x close

เฟย์-ฟาง-แก้ว ปรับลุคส์ เปรี้ยว เฉี่ยว รับอัลบั้ม POPparazzi

FFK เฟย์ ฟาง แก้ว


เฟย์-ฟาง-แก้ว ปรับลุคส์...เปรี้ยว เฉี่ยว รับอัลบั้มใหม่ POPparazzi (อาร์เอส)

          กลับมาอีกครั้งกับงานเพลงชุดที่ 3 "POPparazzi" (พอปพาราซซี) สำหรับ 3 สาวเกิร์ลแก็งค์ "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ซึ่งประกอบไปด้วย "เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, แก้ว-จริญญา  ศิริมงคลสกุล" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่เพลงในอัลบั้มนี้ก็ยังคงแนวดนตรีสุดป๊อป บวกกับลุคส์ใหม่สุดกิ๊บเก๋ ที่ใครๆ เห็นแล้วต่างก็ต้องทึ่งในความเปรี้ยว เฉี่ยว ของทั้ง 3 สาวกันเลยทีเดียว  โดยงานนี้ "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ก็ได้มาพูดถึงการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า

          "ตอนนี้พวกเรา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ก็มีผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ "POPparazzi" (พอปพาราซซี) มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้ก็เป็นชุดที่ 3 ของพวกเราแล้ว บอกตรงๆ ว่าพวกเราก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม (ยิ้ม) เหมือนกับอัลบั้มชุดแรกๆ เลยค่ะ (หัวเราะ)

          เพราะว่าในการทำงานของพวกเราแต่ละชุดนั้น เราค่อนข้างใช้เวลาในการทำงานนานพอสมควร อยากให้มีอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้น  อย่างในงานเพลงอัลบั้มนี้ พวกเราได้เพิ่มความหลากหลายในเรื่องของแนวดนตรีให้มากขึ้นไปอีก นอกจากดนตรีแนวป๊อปที่พวกเราถนัดแล้ว ก็ยังจะมีดนตรีฮิพฮอพ และ อาร์แอนด์บี ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับอัลบั้มนี้ให้มันแตกต่างไปจากเดิม

          รวมไปถึงในเรื่องของลุคส์ใหม่ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม พวกเราทั้ง 3 คนก็ได้ปรับเปลี่ยนใหม่หมดเลย โดยแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ดูมีสีสันมากขึ้นค่ะ ซึ่งพวกเราทั้ง 3 คน ก็หวังว่าจะถูกใจแฟนๆ กันนะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามอัลบั้ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี) ด้วยนะคะ ซึ่งตอนนี้ก็มีเพลงเปิดตัวเพลงแรก "Help Me Please!" ให้ฟังกันแล้ว ถ้าใครยังไม่ได้ฟัง อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะคะ ซึ่งพวกเราก็ฝากผลงานชุดนี้ด้วยค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "Help Me Please! (Feat.Storm)" ของ 3 สาวที่กำลังป๊อปปูล่าสุด ๆ อย่าง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงอัลบั้มเต็ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี) ที่จะวางแผงในวันที่ 26 มีนาคมนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟย์-ฟาง-แก้ว ปรับลุคส์ เปรี้ยว เฉี่ยว รับอัลบั้ม POPparazzi โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2552 เวลา 10:58:53 46,634 อ่าน
TOP