x close

หงส์-ทีมชาติ ราชมังคลา 22 ก.ค. เตรียมเชียร์

ลิเวอร์พูล



หงส์-ทีมชาติ ราชมังคลา 22 ก.ค. เตรียมเชียร์ (ไทยรัฐ)

          ความคืบหน้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังขวัญใจแฟนบอลชาวไทยแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่วางโปรแกรมทัวร์ทวีปเอเชีย 3 ประเทศ ในช่วงปิดฤดูกาล ทั้งฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย ในเดือน กรกฎาคมนี้ โดยทีมเครื่องจักรสีแดงจะมาดวลแข้งกับทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

          ล่าสุดในส่วนของเมืองไทย ทีมหงส์แดงได้แจ้งคิวที่จะเดินทางมาเตะที่กรุงเทพฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง "กราวกีฬาไทยรัฐ" ได้รับการเปิดเผยจากนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า การเจรจาระเบิดศึกใหญ่ในครั้งนี้ใกล้จะบรรลุข้อตกลงต่างๆแล้ว โดยคาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนทุกอย่างคงได้ข้อสรุป ซึ่งเบื้องต้นทีมลิเวอร์พูลจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม และจะลงเตะที่สนามราชมังคลาฯ กับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 

          ในส่วนของการจัดการแข่งขันนั้น "นายกยี" เผยว่า ตอนนี้กำลังพยายามเจรจากับทางตัวแทนของสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งหนึ่งในนั้นมีสตีฟ แม็คมาน อดีตยอดมิดฟิลด์ของทีมหงส์แดง ที่ปัจจุบันเป็นคอมเมนเตเตอร์ อยู่กับช่องอีเอสพีเอ็น เพื่อจะขอให้ทางลิเวอร์พูลร่วมกันจัดแมตช์กับทางสมาคมฟุตบอลฯ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่วและมองไม่เห็นกำไร ในยุคที่เศรษฐกิจโลกกำลังซบเซาและฝืดเคืองอยู่ในยามนี้   สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่จะมีโปรแกรมเตะกระชับมิตรตามปฏิทินฟีฟ่ากับทีมชาตินิวซีแลนด์ ชุดเตรียมคัดบอลโลก ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลาฯ นายกลูกหนังไทยเผยว่า จะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันที่ 23 มี.ค. ซึ่งจะหารือกับทางกุนซือ ปีเตอร์ รีด ว่าอาจจะถือโอกาสนี้เรียกนักฟุตบอลชุดซีเกมส์มารวมตัว และฝึกซ้อมร่วมกันไปเสียเลย โดยตนคิดว่าจะพยายามแทรกโปรแกรมให้ทีมชาติชุดซีเกมส์อุ่นเครื่องกับนิวซีแลนด์ ในวันที่ 31 มี.ค. หรือ 1 เม.ย. ทดแทนคิวที่ทีมนกกีวีต้องไปอุ่นแข้งที่อินโดนีเซียต่อจากไทย แต่ต้องยกเลิกไปกะทันหัน เพราะเกรงเรื่องความไม่ปลอดภัย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์-ทีมชาติ ราชมังคลา 22 ก.ค. เตรียมเชียร์ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2552 เวลา 18:13:07 6,313 อ่าน
TOP