x close

ออกทีวี อาเจียว โดนถามแน่ เรื่องบนเตียงกับ เฉินกว้านซี

gillian chung อาเจียว จงซินถง


เปิดอกออกทีวี อาเจียว เสียวแย่โดนถามแน่ เรื่องบนเตียงกับ เฉิน (สยามดารา)

          ภาพหลุดสุดสยิวที่แสดงคู่กับ เฉินกว้านซี (เอดิสัน เฉิน) พระเอกหนุ่มคลั่งสวาท ยังคงเป็นเคราะห์กรรมกระหน่ำซ้ำเติม อาเจียว หรือ จงซินถง (จิลเลี่ยน ชุง) หนึ่งในนักร้องสาวดูโอ "ทวินส์" ที่กำลังจะหวนคืนวงการอย่างไม่เลิกรา แม้เรื่องราวจะผ่านเลยมานานกว่า 1 ปีแล้วก็ตาม ล่าสุด Wenweipo.com เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ภาษาจีนของฮ่องกง ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาเจียว คงจะหลีกเลี่ยงคำถามแทงใจดำระหว่างการไปให้สัมภาษณ์ออกรายการโทรทัศน์ไม่พ้นอย่างแน่นอนแล้วตามคำยืนยันของพิธีกร

          นักร้องสาวหน้าใส วัย 28 ปี ซึ่งมีคิวจะไปบันทึกเทปโทรทัศน์ในรายการ "บี มาย เกสต์" (Be My Guest) ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้ โดยมี สตีเฟ่น ชาน เป็นพิธีกร นั้น ได้พบปะเป็นการส่วนตัวกับพิธีกรคนดังกล่าว เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อซักซ้อมความเข้าใจก่อนการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ไปแล้ว โดย สตีเฟ่น ยืนยันว่าบทสัมภาษณ์ อาเจียว จะแพร่ภาพออกอากาศในฮ่องกง วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ทางช่อง "ทีวีบี ไลฟ์สไตล์ แชนแนล" แน่นอน เพราะได้เตรียมจัดรายการเป็นกรณีพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี ของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          เมื่อถูกถามว่าการที่ จางป๋อจือ (เซซิเลีย จาง) นางเอกสาวหน้าหวานที่เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นรูปโป๊ประวัติศาสตร์ของ "อาเฉิน" ไปเปิดอกพูดผ่านรายการทีวีช่อง "ไอ-เคเบิล" อย่างตรงไปตรงมา และได้รับเสียงชื่นชมตามมาอย่างมากมาย จนถึงกับมีการตามล่าหาดูชมคลิปรายการดังกล่าวผ่านทางอินเทอร์เน็ตกันอย่างคึกคัก จะมีผลต่อการตั้งคำถามในการสัมภาษณ์ อาเจียว หรือไม่นั้น พิธีกรคนดังชี้แจงว่า

          "ไม่เลย ผมไม่ได้ดู เซซิเลีย ให้สัมภาษณ์ เพียงแต่อ่านข่าวเท่านั้น อันที่จริงแล้ว ตอนที่ ทวินส์ ได้รับรางวัลศิลปินหญิงยอดนิยม เอเชีย แปซิฟิก ผมก็เพิ่งจะขอสัมภาษณ์ อาเจียว ไปแล้วแท้ๆ แต่เพราะเรื่องอื้อฉาว การสัมภาษณ์ก็เลยต้องเลื่อนออกไปก่อน"

          "อย่างไรก็ตาม อาเจียว จะไม่ได้ตอบแต่เรื่องนั้นเรื่องเดียว จุดยืนของผมยังคงไม่เปลี่ยนแปลง มันจะเป็นการทบทวนการเดินทางด้านจิตใจของเธอ และความสำเร็จหรือความล้มเหลวในทุกแง่มุม เพื่อเป็นการสัมภาษณ์ในเชิงลึกต่อไป ไม่มีทนายความของเธอมาร่วมเจรจาอะไรด้วยเลย"

