x close

บอย มั่นใจ ความอ่อนแอ ฮิตไม่แพ้กัน

บอย พีซเมกเกอร์ บอย Peacemaker


บอย มั่นใจ ความอ่อนแอ ฮิตไม่แพ้กัน ชมมิวสิคฯ จบ หวังคนรักกันมากขึ้น (แกรมมี่)

          กลับมาทวงตำแหน่งอย่างสมศักดิ์ศรีกับหนุ่มเสียงดี "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมกเกอร์" หลังจากที่ส่งเพลงและมิวสิคฯ "ใจฉันเป็นของเธอ" และเป็นเพลงประกอบละครใจร้าว ซึ่งก็ฮิตครองใจคนทั่วประเทศ ทำให้เพลงนี้พุ่งขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตทั่วประเทศ และยอดดาวน์โหลดก็ถล่มทลายไม่แพ้กัน

          ทำให้หนุ่ม "บอย" นั้นต้องรีบส่งเพลงและมิวสิคฯ ใหม่ "ความอ่อนแอ" มาให้แฟนๆ ได้ซึ้งและอินไปมิวสิคฯ กันอีก และที่พิเศษก็คือ มิวสิคฯ "ความอ่อนแอ" เป็นภาคต่อจากมิวสิคฯ "ใจฉันเป็นของเธอ" หนุ่ม "บอย" เลยมาเล่าถึงเพลงและมิวสิคฯ เพลง "ความอ่อนแอ" ให้ฟังกัน

          "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับที่ชอบเพลง "ใจฉันเป็นของเธอ" และยังดาวน์โหลดมาฟังกันจนทุกวันนี้ ล่าสุด "บอย" มีเพลงและมิวสิคฯ "ความอ่อนแอ" มาให้ฟังกัน เพลงนี้ "บอย" เป็นคนเขียนเนื้อเอง "บอย" ว่าเพลงนี้จุดเด่นก็คงอยู่ที่เนื้อหานี้แหละครับ ที่นำเสนอมุมมองความคิดของ "บอย" เอง "บอย" คิดว่าคนเราทุกคนมักจะมีจุดอ่อนของตัวเอง ที่บางครั้งไม่อยากยอมรับความจริงในบางเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต

          อย่างในเพลงนี้ก็เป็นเรื่องของ "ความอ่อนแอ" ในเรื่องของความรัก ที่เมื่อรู้ว่าคนรักของเราจะจากไปตอนนี้ ก็รู้สึกทนไม่ได้ อยากจะขอร้องให้อีกฝ่ายเป็นเหมือนเดิมก่อน ขอเวลาทำใจ ไว้เมื่อตัวเองพร้อมถึงจะยอมให้อีกฝ่ายค่อยจากไป เหมือนเป็นการหลอกตัวเอง ซื้อเวลา ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะ "ความอ่อนแอ"

          ส่วนมิวสิคฯ ก็เป็นภาคต่อจาก "ใจฉันเป็นของเธอ" ซึ่งจบแบบพระเอกกับนางเอกกลับมาเจอกัน นึกว่าจะแฮปปี้แอนดิ้งแล้ว แต่มันไม่จบแค่นั้นสิครับ เรื่องมันเศร้าซะด้วย อยากให้ไปติดตามชมกัน โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความรักทั้งหลายหรือคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ไม่แน่นะครับดูมิวสิคฯ "ความอ่อนแอ" แล้วอาจจะทำให้ทุกคู่รัก รักกันมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้ "บอย" หวังไว้อย่างนั้นนะครับ สำหรับอัลบั้มเต็ม "SENSE OF SOUND" ที่หลายคนถามถึง ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมวางแผงวันที่ 27 ก.พ. นี้ ครับ

          สามารถขอฟังเพลงใหม่ "ความอ่อนแอ" ของ "บอย พีซเมกเกอร์" ได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามมิวสิคฯ "ความอ่อนแอ" ได้ทางรายการทีวีแกรมมี่ทุกช่อง และอัลบั้ม "SENSE OF SOUND" วางแผงวันที่ 27 ก.พ. นี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย มั่นใจ ความอ่อนแอ ฮิตไม่แพ้กัน โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 10:34:03 11,552 อ่าน
TOP