x close

พลอย ปลื้มสาวเจ้าเสน่ห์ ขอโทษ โดม แม่วีนใส่

พลอย เฌอมาลย์


พลอย ปลื้มสาวเจ้าเสน่ห์ ขอโทษ โดม แม่วีนใส่ (ไอเอ็นเอ็น)

         พลอย ปลื้มรับรางวัลสาวโสดเจ้าเสน่ห์ ขอโทษ โดม แทนคุณแม่ โทรวีน ปัดเป็นแม่สื่อ ไมค์ - แตงโม 

        เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เซอร์ไพรส์จังเบ้อเร่อ คุณแม่แหม่ม - ชลิดา แม่ของพลอย-เฌอมาลย์ ขึ้นเวทีงานประกาศผลอินแมกกาซีนอีกครั้ง หลังจากปีก่อนจูงมือแม่ของโดม-ปกรณ์ ลัม คอนเฟิร์ม โดม-พลอย จะมีข่าวดีแน่นอน แต่ปีนี้ขึ้นเดี่ยว รับรางวัลสาวโสดเจ้าเสน่ห์แทนลูกสาว พร้อมประกาศถอนคำพูดที่เคยพูดไว้ ล่าสุดเจอ  พลอย - เฌอมาลย์ ที่มาเลือกชุดที่สยามพารากอน เลยดึงตัวมาสัมภาษณ์ว่า ปีนี้ได้ประกาศรางวัลบนเวทีด้วย

        พลอย : รู้สึกเป็นเกียรติมากเลย เพราะว่าปีนี้ได้ประกาศรางวัล ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะไม่เคยขึ้นมาก่อน เมื่อปีที่แล้วรับรางวัลก็แบบพูดอะไรไม่ถูก ลืมที่จะพูดความรู้สึกของตัวเองด้วย ปีนี้ก็ตื่นเต้นค่ะ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นแทนเพื่อนๆ ด้วย

 ถามเรื่องคุณแม่ที่ไปรับรางวัลแทน

        พลอย : วันนั้นติดถ่ายละครค่ะ ก็ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยที่ไปทำข่าว แต่ว่าพลอยเองก็ไม่มีเวลา ต้องไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ก็ดีใจมาก ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่โหวตให้นะคะ ก็รู้สึกดีใจ เป็นรางวัลที่น่ารักมากๆ เลย ก็ไปรับด้วยตัวเองไม่ได้ ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ

 พูดเหมือนอยากเป็นสาวโสดตลอดเลย

        พลอย : ยังไม่รู้อนาคต อยู่อย่างนี้ก็โอเคค่ะ

 เห็นคุณแม่วีนพี่โดมบนเวทีด้วย

        พลอย : เพิ่งทราบเหมือนกันว่าคุณแม่ให้สัมภาษณ์ รู้อีกทีพี่เขาโทรมาเล่า

 คุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่าเหมือนโมโหพี่โดม

        พลอย : ก็เป็นเรื่องของคุณแม่กับพี่โดมนะคะ พลอยเป็นเด็ก เรื่องของผู้ใหญ่ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ คุณแม่เขาก็เป็นคุณแม่ของพลอย ยังไงก็ต้องรักและเข้าข้าง และเป็นห่วงลูกสาวอยู่ดี ทีนี้ถ้าการกระทำของเขาส่อไปในทางที่ว่าทำให้ใครไม่สบายใจ พลอยก็ฝากขอโทษแทนตรงนี้ด้วย เพราะพลอยเองก็ควบคุมไม่ได้ พลอยเองก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คุณแม่เขาก็แบบขำๆ เขาก็หวงและก็ห่วง

 พี่โดมโทรมาเคลียร์บ้างไหม

        พลอย : ไม่นะ เขาไม่ได้โทรมาเคลียร์นะคะ แต่ก็คุยกันปกติ พลอยก็โทรไปคุยเป็นยังไงบ้าง สบายดีไหม เขาก็แบบ แม่ขึ้นไปพูดบนเวทีนะไปแซวพี่ พลอยก็บอกพลอยรู้แล้วล่ะ เขาก็เป็นของเขาอย่างนี้ พี่ก็รู้ใช่ไหม ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เคืองอะไรกัน มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วค่ะ

 วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเห็นมีปาร์ตี้

        พลอย : ค่ะ ก็อยู่กับเพื่อนทั้งนั้นเลย ไม่มีแฟน

 มีข่าวออกมาอีกว่า พลอยเป็นแม่สือแม่ชักให้ไมค์รู้จักกับแตงโม จนทำให้แตงโมกับก้องทะเลาะกัน เลิกกัน

        พลอย : อันนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน นะคะ พูดเลยว่าไม่ใช่ และก็ไม่เกี่ยวด้วยค่ะ ไม่ต้องเคลียร์ เพราะมันไม่ใช่พลอย พลอยไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพวกเขาเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ปลื้มสาวเจ้าเสน่ห์ ขอโทษ โดม แม่วีนใส่ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:45:25 26,944 อ่าน
TOP