x close

แทค เข้าใจ หญิงแม้น อยู่ในวัยกำลังฝัน

แทค ภรัณยู

แทค - หญิงแม้น

แทค - หญิงแม้น


"แทค"เข้าใจ"หญิงแม้น"อยู่ในวัยกำลังฝัน (ดาราเดลี่)

          ช่วงนี้มีแต่ข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มาโดยตลอด สําหรับ "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ทําเอาเจ้าตัวเริ่มเบื่อกับข่าวของตัวเองกับอดีตคนรัก "หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" เสียแล้ว แทคขอเลือกออกมาทําใจสงบพร้อมทั้งเข้าใจชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม

           แทค : งานก็เรื่อยๆ ครับ มีแพลนยาวๆ อยู่ในหัว หลังจากที่เข้าวัดไปผมก็ใจเย็นขึ้น อย่างแรกก็คือได้ทําหน้าที่ของลูกผู้ชาย ได้ไปดูอีกโลกหนึ่งว่าเค้าเป็นยังไง ทุกอย่างจะช้าลงไปหมด กลับมาเราก็รู้สึกว่าตัวเองนิ่งขึ้น และคิดอะไรมากขึ้น ไม่ใจร้อนเหมือนเมื่อก่อน เรื่องเจ้าชู้น้อยลง คงไม่ครับ หลักพุทธศาสนาไม่มีกฎข้อไหนสอน (หัวเราะ) ผมว่าไม่มีนะ

         เมื่อถามไถ่ถึงข่าวความรักที่มีเข้ามาไม่หยุด พระเอกและนักร้องฉายา "ไม่หล่อแต่อร่อย" เปิดใจกับดาราเดลี่ ว่า

           แทค : อืม..ใช่ครับ ข่าวความรักเยอะ ข่าวทุกวันนี้มันแบบเหมือนเราทานอะไรมากๆ แล้วมันเอียนครับ ผมเปิดหนังสือมีทุกเล่ม ทุกเว็บ มันเหมือนเราเอือมระอา ไม่ใช่ว่ารู้สึกแย่เหมือนประชาชนอ่านแล้วเบื่อข่าวนี้ มาอีกแล้วหรอ เซ็งเหมือนกันนะ แต่ก็ชินแล้ว ก็เราอยู่ในวงการนี้มานานแล้วก็ต้องทำใจ


หญิงแม้น



           แทค : กับหญิงแม้นก็คุยกันปกติ ผมยังอยากทําโน่นทํานี่เรียนรู้ไปเรื่อยๆ น้องยังอาลัยอาวรณ์อยู่ ต้องเข้าใจว่าวัยรุ่นนะ กําลังฝัน เราก็เคยผ่านช่วงนั้นมาก่อน ห่างกัน 5 ปี เราเข้าใจว่าเราผ่านช่วงนั้นมาแล้วเราก็เลยเฉยๆ นิ่งๆ ไม่อยากจะไปเต้นตามกับสิ่งเร้ารอบๆ ตัว ตอนนี้น้องเค้าก็เริ่มเข้าใจอะไรเยอะขึ้นแล้วละ เวลาผมคบใครจะไม่ใส่หน้ากาก ผมจะไม่เสแสร้ง จะไม่ทําอะไรอย่างที่เราไม่อยากทํา ตรงข้ามกันผมก็ชอบผู้หญิงแบบเดียวกัน อยากให้เค้ารักผมที่ผมเป็นผม เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่ดาราศิลปินอะไรมากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทค เข้าใจ หญิงแม้น อยู่ในวัยกำลังฝัน อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2552 เวลา 11:23:30 22,587 อ่าน
TOP