          สำหรับประเด็นที่ว่าจะมีคำถามเรื่องภาพบนเตียงกับ "อาเฉิน" ด้วยหรือไม่ รวมทั้งกรณีที่นิตยสารฉบับหนึ่งระบุว่าจะถาม อาเจียว ด้วยว่ายังเชื่อใจผู้ชายอยู่หรือไม่นั้น สตีเฟ่น กล่าวว่า

          "แน่นอน นี่เป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งสำคัญของเธอนี่นา ส่วนอีกคำถามนั้น นิตยสารฉบับนั้นเขียนเอาเองต่างหากล่ะ (หัวเราะ) แต่ผมอาจจะรับไว้ไปพิจารณาก็เป็นได้"

          พร้อมกันนั้น พิธีกรคนดังที่กำลังจะได้สัมภาษณ์อดีตคู่ขา "อาเฉิน" ยืนยันว่า "อาเจียว" ไม่ได้เรียกร้องขอกลั่นกรองคำถามล่วงหน้าแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่เคยมีผู้ร่วมรายการคนใดเรียกร้องขอสิทธิ์นั้น เพราะแขกรับเชิญที่ผ่านๆ มาต่างปรารถนาจะมาเปิดอกพูดด้วยกันทั้งนั้น และถ้าไม่ต้องการจะพูด ก็ไม่ควรจะตอบรับคำเชิญมาออกรายการของตน อย่างไรก็ตาม ตนหวังว่านักร้องสาวจะไม่รู้สึกกดดันจนเกินไปในระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้

          ด้าน อาซา หรือ ไช่จั๊วเหยียน (ชาร์ลีน ชอย) เพื่อนร่วมวง "ทวินส์" ของ อาเจียว เผยผ่าน udn.com เว็บข่าวบันเทิงฮ่องกงภาคภาษาจีน ว่าเธอไม่ได้โกรธเคืองคู่หูดูโอของเธอเลยสักนิด หลังจากที่ต้องออกงาน และต้องเผชิญหน้ากับสื่อเพียงคนเดียวมาตลอด นับตั้งแต่เกิดคดีภาพหลุดสุดสยิวเมื่อต้นปีที่แล้ว

          อาซา วัย 26 ปี กล่าวว่า "ทวินส์" ยังไม่มีกำหนดการที่จะกลับมาร่วมวงกันใหม่อีกครั้งแต่อย่างใด แต่เธอกับอาเจียวจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในวันใดวันหนึ่งแน่นอน พร้อมยืนยันว่าเธอไม่เคยคิดว่า อาเจียว จะเป็นตัวการทำให้ "ทวินส์" ต้องดิ่งลงเหว แม้จะเคยรู้สึกเซ็งๆ จนอยากจะเลิกรับงานไปเลยอยู่บ้างก็ตาม แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปแล้ว และเธอก็ทำใจยอมรับได้แล้วเช่นกัน เพราะเธอกับอาเจียวเริ่มต้นมาด้วยกันตั้งแต่ยังวัยรุ่น และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ

          ขณะเดียวกัน จางป๋อจือ ภรรยาของ เซี่ยถิงฟง (นิโคลัส เซี่ย) พระเอกมาดเซอร์ ที่ออกทีวีจวกยับ "อาเฉิน" ว่าเป็นพวกลวงโลกเสแสร้งแกล้งทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ แต่ไม่เคยแสดงความเสียใจหรือขอโทษตนโดยตรงเลยแม้แต่ครั้งเดียวนั้น เปิดเผยว่าเธอได้ลงมือเขียนไดอารี่หรือบันทึกส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องราว อื้อฉาวดังกล่าวเอาไว้แล้ว เพื่อบันทึกความผิดพลาดทั้งหมดของตัวเอง ก่อนจะมอบให้ ลูคัส ลูกชายสุดที่รัก วัย 1 ปี 7 เดือน ได้อ่านเมื่อตอนที่อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ต่อไป โดยเชื่อมั่นว่าลูกชายจะเข้าใจเธอเมื่อถึงเวลานั้น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกทีวี อาเจียว โดนถามแน่ เรื่องบนเตียงกับ เฉินกว้านซี อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 11:55:08 43,080 อ่าน
TOP