x close

ช็อก! นางเอกแกล้งจุ๊บฯ ป่วยหนัก ถึงผ่าสมอง?!

หลินอี้เฉิน

หลินอีเฉิน  หลินอีเฉิน



ช็อก! นางเอกแกล้งจุ๊บฯ ป่วยหนักถึงผ่าสมอง?! (สยามดารา)

          แฟนละครดัง "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" ที่ฮอตถึงขนาดต้องมีภาค 2 ของ เอเรียล หลิน หรือ หลิน อี้ เฉิน นางเอกหน้าใส มีอันต้องเจอข่าวช็อกซะแล้ว เมื่อมีข่าวลือกระหึ่มในไต้หวันว่าดาราสาวป่วยหนักถึงขั้นผ่าสมอง! นอนโรงหมอ 8 วัน เจ้าตัวโผล่ออกงานแล้ว แต่อุบเงียบไม่ยอมพูด ด้านผู้จัดการส่วนตัวยืนยันหนักแน่นไม่มีขึ้นเขียง เผยประวัติสุดระทึกตรวจพบเป็นโรคลิ้นหัวใจยาวเมื่อปีที่แล้ว

          แฟนๆ ของ เอเรียล หลิน หรือ หลิน อี้ เฉิน นางเอกสาวหน้าใสปิ๊งจากละครทีวียอดนิยม "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" (It Started With A Kiss - อิต สตาร์ตเต็ด วิธ อะ คิส) มีหวังช็อกไปตามๆ กัน เมื่อมีข่าวว่าดาราสาวไต้หวันต้องเข้าไปนอนโรงพยาบาลนานถึง 8 วัน ท่ามกลางเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเจ้าตัวอาการหนักถึงขั้นต้องผ่าตัดสมองเลยทีเดียว

          "ลิเบอร์ตี้ ไทม์ส" หนังสือพิมพ์ภาษาจีนชื่อดังของไต้หวัน ตีข่าวชวนระทึกเมื่อวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า หลิน อี้ เฉิน ออกจากโรงพยาบาลทหารผ่านศึกในกรุงไทเป เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีอาการป่วย โดย โจว เหม่ย หยู ผู้จัดการส่วนตัวของเธอปฏิเสธข่าวการผ่าตัด แต่กลับพูดจาวกวนกลับไปกลับมาเกี่ยวกับสถานที่อยู่ของนางเอกคนดังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยระบุว่าเธออยู่ในญี่ปุ่นก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นไต้หวัน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลิน อี้ เฉิน ที่รวบผมหางม้าและสวมแว่นกันแดดขนาดใหญ่ ได้ออกมาจากบ้านพร้อมด้วยผู้ช่วยสาว โดยมีคุณพ่อขับรถบีเอ็มดับเบิลยูพาไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อร่วมงานปาร์ตี้ของบริษัทที่ดูแลผลประโยชน์ของเธอ


หลินอีเฉิน


          เมื่อถูกถามถึงอาการป่วยหลังออกมาจากงานเลี้ยงแล้วนั้น เจ้าตัวตอบแต่เพียงว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วง ฉันพูดอะไรไม่ได้จริงๆ" ก่อนที่จะตรงกลับบ้านโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน และขณะที่อยู่ในรถไฟฟ้าใต้ดิน ผู้ช่วยสาวของเธอก็เอามือลูบศีรษะของเธออยู่บ่อยๆ

          มารดาของนางเอกสาววัย 26 ปี เคยมีประวัติป่วยด้วยโรคเส้นโลหิตในสมองตีบมาก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ทำให้เธอต้องรับผิดชอบช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่ายในบ้านตั้งแต่อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น จนกระทั่งได้รับการยกย่องว่าเป็นลูกกตัญญู ทั้งนี้ อาการป่วยอาจจะเป็นเพราะการทำงานหนักอย่างต่อเนื่องก็เป็นได้ แต่กลับมีคนตาดีแอบไปเห็นว่าเธอเข้ารับการผ่าตัดสมองที่โรงพยาบาลดังกล่าว

          ผู้สื่อข่าว "ลิเบอร์ตี้ ไทม์ส" พบบันทึกการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลของเธอระหว่างวันที่ 9-16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อสอบถามนางพยาบาลที่ดูแลห้องพักฟื้นของเธอเกี่ยวกับการผ่าตัดหรืออาการ ป่วยของเธอ ก็ได้รับคำตอบแต่เพียงว่า "จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของผู้ป่วย"

          แม้จะไม่เห็นร่องรอยที่แน่ชัดของการผ่าตัดสมอง แต่เหยี่ยวข่าวหนังสือพิมพ์ดังไต้หวันก็ไม่วายแอบสังเกตเห็นว่าผมด้านหลังศีรษะข้างขวาดูจะบางกว่าเมื่อเทียบกับข้างซ้าย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะการใช้กรรไกรตัดผมทิ้งไปบางส่วนก็เป็นได้

หลินอีเฉิน



          อย่างไรก็ตาม โจว เหม่ย หยู ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีการผ่าตัด หรือการเข้าไปรับการรักษาใดๆ ทั้งนั้น ส่วนข้อมูลที่ระบุว่าดาราสาวอยู่ในโรงหมอถึง 8 วันนั้น โจว เหม่ย หยู ชี้แจงว่าได้โทรศัพท์ไปสอบถามโรงพยาบาลแล้ว ก่อนจะได้รับคำตอบว่ามีความผิดพลาดในเรื่องข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสุขภาพเท่านั้น

          หลิน อี้ เฉิน เคยตรวจสุขภาพพบว่าเป็นโรคลิ้นหัวใจยาว (Heart Mitral Valve Prolapse หรือ MVP) เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว แต่ไม่ได้หนักหนาสาหัส และไม่จำเป็นต้องผ่าตัด โดยแพทย์คนหนึ่งเผยว่าโรคลิ้นหัวใจยาวเป็นโรคปกติทางหัวใจ มักพบได้บ่อยในกลุ่มผู้หญิงวัยรุ่นที่มีร่างกายเล็กและบอบบาง แต่โดยส่วนใหญ่แล้วไม่จำเป็นต้องรักษา ขอแค่ดูแลสุขภาพให้ดีๆ ก็จะช่วยบรรเทาอาการที่อาจจะเกิดขึ้นได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! นางเอกแกล้งจุ๊บฯ ป่วยหนัก ถึงผ่าสมอง?! อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:29:10 56,158 อ่าน
TOP