x close

จำคุก ครูสิงคโปร์ 10 เดือน มีเซ็กส์กับลูกศิษย์ วัย 14

ข่มขืน


จำคุกครูสิงคโปร์ 10 เดือน มีเซ็กส์กับเด็ก14ปีที่เป็นลูกศิษย์ (คมชัดลึก)

          สิงคโปร์ เจอคดีครูสาวมีเซ็กส์กับลูกศิษย์หนุ่มซ้ำรอยเดียวในไทย โร่แจ้งตำรวจ หลังถูกเด็กขู่ฆ่า แต่กลับถูกศาลสั่งจำคุก 10 เดือนแทน ฐานทำตัวไม่สมกับเป็นแม่พิมพ์ของชาติ 

          สำนักข่าวดีพีเอรายงาน เมื่อวันจันทร์นี้ (23 กุมภาพันธ์) ว่า เกิดเหตุการณ์ครูสาวแอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์หนุ่มแบบเดียวกับกรณีของครูไทยขึ้นที่สิงคโปร์ โดยเรื่องนี้แดงขึ้นเพราะครูสาววัย 32 ปี ที่สอนอยู่ชั้นประถมศึกษาได้แจ้นไปฟ้องตำรวจว่า ถูกลูกศิษย์ขู่ฆ่าตัวเองและครอบครัว ภายหลังจากที่พยายามจะตัดสัมพันธ์สวาท แต่กลายเป็นว่าฝ่ายครูกลับถูกดำเนินคดีแทน โดยล่าสุด ศาลได้พิพากษาให้ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน

          ทั้งนี้ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ครูสาวลูกสองผู้นี้ มีสัมพันธ์สวาทกับลูกศิษย์หนุ่มภายหลังจากทั้งคู่ได้เดินทางไปทัศนศึกษาที่ต่างประเทศกับทางโรงเรียนด้วยกัน โดยขณะนั้นฝ่ายลูกศิษย์มีอายุเพียง 14 ปี ซึ่งหลังจากการเดินทางครั้งนั้น ทั้งคู่ก็ยังโทรศัพท์คุยกันหรือส่งเอสเอ็มเอสหากันอยู่เป็นประจำ แถมครูสาวยังประกาศว่าลูกศิษย์คนนี้เป็นลูกอุปถัมภ์ของตัวเอง และก็เริ่มแสดงความสนใจและเอาใจใส่ต่อลูกศิษย์คนนี้อย่างออกนอกหน้า โดยความสัมพันธ์แบบผิดศีลธรรมยังดำเนินต่อไป แม้ว่าลูกศิษย์คนนี้จะออกจากโรงเรียนเพื่อไปเรียนต่อที่อื่นแล้ว

          ด้าน หนังสือพิมพ์ สเตรท ไทม์ส รายงานว่า อดีตครูสาวผู้นี้ได้ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ตอนที่ลูกศิษย์อายุยังไม่ถึง 16 ปี แต่ครูผู้นี้เพิ่งจะมาแจ้งความกับตำรวจเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะเกิดกลัว หลังจากที่ลูกศิษย์ขู่ว่าจะฆ่าทั้งตัวครู และคนในครอบครัวทิ้ง ตอนที่ครูสาวตัดสินใจว่าจะยุติความสัมพันธ์นี้ลงเสีย
 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก ครูสิงคโปร์ 10 เดือน มีเซ็กส์กับลูกศิษย์ วัย 14 อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:10:50 26,929 อ่าน
TOP