x close

ดารา บิ๊ก บราเธ่อรส์ ป่วยมะเร็งขั้นสุดท้าย วิวาห์ก่อนตาย

เจด กูดี้

เจด กูดี้ - เลือกแหวนแต่งงาน



ดาราป่วยมะเร็งขั้นสุดท้าย "บิ๊ก บราเธ่อรส์" วิวาห์ ใช้ชีวิตคู่ก่อนตาย (มติชนออนไลน์)

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ว่า นางเจด กูดี้ วัย 27 ปี ดารา "บิ๊ก บราเธ่อร์ส" ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย ได้แต่งงานกับ นายแจ๊ค ทวีด คู่หมั้น ที่บ้านของเธอ ทางตอนเหนือของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนายแจ๊ค ประกาศว่า เขาพร้อมจะเข็นร่างแฟนสาวไปโรงพยาบาล หากอาการของเธอ ป่วยจนเกินกว่าจะเดินได้ 

          ช่วงเวลาสุดท้ายของทั้งคู่ ซึ่งได้รับสิทธิการตีพิมพ์ภาพและเรื่องราวเป็นมูลค่า 1.4 ล้านดอลลาร์ เกิดขึ้นหลังจากที่ทวีดได้เสนอจะแต่งงานกับเจด ขณะที่เจด กูดี้ บอกว่า เงินที่เธอได้รับจะสามารถช่วยเหลือลูก 2 คน วัย 5 ปี และ 4 ปี พร้อมทั้งกล่าวว่า ตอนนี้ชีวิตของเธออยู่ต่อหน้ากล้อง และพร้อมจะตายได้ทุกเมื่อ โดยบางคนอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เธอทำ แต่เธอไม่สนใจ ขอเพียงเธอได้ทำในสิ่งที่ต้องการก็พอ 

          การกระทำของเจด ทำให้เกิดกระแสโต้เถียงอย่างสะเทือนใจในอังกฤษต่อการที่เธอตัดสินใจจะตายต่อหน้าสาธารณชนเช่นนี้ว่าเป็นเรื่องถูกหรือผิด โดยบาทหลวงระดับสูงรายหนึ่งบอกว่า น่าจะดีกว่าหากปล่อยให้เจดได้เสียชีวิตอย่างเงียบๆ ขณะที่นายกรัฐมนตรีกอร์ดอน บราวน์ ยังแสดงทัศนะต่อเรื่องนี้ว่า เขาคิดว่าชาวอังกฤษทุกคนคงจะเศร้ากับโศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นกับเจด

          ทั้งนี้ "เจด กูดี้" กลายเป็นดาราในรายการเรียลลิตี้ "บิ๊ก บราเธ่อร์ส" ด้วยภาพลักษณ์ผู้หญิงบ้านนอก เสียงดังและไม่ค่อยมีความรู้รอบตัว ก่อนที่เธอจะออกชีวประวัติ และเข้าร่วมรายการ "บิ๊ก บราเธ่อรส์" เมื่อปี 2007 ร่วมกับชิลปา เช็ตตี้ นักแสดงบอลลีวูดชาวอินเดีย ซึ่งเธอได้เสียดสีฝ่ายหลังในทำนองเหยียวผิว ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์และโจมตีเธออย่างหนัก 

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ชิลปา บอกว่า เธอรู้สึกเศร้าเกี่ยวกับข่าวโศกนาฎกรรมของนางเจด และขอให้ทุกคนลืมสิ่งที่เจดพูดกับเธอ และช่วยกันสวดมนต์ ส่งความปรารถนาดีๆ เพื่อเป็นกำลังชีวิตแด่เธอ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารา บิ๊ก บราเธ่อรส์ ป่วยมะเร็งขั้นสุดท้าย วิวาห์ก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13:26:13 81,810 อ่าน
TOP