x close

ไอติมหกเลอะ พ่อตบลูกสาว 7 ขวบดับคาที่



ไอติมหกเลอะ-พ่อตบลูกสาว 7 ขวบดับคาที่ กระทืบซ้ำ จนช้ำตาย แฉเครียด ที่เมียหนี!(ข่าวสด)

          รวบพ่อโหด แค่ลูกสาววัย 7 ขวบ ทำไอติมหกเลอะบ้าน ถึงกับโมโหตบกระเด็นกระแทกข้างฝาหกล้ม แล้วกระทืบซ้ำไม่ยั้งจนหนูน้อยแน่นิ่งคาที่ ก่อนสิ้นใจอนาถ เผยเครียด เมียหนีไปทำงานในกทม. นานๆ กลับมาเยี่ยมบ้านสักครั้ง ปล่อยให้เลี้ยงลูกอยู่คนเดียว ยอมรับเสียใจทำร้ายลูกสาวถึงเสียชีวิต 

          เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.วรกฤช ภาคการ สารวัตรเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่าวอุดม ว่ามีพ่อทำร้ายลูกสาววัย 7 ขวบ บาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบสวนด้วย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม สวญ.หนองขาม พ.ต.ต.เอนก บุตรอินทร์ สว.สส.เดินทางไปตรวจสอบยังโรงพยาบาล
          
          ภายในห้องฉุกเฉิน พบศพ ด.ญ.เพ็ญพิกุล คงคาศรี อายุ 7 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 98/84 หมู่ 9 ต.บึง อ.ศรี ราชา จ.ชลบุรี สภาพศพจากการชันสูตรของแพทย์พบว่า กรามซ้ายหักยุบ มีรอยเขียวเป็นจ้ำๆ และช้ำบริเวณลำตัว อวัยวะภายในบอบช้ำเพราะถูกแรงกระแทก ซึ่งผู้เป็นพ่อคือ นายเพิ่มพร คงคาศรี อายุ 31 ปี เป็นผู้นำมาส่งโรงพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลทางแพทย์และพยาบาลก็พบว่าได้หมดลมหายใจไปแล้วจึงได้พยายามกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล เพราะบอบช้ำภายในอย่างสาหัส 

          จากการสอบสวน นายเพิ่มพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 18.00 น. ลูกสาวไปซื้อไอศกรีมมารับประทานแล้วทำหกเลอะบ้านจึงโมโหผลักลูกกระเด็นหกล้มและปากไปกระแทกข้างฝาบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากบาดแผลบริเวณกรามและลำตัวรวมทั้งอวัยวะภายในผู้ตายบอบช้ำอย่างหนัก เมื่อถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบอย่างหนัก นายเพิ่มพรยอมสารภาพว่า เป็นผู้ทำร้ายลูกสาว เพราะเกิดความเครียดที่ภรรยาปล่อยให้ตนเลี้ยงลูกคนเดียว โดยภรรยาเดินทางไปทำงานในกทม.นานๆ จึงจะกลับบ้านสักครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวทำไอศกรีมหกเลอะบ้านจึงโมโห ตบไปที่บริเวณแก้มซ้ายและผลักจนกระเด็นไปติดข้างฝาก่อนจะกระทืบซ้ำไปหลายครั้งอย่างลืมตัวจนลูกสาวแน่นิ่งไป หลังได้สติออกไปตามเพื่อนบ้านให้ช่วยขับรถนำลูกสาวส่งโรงพยาบาล แต่ลูกสาวเสียชีวิตก่อน โดยตนรู้สึกเสียใจในการกระทำในครั้งนี้อย่างมาก 

          หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. หนองขาม ควบคุมตัวนายเพิ่มพร ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอติมหกเลอะ พ่อตบลูกสาว 7 ขวบดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:53:56 42,577 อ่าน
TOP