x close

เกาเหลาชามใหญ่ ศึกสาดน้ำลาย ดารา กับ คนดัง

ฟลุค - เกริกพล มัสยวาณิช


เกาเหลาชามใหญ่ศึกสาดน้ำลาย "ดารา" กับ "คนดัง" (คมชัดลึก)


          ดูเหมือนช่วงนี้ หน้าข่าวบันเทิงกำลังร้อนระอุไปด้วยข่าวค(ร)าว สงครามน้ำลายที่เกิดจากผู้คนในวงการบันเทิงด้วยกัน แหม...วงการร้อนแรงขนาดนี้ ลองมาดูกันว่าบรรดาคู่เกาเหลา มีวาทะดุเด็ดเผ็ดร้อนที่พูดถึงคู่กรณีอย่างไรกันบ้าง

          ประเดิมด้วยพระเอกหนุ่ม "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ที่ฉะกับไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ หลังจากที่จู่ๆ มีภาพปาปาราซซีหลุดออกมาขณะที่ทั้งคู่กำลังโซ้ยหมูกระทะกันอยู่ ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างก็มีเจ้าของอยู่แล้ว เมื่อความลับไม่มีในโลก หนูชัญญ่าออกมาแฉ ว่าชายหนุ่มเป็นคนจีบและชวนไปกินอาหาร ไม่ได้บังเอิญเจอเหมือนที่ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์  แถมยังจวกว่าฟลุคไม่แมน! อู๊ย...ย แรงได้อีก

          ยังไม่จบแค่นั้น ในขณะที่ฟลุคก็ออกอาการฉุนที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉ (เรื่องจริง) เลยตอกกลับไป ว่าไม่ขอพูดถึงชื่อนี้ เพราะไร้ค่าที่จะพูดถึง
โอ๊ะโอ...เรื่องบานปลายไปกันใหญ่โต เพราะหลังจากนั้นชัญญ่าก็ออกมาเปิดอกอย่างหมดเปลือก แถมยังนำเอสเอ็มเอสที่หนุ่มฟลุคส่งมาหา พร้อมกับโชว์เบอร์ของฟลุคหราหน้าจอทีวี ทำให้ดาราหนุ่มถึงกับคลั่ง เมื่อมีคนโทรศัพท์มาเป็นร้อยสาย งานนี้หนุ่มสุภาพบุรุษ (รึเปล่า) อย่างนายฟลุค เลยแก้เผ็ดโอนสายเบอร์ตัวเองไปที่ชัญญ่าแทน โอ๊ย...ทำไมนิยายเรื่องนี้มันเด็ดสะระตี่อย่างนี้ล่ะทั่นผู้ชม

ปราย ธนาอัมพุช


          มาถึงคู่เกาเหลาแย่งผู้ชาย เอ๊ย! ไม่ใช่ คู่เกาเหลาสาดน้ำลาย ระหว่างนางร้ายในจอ "แหม่ม" วิชุดา พินดัม กับพิธีกรฝีปากคม ปราย ธนาอัมพุช ที่เคยมีข่าวมาเนิ่นนาน ว่าเป็นรักสามเส้า เพราะดั๊นมีหวานใจคนเดียวกัน นั่นก็คือ ผู้กำกับ "นก" จิรศักดิ์ โย้จิ้ว นั่นเอง แม้ว่าดูเรื่องราวจะเงียบหายไปนานแล้ว จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นเดือด เมื่อสาวแหม่มออกมาเปิดเผยว่า ปราย ดั๊นติดหนี้ 8,000 บาท จากการขอซื้อพ็อกเก็ตบุ๊ก เพื่อนำไปขาย จำนวน 40 เล่ม เมื่อปลายปี 2550 ซึ่งหลังจากนั้น เมื่อเจอหน้าผู้ประกาศข่าวคนดังทีไร มักจะโดนเหวี่ยงใส่ทู้กที

          แต่ไม่รู้ว่า สาวปรายเกิดไม่พอใจอะไรหรือเปล่า จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่าปรายส่งกางเกงใน (ของนก) มาให้แหม่มซะงั้น แหม...เรื่องมันชุลมุนวุ่นวายดีจริงๆ ขณะที่ฝ่ายปรายก็ออกมาเปิดใจแล้ว ว่าได้จ่ายค่าหนังสือให้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ยุ่งๆ กับงานจนลืมจ่ายเงิน (เอ้า...ก็ว่ากันไป)
ส่วนเรื่องส่งกางเกงในนั้น เป็นเรื่องของทีมงานที่ส่งไปให้ขำๆ เฮ้อ...เรื่องมันก็เลยอีนุงตุงนังแบบนี้เอง

