x close

สุดคลั่ง 4 ! สาวอังกฤษ ล่าคนดังให้ เซ็นชื่อ ที่ตัว แล้วสักทับ

สุดคลั่ง 4

สุดคลั่ง 4

สุดคลั่ง 4

สุดคลั่ง 4 ! สาวอังกฤษ ล่าคนดังให้ เซ็นชื่อ ที่ตัว แล้วสักทับ (มติชนออนไลน์)

         พฤติกรรมประหลาด ที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่คลั่งไคล้ดาราเกินลิมิตปกติของชาวบ้านทั่วไป ยังคงมีอยู่อย่างไม่จบสิ้น ครั้งนี้เผอิญไปเจออีกเรื่องน่าสนใจ จึงหยิบยกมาฝากกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ค้นพบวิธีแหวกแนว ในการเก็บบันทึกบรรดา "ลายเซ็น" ของไอดอลในดวงใจให้อยู่คู่กับตัวเธอตลอดไป จนกว่าจะสิ้นลมหายใจกันไปข้างหนึ่ง

         เมื่อใดก็ตามที่ "โซ เวด" นักศึกษาวัย 27 ปี มีโอกาสไปเจอคนดัง เธอจะขอให้พวกเขาเซ็นลายเซ็นบนร่างกายของเธอ ด้วยปากกาหมึกเข้มๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเซ็นเสร็จปุ๊ป เธอจะรีบปรี่ไปยัง "ร้านสักลวดลายบนร่างกาย" เพื่อทำให้มั่นใจว่า ของที่ระลึกที่ซึ่งได้มาจะอยู่ยงคงกระพันตลอดไป ทำให้ตอนนี้ทั่วร่างกายของเธอมี "รอยสัก" รูปลายเซ็นของดาราทั้งหมดมากถึง 13 แห่ง !!!!!!!!!!

         แขนทั้ง 2 ข้างและแผ่นหลังของโซ ล้วนเต็มไปด้วยลายเซ็นของคนดัง เช่น "แองเจลินา โจลี" นักแสดงระดับ A-list "ซิลีน ดิออน" "ไคลี่ มิโนค" นักร้องชื่อดัง "รอนนี่ วูด" มือกีตาร์วงร็อคชื่อก้องแห่งโรลลิ่ง สโตน แถมยังมีลายมือของนักร้องดังอย่าง "ไลโอเนล ริชชี" และ "วงยูทู" หลังจากอุตส่าห์อดทนรอพวกเขานานถึง 12 ชั่วโมงท่ามกลางสายฝน ที่งานบริธ อวอร์ดส ครั้งล่าสุด ซึ่งเธอเผยว่า ไม่เคยล้มเหลวสักครั้งในการตามล่าหาลายเซ็นคนดังที่ต้องการ แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะมั่วให้เค้าเซ็นไปทั่ว เพราะทุกคนที่เธอยอมให้เซ็นนั้น ล้วนถูกเลือกเฟ้นมาอย่างดีแล้ว

         "คนดังที่จะได้เซ็นให้ฉัน ต้องเป็นระดับไอคอนของวงการเท่านั้น ไม่งั้นป่านนี้ทั่วร่างกายคงเต็มไปด้วยรอยสักหมดแล้ว ถ้าฉันเจอคนดังในดวงใจแล้วจะตื่นเต้นสุดๆ เช่น เมื่อคราวเจอกับรอนนี่ วูด ฉันตื่นเต้นเกินไป จนลืมบอกให้เค้าเซ็นเล็กๆ ก็พอ แต่ปรากฎว่าเค้าเซ็นให้ฉันใหญ่มาก ยังไงก็เถอะ พอคิดอีกที มันก็สะท้อนความตัวตนของเขาได้ชัดเจนดีเหมิอนกัน" โซ กล่าว

         สาวอังกฤษ กล่าวว่า เธอเริ่มสะสมรอยสักเมื่อ 6 ปีที่แล้ว การสักแต่ละครั้งต้องทนเจ็บนานถึง 4 ชั่วโมง แต่เธอก็มีความสุขมากเพราะไม่เหมือนใคร และแตกต่างจากนักล่าลายเซ็นคนอื่น แม้กระทั่งไลโอเนล ริชชียังบอกเลยว่า รอยสักของเธอเจ๋งสุดๆ ไปเลย ตอนนี้เธอเสพติดการสักและกำลังอยากได้ลายเซ็นของ "ทีน่า เทอร์เนอร์" นักร้องผู้เป็นตำนานที่ยังมีชีวิต

         อ่ะนะ....ทำอะไรแล้วมีความสุข ไม่เดือดร้อนคนอื่น ก็ทำไปเถอะจ๊ะ!!!



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดย : พิงค์สเกิร์ต 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดคลั่ง 4 ! สาวอังกฤษ ล่าคนดังให้ เซ็นชื่อ ที่ตัว แล้วสักทับ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2552 เวลา 14:22:00 20,795 อ่าน
TOP