x close

นางเอกภาพลับ จวกยับ เฉินก้วนซี



นางเอกภาพลับ จวกยับ เฉินก้วนซี (ข่าวสด)

         ซินหัวรายงานวันที่ 1 มีนาคม ว่า จางป๋อจือ หรือ เซซิเลีย เจิ้ง นางเอกซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงที่ผันไปเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกทางทีวี ถึงกรณีภาพลับอื้อฉาวของตนเองและดาราสาวอื่นๆ ถูกขโมยจากคอมพิวเตอร์ของพระเอกจอมฉาว เอดิสัน เฉินก้วนซี ไปเผยแพรทางอินเตอรเน็ต เป็นคดีฉาวกระฉ่อนโลกที่ฝ่ายพระเอกเฉินเพิ่งขึ้นเบิกความที่ศาลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดาราสาวจางป๋อจือกล่าวตำหนิ ว่าเฉินไม่เคยมาขอโทษตนและครอบครัวเลย

         "เขาไม่เคยมาขอโทษเราเป็นการส่วนตัวเลย อย่างน้อยเขาน่าจะโทร.มากล่าวขอโทษเราสักนิด ถ้ายอมรับอย่างจริงใจว่าเรื่องนี้เป็นความผิดของเขา" จางป๋อจือกล่าว และว่า "รูปภาพเหล่านั้นก็ยังแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ต เราจะมีชีวิตที่สุขกายและใจได้อย่างไร เราจะกลับมายืนหยัดอยู่ได้อย่างไร"

         รายงานระบุว่า จางป๋อจือแสดงอาการเสียใจระหว่างให้สัมภาษณ์ออกรายการของไอเคเบิล และว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตนเองด้วย แต่การที่ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ หลังจากเฉินขึ้นเบิกความไม่นาน เพราะรู้สึกเซ็งกับเฉินมากพอแล้ว

         เมื่อพิธีกรถามถึงการคบหากับพระเอกคนดังในตอนนั้น จางป๋อจือ กล่าวว่า ฝ่ายชายเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ เชื่อถือไม่ได้ และเสแสร้งหลอกลวง นำความอับอายมาสู่ผู้หญิงทุกคนที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ แม้ผู้หญิงที่เกี่ยวข้องในคดีจะไม่ได้คาดหวังให้เฉินมาช่วยปกป้องอะไรเมื่อตอนเกิดเรื่องใหม่ๆ แต่ตอนนี้ขอให้เฉินแสดงความเคารพและให้เกียรติบ้าง

         ระหว่างการให้สัมภาษณ์ นางเอกจางป๋อจือร้องไห้ออกมาเมื่อพิธีกรถามถึงปฏิกิริยาของครอบครัว ก่อนตอบว่า ตื้นตันใจอย่างที่สุดที่พ่อแม่ตน พ่อแม่ของสามี โดยเฉพาะเซียะถิงฟง สามีให้กำลังใจ รู้สึกว่าตนเป็นคนโชคดีที่มีสามีที่ดีที่สุดอย่างนี้ เมื่อถามถึงการหวนคืนวงการ จางป๋อจือ กล่าวว่า หากมีบทดีก็อาจกลับมาแสดง แต่ตอนนี้อยากให้ความสำคัญกับครอบครัว

         รายงานระบุด้วยว่า เฉินเพิ่งเดินทางมาออกงานที่สิงคโปร์เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ และว่ายังไม่พร้อมจะคืนวงการ แม้ผลงานภาพยนตร์ตกค้างเรื่อง "สไนเปอร์" จะออกฉายเดือนมีนาคมนี้ ส่วนจิลเลียน ชุง นักร้องสาววงทวินส์ที่หายหน้าจากวงการไปเพราะกรณีภาพลับ จะกลับมารับงานแสดงอีกในเดือนมีนาคมนี้เช่นกัน



ขอขอบคุณข้อมูและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางเอกภาพลับ จวกยับ เฉินก้วนซี อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2552 เวลา 11:59:21 79,332 อ่าน
TOP