x close

โอ๋ ภัคจีรา เผยโฉมว่าที่เจ้าบ่าว

โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา


โอ๋ ภัคจีรา เผยโฉมว่าที่เจ้าบ่าว (ข่าวสด)

          หลังจากมีข่าวรายงานว่าได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์วันที่ 22 พฤษภาคมกับหนุ่ม เฟียต-มธุกร พสวงศ์ ทายาทเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง เมื่อ 4 มีนาคม ดาราสาว โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ พิธีกรรายการ "ตีท้ายครัว" ทางช่อง 3 จึงเปิดแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ว่า  ไม่คิดว่าการแต่งงานของโอ๋จะเป็นที่น่าสนใจขนาดนี้ ได้ฤกษ์นี้มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนที่ไปออกรายการ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ดูว่าคนแต่งงานปีนี้แล้วรวย โอ๋กับแฟนจึงไปดูฤกษ์กันจริง และได้ฤกษ์มาเป็นวันที่ 22 พฤษภาคม โดยตอนเช้าจะเป็นพิธีจีน สวมแหวนและยกน้ำชา ส่วนตอนเย็นเป็นงานฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมโอเรียนเต็ล

          โอ๋ : เรื่องแต่งงานโอ๋กับแฟนคุยกันมาเรื่อยๆ แฟนโอ๋เขาก็พร้อมแล้วอยากมีครอบครัวแล้ว วินาทีขอแต่งงานก็ไม่มี มีแต่เขาโทร.ไปบอกแม่โอ๋ไว้เฉยๆ ว่าจะขอลูกสาว เขาก็ถามโอ๋สั้นๆ ว่าสนใจแต่งงานมั้ย จากนั้นก็เลยลองไปดูฤกษ์กัน สำหรับโอ๋รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงเหรอ

 ต่อข้อถามถึงค่าสินสอดที่ร่ำลือว่า สูงถึง 10 ล้านบาท ดาราสาวหัวเราะก่อนตอบ

          โอ๋ :ไม่รู้ว่าข่าวรู้มาจากไหนเพราะโอ๋ยังไม่รู้เลย ไม่หรอกค่ะ โอ๋ว่าจริงๆ เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของความรัก เราคุยกันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เรื่องของรายละเอียดพวกนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาจะคุยกันมากกว่า ก็แล้วแต่ว่าผู้ใหญ่เขาจะเห็นสมควร เพราะโอ๋ไม่ได้เรียกร้องอะไร

 ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้งานแต่งงานออกมารูปแบบไหน ว่าที่เจ้าสาวเผยว่า

          โอ๋ : ใจโอ๋อยากได้แบบที่สนุกๆ มากกว่า อยากให้ไปแล้วก็เป็นตัวเองกันมากที่สุด สนุกสนาน รื่นเริง เฮฮา อยากให้คนที่โอ๋เคารพรักไปงานแต่งงานของโอ๋หมดทุกคนเลย

 ต่อข้อถามว่า 3 ปีที่คบกันมาประทับใจอะไรในตัวว่าที่เจ้าบ่าว ดาราสาวกล่าวว่า

          โอ๋ : อย่างหนึ่งที่โอ๋ชอบคือเขาจริงใจดี อย่างเรื่องแต่งงานโอ๋ก็แทบไม่ได้คิดเลยด้วยซ้ำ มีแฟนก็คบกันไป แต่เขาก็ให้เกียรติโอ๋ หรือเวลามีปัญหาอะไรเขาก็อยู่ข้างโอ๋ตลอด ระยะเวลา 3 ปีแล้วตกลงแต่งงานกันโอ๋ว่ากำลังพอดี เรื่องแบบนี้สิ่งสำคัญคือความพร้อมของผู้ชาย และความพร้อมของเรา เมื่อทุกอย่างบรรจบกันพอดีมันก็เลยได้ฤกษ์พอดี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๋ ภัคจีรา เผยโฉมว่าที่เจ้าบ่าว อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 17:56:08 30,200 อ่าน
TOP