แหม่ม - วิชุดา พินดัม


          อ๊ะ...อ๊ะ ยังไม่โม้ด ล่าสุดมีคลิปเสียง ปรายขอกางเกงในคืนจากแหม่ม หลุดออกมาว่อนเน็ตอยู่ในขณะนี้ด้วยแหละ...เฮ้อ!!! หนังม้วนนี้ยังอีกยาววว คงต้องมาลุ้นกันดู ว่าจะจบแบบไหน...ลองเดากันดู๊ 

          นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ทะเลาะ ระหว่างนักปั้นรุ่นใหญ่ พจน์ อานนท์ กับนักปั้นรุ่นเล็ก "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดังที่เพิ่งเปิดศึกกับ "โกโก้" นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ข้อหาชิง "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ เรียกว่าเป็นการสาดน้ำลายกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะพจน์ออกมาแฉแหลก ถึงพฤติกรรมที่เรียกว่า "ไร้มารยาท" ของ "เอ" ศุภชัย หลังจากที่เอพยายามแย่ง "อั๋น" พีรวิชญ์ บุนนาค นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ "นักเตะตีนระเบิด" ซึ่งรู้กันดีว่าเป็นเด็กปั้นของ พจน์ "จริงๆ ไม่ต้องให้อภัยถ้าจะขอโทษก็ไม่ต้อง แต่พี่ว่าให้เขาเปลี่ยนนิสัยดีกว่า คือหาเด็กเอง และอย่าไปยุ่งกับเด็กคนอื่นเขา เอามาได้แต่อย่าบอกว่าเป็นคนปั้นเอง" อุ๊ย...ย แรง...งได้อีกนะฮะ "พี่พจน์"

          ในขณะที่ เอ ก็ออกมาแถลงข่าวยืนยัน ว่าไม่ได้ฉกเด็กในสังกัดนักปั้นรุ่นพี่ อีกทั้งเคารพและนับถือพจน์ เชื่อว่าปัญหาดังกล่าวเป็นเรื่องเข้าใจผิด



ป้อง ณวัฒน์-นวลพรรณ


          ฟากคู่เกาเหลาคู่ใหม่ ระหว่างพระเอกหนุ่ม "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับไฮโซชื่อดัง "นวล" นวลพรรณ โอสถานนท์ เมื่อจู่ๆ มีข่าวว่าไฮโซสาวตามไปเฝ้าพระเอกหนุ่มแบบเกาะติด เมื่อเหยี่ยวข่าวเจอหนุ่มป้องเลยถามไถ่ถึงประเด็นนี้ ทำเอาดาราหนุ่มถึงกับทำหน้างง แถมยังบอกว่าไม่รู้จัก แต่พอนักข่าวสาวบอก นวลพรรณ คนที่ว่า คือ อดีตคนรักของหนุ่ม "นิกกี้" สุระ ธีระกล เท่านั้นแหละ งานนี้หนุ่มป้องถึงกับร้องอ้อ พร้อมกับบอก

          "อ้อ...ถ้างั้นก็เคยได้ยินเหมือนกัน แต่ผมไม่เคยเจอเลยนะ เคยเห็นแต่ตามหนังสือน่ะ ไม่เคยเจอกับตัว เขาคงไม่ได้มาสนใจอะไรผมหรอกมั้ง แหม...นิกกี้เค้าตั้ง 9 นิ้ว ของผมแค่ 8 นิ้วครึ่งเอง" แหม...พูดติดตลกแบบนี้ ป้องเลยงานเข้าทันที เพราะงานนี้ นวลพรรณ ถึงกับปรี๊ดแตก! เนื่องจากหนุ่มป้องพูดจาไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ มีรึเจ๊นวลจะนิ่งเฉย "พอนวลได้อ่านประโยคนี้แล้วรู้สึกว่า คุณช่วยคิดสักนิดนึงก่อนพูดดีกว่ามั้ย ประเด็นแรกคือคุณไม่รู้จักเรา แล้วเราเป็นผู้หญิง ถ้าพูดถึงผู้หญิงแบบนี้มันไม่ให้เกียรติกันเลย" เฮ้อ...แรงไปก็แรงกันมา มีหวังเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แหงมๆ

          รักกันไว้เถิดพี่น้องชาวไทย...


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาเหลาชามใหญ่ ศึกสาดน้ำลาย ดารา กับ คนดัง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2552 เวลา 17:20:16 37,428 อ่าน
TOP