังจบเกมว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

         สำหรับเกมดังกล่าว ทีมแมนฯยูได้ประตูจากนานี่ นาที 29, ดาร์รอน กิ๊บสัน นาที 44, โรนัลโด้ นาที 48 ก่อนที่ดาร์บี้จะมาตีไข่แตกได้นาที 56 จากแอดดิสัน และแดนนี่ เวลเบ๊ค เป็นคนทำประตูปิดท้ายให้แมนฯยู นาที 81 ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนผลอีกคู่เอฟเวอร์ตัน ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 

         สรุปผลการประกบคู่ 8 ทีมสุดท้าย (แข่งขันวันที่ 7 และ 8 มีนาคม) ดังนี้ สวอนซี หรือ ฟูแล่ม - แมนฯ ยูไนเต็ด, แบล๊คเบิร์น หรือ โคเวนทรี - เชลซี, เอฟเวอร์ตัน - เวสต์แฮม หรือ มิดเดิ้ลสโบรช์ 

         ส่วนอาร์เซน่อลจะเตะในบ้านนัดแข่งใหม่ รอบ 4 กับคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งทีมชนะจะเข้ารอบ 5 ไปพบกับเบิร์นลีย์ และผู้ชนะในคู่นี้จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ฮัลล์ หรือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! โรนัลโด้ ถุยใส่ซาเวจ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17:38:07 7,238 อ่าน
TOP