x close

โจอี้ - กาละแมร์ รักเล่นๆ แต่เป็นจริง

แพท ดวง อัทธเสรี

โจอี้ - กาละแมร์ รักเล่นๆ แต่เป็นจริง (ดาราเดลี่)

          สมกับเป็นเจ้าพ่อฮิปฮอปที่ชอบควงสาวเซ็กซี่เสียเหลือเกิน เพราะแฟนของหนุ่ม"โจอี้ บอย" แต่ละคนเรียกว่าสวยระดับนางแบบทั้งนั้น และตอนนี้หนุ่มโจอี้เพิ่งคบหาดูใจกับ "แพท-ดวง อัทธเสรี" ลูกสาวคนสวยของดารารุ่นใหญ่ "หมู-กลศ" อยู่พักใหญ่ ไม่ทันไรหนุ่มโจอี้ก็ดันไปมีข่าวกิ๊กกั๊กกับพิธีกรรุ่นพี่ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" เสียแล้ว แล้วอย่างนี้สาวแพทจะรู้สึกยังไง ดาราเดลี่ไม่รอช้าตามไปถามสาวแพททันที

          แพท : กับพี่โจ้ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทค่ะ จะเรียกว่าสนิทที่สุดก็ได้ เรื่องข่าวกับพี่แมร์อันนี้แพทก็พอทราบมาบ้าง จะอ่านจากข่าวค่ะ พอได้ยินเราก็เฉยๆ นะ ไม่ได้คิดจะถามอะไรเค้า แต่ก็โทรไปแซวว่าพี่โจ้มีข่าวนะ เค้าก็หัวเราะ ไม่ได้แก้ตัวหรอก เค้าก็บอกว่าไม่มีอะไรเพื่อนกัน ถามว่าเชื่อไหมที่เค้าบอกก็เชื่อนะ โดยส่วนตัวเราก็รู้จักพี่โจ้ดีอยู่แล้ว กับพี่แมร์แพทไม่ได้สนิท แต่พี่เค้าก็เป็นผู้หญิงเก่งเรานับถือเค้ามากค่ะ

          แพท : อย่างที่พี่โจ้บอกว่าเค้าเป็นเพื่อน ก็เพื่อนน่ะค่ะ ถามว่าเชื่อใจไหมก็เราเป็นเพื่อนกันก็คงต้องเชื่อใจกันน่ะค่ะ ส่วนคุณพ่อก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วค่ะ คุณพ่อจะเคารพการตัดสินใจของแพท เพราะเราอยู่ในสายตาเค้าตลอดเวลา

โจอี้ บอย


          แพท : ถามว่าชอบพี่โจ้ตรงไหนเรารู้จักกันมาพี่เค้าเป็นคนดีนะคะ คนอื่นอาจจะคิดว่าเค้าเป็นฮิปฮอปดูแรงๆ แต่จริงๆ แล้วพี่โจ้เค้าเป็นคนที่รับฟังคนอื่นนะ ถ้าใครว่าหรือตักเตือนอะไรเค้าก็จะฟัง ภาพของเค้าคือไม่เหมือนอย่างที่ทุกคนมองหรอก

ส่วนที่มีข่าวว่าหนุ่มโจอี้ควงสาวกาละแมร์ไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ นั้นสาวแพทเธอบอกว่า

          แพท : ก็เป็นธรรมดามั้งคะ เค้าเป็นเพื่อนกันเรื่องไปกินข้าวหรือเจอกันบ้างก็เป็นเรื่องปกติ แพทไม่ได้รู้สึกอะไร

กาละแมร์


          ส่วนสาวกาละแมร์เองเธอได้ยืนยันชัดเจนเช่นกันว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มโจอี้ นั้นเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น เพราะทั้งคู่ได้มีโอกาสสนิทชิดเชื้อกันในช่วงที่สาวกาละแมร์ยังหวานฉ่ำอยู่กับหนุ่ม "พีเค-ปิยะวัฒน์" ความสนิทสนมก็เรียกว่ามากมายอยู่ เพราะสาวแมร์ยังขอร้องให้หนุ่มโจอี้เขียนคํานิยามในหนังสือที่ตัวเองเขียนขึ้นอีกด้วย

          อย่างไรก็ดีนาทีนี้สาวแพทก็ยังยืนยันคําเดิมว่าหนุ่มโจอี้เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่อยากใช้คําว่าแฟนเพราะยังเด็กเกินไปกับคํานี้ แพทไว้ใจหนุ่มโจอี้ขนาดนี้ หวังว่าฝ่ายชายคงจะไม่ทําให้สาวหุ่นดีนัยน์ตาแขกคนนี้ผิดหวังเสียล่ะ!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจอี้ - กาละแมร์ รักเล่นๆ แต่เป็นจริง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2552 เวลา 14:44:20 60,729 อ่าน
TOP