x close

โอ๋-ภัคจีรา ประกาศวิวาห์เผยได้ฤกษ์ดี

โอ๋ ภัคจีรา


โอ๋-ภัคจีรา ประกาศวิวาห์เผยได้ฤกษ์ดี (เดลินิวส์)

          ประกาศลั่นระฆังวิวาห์แล้ว "โอ๋-ภัคจีรา" กับหนุ่มนอกวงการญาติเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง "เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์" หลังคบหาดูใจนาน 2 ปี เจ้าตัวเผย ได้ฤกษ์ดีจาก "หมอลักษณ์ฟันธง" ทักเจอเนื้อคู่ชัวร์ คาด เม.ย. ทยอยแจกการ์ด ส่วนงานแต่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค. นี้ คาดสินสอดไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ด้าน "อุ๊บ-วิริยะ" ผู้ชักนำว่าที่เจ้าสาวเข้าวงการ สุดปลื้ม อดีตเด็กในสังกัดเป็นฝั่งเป็นฝา

          เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิธีกร-ดาราสาวเจ้าบทบาท "โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์" ญาติเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปี โดยงานแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ที่โรงแรมโอเรียลเต็ล ในส่วนของพิธีนั้นจะมีการหมั้นในตอนเช้า แล้วมีพิธีแต่งในเย็นวันเดียวกันเลย ส่วนสินสอดทองหมั้นมีรายงานแจ้งว่ามูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อ โอ๋-ภัคจีรา เพื่อสอบถามถึงข่าวดีที่เกิดขึ้น โดยโอ๋ เปิดเผยว่าจะแต่งงานจริงๆ ในวันที่ 22 พ.ค. นี้ เพิ่งได้ฤกษ์มา ตอนไปออกรายการ "ศึก 12 ราศี" หมอลักษณ์ เลขานิเทศ หรือ "หมอลักษณ์ฟันธง" ทักว่าดวงจะเจอเนื้อคู่ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าจะได้แต่ง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะรับปากกับรายการหนึ่งไว้ ก็เลยอยากจะบอกพี่ๆ นักข่าวว่าให้ไปเจอกันที่วันงานเลยก็ได้ ประมาณเดือน เม.ย. นี้ จะเริ่มทยอยแจกการ์ด โอ๋เชิญสื่อมวลชนทุกคนแน่ๆ แต่ว่าถ้าจะเอารายละเอียดอะไรนั้น ยังบอกอะไรไม่ได้ตอนนี้ แต่ถ้าหากพี่นักข่าวอยากสัมภาษณ์โอ๋จริงๆ อาจจะไปตามที่รายการก็ได้ จะให้ ประชาสัมพันธ์รายการแจ้งอีกที โอ๋อยากบอกสื่อทุกคนพร้อมกันทีเดียว หากบอกใครก่อน อีกคนก็จะมาว่าได้ แต่ว่าตอนนี้ทางรายการยังไม่ได้นัดวันมาว่าจะไปอัดสัมภาษณ์วันไหน ต้องขอโทษด้วยที่ยังบอกอะไรไม่ได้ตอนนี้

          ด้าน "อุ๊บ วิริยะ" แมวมองดารา ผู้ชักนำโอ๋เข้าสู่วงการ เปิดเผยเมื่อได้รับทราบข่าวดีนี้ว่า ในฐานะที่เป็นคนชวนโอ๋เข้าวงการ และดูแลมาตั้งแต่เริ่ม ก็รู้สึกยินดีกับน้องด้วย โอ๋เป็นเด็กที่ลำบากมาก่อน แต่เขาทำงานสร้างตัว ดูแลครอบครัวได้จนฐานะมั่นคงแล้ว ก็ถึงเวลาที่โอ๋จะต้องมีใครสักคนคอยดูแลเขาบ้าง อายุโอ๋เองก็สมควรแล้ว เขามีฝีไม้ลายมือในการแสดงที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง ส่วนงานพิธีกรเขาก็ทำได้ดี หวังว่าหลังจากแต่งงานไปคงไม่ทิ้งวงการแสดง ถือว่าโอ๋เป็นคนที่ลักกี้อินเกมและลักกี้ อินเลิฟมาก ๆ เห็นเขาเป็นฝั่งเป็นฝา ตนก็รู้สึกปลื้มไปด้วย

          สำหรับประวัติของ "โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" อายุ 32 ปี เข้าวงการมาด้วยการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ เมื่อปี 2539 โดยการชักชวนของ "อุ๊บ-วิริยะ" นักปั้นชื่อดัง ผลงานละครเรื่องแรก "ลูกผู้ชายหัวใจไม้ฉาก" ในบทนางเอก จากนั้นเริ่มผันตัวมาเล่นบทร้ายในละคร "ไฟลวง” ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อให้โอ๋เป็นอย่างมาก จากนั้นก็ได้รับบทนางร้ายมาโดยตลอด ถือเป็นดาราตัวอิจฉาแถวหน้าของวงการ ผลงานล่าสุด อาทิ ละคร ดาวจรัสฟ้า, แม่ค้าขนมหวาน และพิธีกรรายการ "ตีท้ายครัว" ส่วนว่าที่สามี "เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์" เป็นญาติเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง ปัจจุบันอายุ 37 ปี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก siamdara.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๋-ภัคจีรา ประกาศวิวาห์เผยได้ฤกษ์ดี อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 17:50:41 56,864 อ่าน
TOP