x close

โดม คุย การ์ตูน แนวฮา ปัดทำเซอร์ไพรส์ น้องนุช


โดม"ปัดทำเซอร์ไพรส์"น้องนุช" คุย"การ์ตูน"แนวฮา รู้โหดถามเป็นดี้ (ข่าวสด)

           หลังสาว "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ศึกษาและคุยกันกับนักร้องหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" แล้วนั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มโดมอีกครั้ง เลยขอคำยืนยันถึงเรื่องนี้

          โดม : อย่างที่โดมพูด เราพูดไปเยอะแล้ว อยากเงียบๆ ไม่อยากกระโตกกระตากอะไรมาก ถ้าความสัมพันธ์คืบหน้าอย่างไรโดมจะบอกครับ

เห็นการ์ตูนบอกว่าโดมก็รอคำตอบว่าจะให้สถานะอะไรอยู่? 

          โดม : ไม่ได้ถึงกับรอ คือตรงนี้เราคุยกันก็ต้องรู้กันอยู่แล้ว เพราะเราคุยกันมาสักพักแล้ว ประมาณเดือนครึ่ง ไม่ได้เพิ่งคุยกัน แต่โดมมองว่ามันเพิ่งพักเดียวเอง ก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป

กับการ์ตูนไม่ใช่หาไว้เพื่อแก้เหงา? 

          โดม : ไม่ครับ ผมไม่ชอบเอาคนมาแก้เหงา เราไปเล่นกับความรู้สึกของคนไม่ได้ ผมกล้าออกมาพูดก็เพราะให้เกียรติเขา และไม่ได้มองว่าการ์ตูนเป็นแค่คนมาแทนและแก้เหงาครับ

กับน้องนุช(นีรนาท โคทส์) นางแบบที่โดมถือเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง? 

          โดม : ตรงนั้นยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย วันนั้นผมจัดปาร์ตี้ เพราะผมเป็นดีเจ.อยู่ และสถานที่ที่ผมจัดปาร์ตี้เป็นสถานที่ที่น้องเขาไปเลี้ยงวันเกิดพอดี พอดีผมเพิ่งเดินแบบชาแนลกับเขามา พออีกวันก็ไปเจอเขาในงานวันเกิด พี่ผู้จัดการร้านก็บอกให้เอาเค้กไปเซอร์ไพรส์เขาหน่อย เป็นเค้กของทางร้าน ไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ

มีข่าวลือว่าความรักของโดมกับการ์ตูนครั้งนี้เหมือนเป็นการจัดฉาก? 

          โดม : ไม่หรอกครับ ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เป็นแค่คนสองคนคุยกันและรู้สึกดีๆ กันแค่นั้นเอง ถ้าจัดฉากจะจัดเพื่ออะไร ตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัวล้วนๆ เราปลื้มเขา ไม่ได้คบกันเพื่อสร้างกระแส ไม่รู้จะสร้างกระแสทำไม

เห็นว่าโดมถามการ์ตูนว่าเขาเป็นดี้หรือเปล่า ซึ่งเขาก็มีข่าวกับเชียร์-ฑิฆัมพร? 

          โดม : เขาบอกหรือครับ ตายแล้ว(หัวเราะ) คือเราก็อยากรู้ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าเหมาะหรือไม่เหมาะ จะควรหรือไม่ควร แต่เราอยากรู้ก็เลยลองถาม ก็ถามเขาตรงๆ ว่าตูนเป็นดี้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าบ้า เหรอ ถ้าตูนเป็นดี้ พี่โดมก็คงเป็นเกย์(หัวเราะ) และถ้าเกิดเขาเป็น โดมก็ไม่สนเรื่องอดีตของเขา ผมก็เชื่อเขานะ เพราะเขาบอกเราแบบนั้น ที่ถามเพราะเราเห็นข่าวเขาในอินเตอร์เน็ต เราไปดูข่าวเก่าๆ ของเขาก็เลยถาม ซึ่งผมก็โหดเหมือนกันนะ(หัวเราะ) ไปถามเขาแบบนั้น เวลาผมคุยกับเขาจะออกแนวฮาตลอด ไม่หวานเลย จะออกแนวขำๆ สนุกๆ มากกว่า"

กลัวหรือเปล่าว่าการ์ตูนจะเจอข่าวเกาเหลากับสาวๆ คนก่อนๆ ของโดม? 

          โดม : ตรงนี้ผมยืนยันได้เลยว่าไม่มีแน่นอน ตอนนี้ผมโสดล้านเปอร์เซ็นต์ครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม คุย การ์ตูน แนวฮา ปัดทำเซอร์ไพรส์ น้องนุช อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2552 เวลา 11:47:12 20,098 อ่าน
TOP