x close

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืน ด.ญ. ตั้งแต่อนุบาล

ข่มขืน



รวบพ่อเลี้ยงข่มขืน ด.ญ. ตั้งแต่อนุบาล (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 มีนาคม พ.ต.ท.สมพงษ์ แสงเพ็ญอ่อน สารวัตรเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งความจากนางศรีสุดา เถาเมืองใจ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง น.ส.บัณฑิตา ศิริรูป นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครองครัว นำตัวด.ญ.แดง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.บ้านฉาง จ.ระยอง เข้าประสานกับทางบ้านพักเด็กและครอบครัว ว่าถูกนายพัน (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืนตั้งแต่เรียนชั้นอนุบาล 1 จนถึงชั้น ป.6

          ด.ญ.แดง นามสมมติ ให้การว่า นายพันอาศัยจังหวะที่มารดาไม่อยู่ บังคับข่มขืน บางครั้งก็พาออกไปข่มขืนที่ป่าละเมาะข้างบ้าน ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคน และอาศัยช่วงเวลาที่มารับหลังเลิกเรียนพาเข้าไปข่มขืน และยังขู่ว่าถ้านำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย และจะโชว์ปืนให้ดูเพื่อให้กลัว ตนจึงไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร จนกระทั่งเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกเพื่อนถามว่าทำไมตัวซีดเหลือง จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เพื่อนฟัง เพื่อนจึงนำเรื่องไปเล่าให้ผู้ปกครองฟัง ก่อนประสานกับครูในโรงเรียน และพาไปแจ้งความ โดยประสานกับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง

          จากนั้นนางศรีสุดาพา ด.ญ.แดงไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการข่มขืน และพาไปยังสำนักงานอัยการเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.บำรุง รักษ์บำรุงสกุล สารวัตรเวร สภ.พลูตาหลวง ร้อยเวรเดินทางไปร่วมสอบปากคำต่อหน้าอัยการ ก่อนจะพาตัวกลับไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เพราะยังต้องดูแลเด็ก เพราะเด็กบอบช้ำมากทั้งร่างกายและจิตใจ จึงจำเป็นต้องอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่

          เวลา 16.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่สายสืบสภ.บ้านฉาง นำโดย พ.ต.ต.ธัญญา ทากอง สว.สส.สภ.บ้านฉาง และด.ต.ทรงศักดิ์ อยู่สุข เจ้าหน้าที่สายสืบสภ.พลูตาหลวง พร้อมชุดสืบสวน ร่วมจับกุมนายพันขณะขี่จักรยานยนต์ซูซูกิสีบรอนซ์ ทะเบียน กลฉ 834 ระยอง ขณะจะเข้ามารับด.ญ.แดงในโรงเรียน นำตัวขึ้นรถยนต์ไปที่บ้านซึ่งเป็นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบอาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวส่งร้อยเวรสภ.พลูตาหลวง

          สอบสวนนายพันให้การว่า ข่มขืนด.ญ.แดงไปเพียง 7 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงตอนด.ญ.แดงเรียนอนุบาล 1 ที่จ.ราชบุรี ก่อนจะย้ายมาทำงานที่จ.ระยองนั้นไม่ได้ข่มขืน เพียงแค่ลูบคลำเท่านั้น และยังบอกว่าอาศัยช่วงที่มารดาเด็กไม่อยู่ข่มขืนในบ้านพัก และช่วงตอนไปรับกลับจากโรงเรียนก็จะแวะข่มขืนกลางป่าละเมาะข้างทาง และบอกว่าที่ข่มขืนเพราะสอนแล้วไม่เชื่อฟัง จึงลงโทษโดยการข่มขืน หลังจากสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำเข้าห้องขัง พร้อมทั้งตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงข่มขืน ด.ญ. ตั้งแต่อนุบาล อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2552 เวลา 14:52:37 30,819 อ่าน
TOP