x close

วิธีบอกเลิกผู้ชาย

ถ้ารักแล้วฝืน

วิธีบอกเลิกผู้ชาย (เดลินิวส์)

         ผู้หญิงคนไหนกำลังหาวิธีบอกเลิกผู้ชาย แล้วไม่รู้จะทำยังไง วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีมาแนะนำ....

โกหกหน้าตาย

         คุณบอกเลิกกับเขาก็เพราะว่านิสัยเสียหลายๆ อย่างของเขาที่คุณทนไม่ได้ แม้จะทดลองทนมานานแล้ว แต่ผู้ชายพวกนี้บอกเหตุผลจริงๆ ไปก็ไม่รู้สึกหรอก โกหกไปเลยหาเหตุผลดีๆ อย่าง "คุณทำให้ฉันรู้ตัวว่าเป็นเลสเบี้ยนแน่นอน" หรือ "ฉันมีผู้ชายใหม่แล้ว ขอโทษนะ" พูดจบก็เชิดหน้าขึ้นแล้วเดินตรงออกไปเลย

มาสร้างครอบครัวกันเถอะ

         พวกเพลย์บอยทั้งหลายกลัวเหลือเกินกับเรื่องการโดนผูกมัด ดังนั้นการมีครอบครัว การมีลูก คือสิ่งที่เขาทั้งหลายออกอาการกลัว ลองแกล้งทำบอกเขาสิว่าคุณอยากแต่งงาน อยากมีลูกกับเขา คุณแฟนตัวดีของคุณหายเงียบเข้ากลีบเมฆแน่ แต่ถ้ายังไม่ยอมไปก็แกล้งทำเป็นซื้อหนังสือแม่และเด็กมาอ่าน รับรองว่าคราวนี้หายจริง

สร้างสถานการณ์

         ลองให้เพื่อนที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในกลุ่มของคุณแอบมายั่วยวนเขา แล้วบังเอิญว่าคุณมาเห็นพอดี เลยออกอาการโมโห น้ำหูน้ำตาไหลได้ก็จะดีมาก และบอกเลิกไปตรงนั้นเลย หลักฐานมัดตัว (ที่คุณสร้าง) ความผิดไม่ได้อยู่ที่ตัวคุณด้วยแต่อยู่ที่แฟนตัวแสบของคุณต่างหาก

ไซโค

         ให้บรรดาเพื่อนของคุณ ใครก็ได้ แกล้งทำเป็นแฟนเก่าโรคจิต ส่งอีเมล์ขู่ไปหาแฟนของคุณว่า ถ้าเขาไม่เลิกกับคุณจะต้องโดนดีแน่ๆ ใช้ข้อความที่แรกๆ ดูเบาๆ และค่อยๆ หนักขึ้นหนักขึ้น ซึ่งจะทำให้เขาประสาทเสีย แต่ควรจะสร้างอีเมล์ขึ้นมาใหม่นะ ไม่งั้นอาจจะโดนจับได้ หมดสนุกกันพอดี ซึ่งวิธีนี้คุณก็จะได้เห็นธาตุแท้ด้วยว่าแฟนคุณ ขี้ขลาดตาขาวแค่ไหน

เป็นตัวของตัวเองสุดๆ

         อย่างเวลาที่ออกไปข้างนอกกันสองคน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือโรงหนัง แกล้งทำเป็นตดเสียงดัง ไม่ก็เรอออกมาหน้าตาเฉยต่อหน้าเขาเลย แล้วก็บอกลองถามว่าเขารับได้หรือเปล่า ถ้ารับไม่ได้ก็เลิกกันไป แต่ขอบอกก่อนว่าอันนี้เฉพาะคุณสาวๆ ที่ไม่แคร์สายตาชาวบ้านและขอให้แน่ใจว่าไม่มีคนรู้จักอยู่ในร้านด้วย

ย้ายถิ่นฐาน

         แกล้งทำเป็นส่งโปสเตอร์จากสถานที่อื่นๆ มาหาเขาพร้อมด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "จะไปเที่ยวพักผ่อนคนเดียว อีกหนึ่งปีเจอกัน" รับรองว่าเขาอึ้งแน่ วิธีนี้ไม่ต้องเสียเวลาอธิบายอะไรเลย

อย่าเพิ่งมีคนใหม่

         ไม่ควรที่จะมีแฟนใหม่ก่อนบอกเลิกกับแฟนคนปัจจุบันเพราะสิ่งนี้ก็ไม่ได้ทำให้ตัวคุณเองต่างกับแฟนเท่าไหร่ ทางที่ดีควรจะบอกเลิกให้เสร็จก่อน ที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คนอื่นจะได้ไม่มองคุณในทางที่ไม่ดีประมาณว่าจับปลาสองมือ และคุณจะได้คบกับแฟนใหม่ได้อย่างสบายใจ

อย่ารู้สึกผิด

         หลังจากที่บอกเลิกกันไปแล้ว อย่ามัวมานั่งจับเจ่ากับความเศร้าอยู่เลย เพราะถ้าผู้ชายมันนิสัยแย่มากๆ ก็อย่าไปแคร์ รักตัวเองไว้จะดีกว่า คุณยังมีคนรอบข้างที่ยังห่วงคุณอย่างบริสุทธิ์ใจไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง หรือเพื่อน ผู้ชายมีเยอะแยะเหมือนผัก ไม่ตายก็หาใหม่ได้

         รู้อย่างนี้แล้ว ก่อนจะบอกเลิกผู้ชาย ลองถามใจตัวเองก่อนจะดีกว่า ว่าพร้อมแล้วหรือยัง จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย glitter.kapook.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิธีบอกเลิกผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 16:02:52 44,463 อ่าน
TOP