x close

ฟลุค ปัดวางมวย แพง เมิน Exact ทาบ ชัญญ่า

ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช


ชัญญ่า ทามาดะ


ฟลุค ปัดวางมวย แพง เมิน Exact ทาบ ชัญญ่า (ไอเอ็นเอ็น)

          เมื่อหนุ่มคาสโนวาบ้าของแพง "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" หลุดปากด่าไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น "ชัญญ่า ทามาดะ" ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จนทำให้ "เจ๊แดง-ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ไม่พอใจออกมาจวก ฟลุค ว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย แถมพูดจาไม่ให้เกียรติผู้หญิงสักเท่าไหร่ งานนี้เจอหนุ่มฟลุคออกงานกับน้องอชิ และอดีตภรรยา "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" ต้องถามซะหน่อย

          ฟลุค : ไม่ครับ ไม่มีอะไรครับ ผมอ่านแล้วครับ ไม่เห็นมีอะไรเลยครับ และคุณระเบียบรัตน์เรารู้จักกันดี ก็เป็นการจับประเด็นที่ไม่ดีของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ซึ่งเมื่อผมพูดแล้วเหมือนกับผมพูดกับตัวเอง ไม่ได้พูดออกอะไรทั้งนั้น เพราะฉะนั้นผมคิดว่าน่าจะจบได้แล้วครับ ไม่เห็นมีอะไรจะต้องมาสัมภาษณ์เรื่องนี้แล้วครับ สัมภาษณ์เรื่องอื่นดีกว่า ที่สร้างสรรค์และมีประโยชน์ ผมมีเรื่องเยอะครับ มีอีกหลายเรื่องอยากให้สัมภาษณ์เต็มเลย

 วันนี้มากับโบหรือเปล่า

          ฟลุค : ครับ ไม่ได้มาด้วยกันครับ แต่ว่ามาเจอกัน เพราะว่าวันนี้เราก็มาให้กำลังใจลูก เหมือนกับคุณพ่อคุณแม่ทั่วไปที่มาให้กำลังใจลูก เพราะว่าเราทั้งสองคนรักลูกทั้งคู่ เพราะฉะนั้น เราต้องเต็มที่กับลูกทั้งคู่อยู่แล้วครับ

 ไม่เจอกันนานหรือเปล่า

          ฟลุค : เจอกันทุกอาทิตย์ครับ อาทิตย์ละหลายๆ วัน เพราะว่าผมไปรับลูกทุกวันพุธ ศุกร์ และถ้าโบอนุญาตก็จะมีวันอื่นด้วย แต่วันพุธกับศุกร์รับชัวร์ๆ และก็จะไปอยู่ด้วยกันวันเสาร์ อาทิตย์ ถ้าอนุญาตก็จะมีวันจันทร์ อังคารด้วย ถ้าโบเขาไม่ว่าง เราก็จะไปแย่งรับ และทุกครั้งที่ผมรับก็จะไปส่งที่เขา เพราะฉะนั้นเราเจอกันทุกวันครับ

 เรื่องข่าวคุยกันไหม

          ฟลุค : น้อยครับ ไม่ค่อยมีอะไรครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ บอกแล้วว่ามันไม่มีอะไรแล้วจบ

 แล้วโบเป็นห่วงกับเรื่องข่าวไหม

          ฟลุค : ก็คิดว่าเขาก็คงเป็นห่วงแหละครับ เพราะว่าเป็นพ่อของน้องอชิ เขาก็คงไม่อยากให้มันมีปัญหาอะไร

 มีข่าวว่าฟลุคเลี้ยงแพงด้วยลำแข้ง

          ฟลุค : โห..เออเรื่องนี้ตลกมาก แล้วคุณแพงก็ตอบไปแล้ว แล้วมีนักข่าวบางคนถึงขนาดพิสูจน์ไปดูตามตัวเลย จริงๆไม่มีนะครับ ไม่มีนโยบายแบบนั้น เวลาผมโกรธหรือทะเลาะกับใครผมจะเดินหนี เพราะว่าผมเป็นคนที่ถ้าโกรธแล้วจะไปทำอารมณ์ของตัวเอง จะเดินแยกกันไปเลย แล้วก็กลับมาคุยกันใหม่จะไม่ใช่แนวลุยครับ จะเป็นฝ่ายหนีมากกว่า

 ตอนนี้แฮปปี้ไหมกับแพง

          ฟลุค : ตอนนี้ถือว่ามีความสุขมากครับ แล้วก็เข้าใจกัน อีกสักพักเดี๋ยวคุณแพงก็มากินข้าวด้วย ไม่ได้กินกับโบครับ

 แพงทราบไหมว่าโบก็มา

          ฟลุค : ทราบครับ แต่ก็ไม่อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างมา แพงก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นงานของอชิ

 คิดว่าข่าวออกมาได้อย่างไร

          ฟลุค : ข่าวที่ออกมาคือตอนนั้นอยู่ที่ เจ อเวนิว จริงๆ แล้วคนที่ล้างรถก็เอาแมสเสจมาให้ดู คือวันนั้นเราเดินกอดกันมาเลย ไม่ใช่สิ คือเรามีความสุขเดินกันอยู่ดีๆ แต่พออ่านข่าวแล้วก็ขำนะ

 กลัวคุณพ่อคุณแม่ว่าไหม

          ฟลุค : วันรุ่งขึ้นก็เจอคุณพ่อ คุณแม่น้องเขาก็ไม่เห็นว่าอะไร แหม...ระดับคุณพ่อสันติ เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าข่าวมันพลิกแพลงขนาดไหน เราต้องคิดด้วยว่ามันมาจากไหนสื่อที่ได้มามันน่าเชื่อถือหรือเปล่า เพราะฉะนั้น สื่อที่ได้รับมาแล้วเราคิดว่าไม่น่าเชื่อถือ เราก็ไม่ต้องไปเชื่อถือเท่านั้นเอง

 เรื่องชัญญ่าเข้าสังกัด Exact

          ฟลุค : เรื่องนี้เท่าที่ผมทราบและได้อ่านมาจากหนังสือพิมพ์ เขาบอกว่าเขาจะจบแล้ว แล้วเขาก็ยอมรับผิดแล้ว เพราะฉะนั้นผมก็ดีใจที่น้องจบและก็อวยพรให้โชคดีในด้านการเรียน ก็ดีใจครับที่จบ ถ้าจบก็จบ (พอเหอะนะ แค่นี้นะวันนี้ ผมจะไปหาลูก)

 ถ้าน้องอยู่ Exact จริงๆ จะร่วมงานได้ไหม

          ฟลุค : เขาเคยพูดว่าไม่ได้อยากดัง ไม่อยากเข้าวงการครับ เขาไม่อยู่เอ็กแซ็กท์อยู่แล้วครับ

 หลังจากโชว์แมสเสจแฉ ชัญญ่า แล้ว มีผลเป็นอย่างไรบ้าง

          ฟลุค : ก็โอเค ไม่มีปัญหาอะไร คนที่เข้าใจก็เข้าใจ แต่คนที่ไม่เข้าใจก็ไม่เข้าใจต่อไป ซึ่งผมก็ไม่ได้แคร์อะไรอยู่แล้ว เพราะชีวิตผมก็มีลูก มีครอบครัวเป็นเพื่อนอยู่แล้ว ก็พอแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ภาพประกอบจาก Kapook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค ปัดวางมวย แพง เมิน Exact ทาบ ชัญญ่า อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2552 เวลา 18:19:30 16,944 อ่าน
TOP