Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica



Maradona by Kusturica (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 12 มีนาคม 2552
ยาว : 90 นาที
กำกับ : เอมีร์ คุสตูริก้า

          การพบกันของสองตำนาน "ดิเอโก้ มานราโดน่า" และ "เอมีร์ คุสตูริก้า" MARADONA by KUSTURICA

          ผู้กำกับเจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ 2 สมัย – เอมีร์ คุสตูริก้า นำเสนอผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด Maradona by Kusturica หนังสารคดีว่าด้วยประวัติศาสตร์และชีวิตอันผกผันของ ดิเอโก้ มาราโดน่า – ชายร่างเล็กผู้เป็นทั้งเจ้าสนาม, วีรบุรุษของมวลชน, เทวดาตกสวรรค์ และผู้เป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้คนนับล้าน

          คุสตูริก้าวางตัวเองเป็นไกด์ทัวร์ ในการพาผู้ชมเดินดุ่มๆ เข้าไปเจาะทั้งเบื้องลึกและเบื้องหลังของ "ราชันย์แห่งลูกหนัง" คนนี้ด้วยตัวของเขาเอง ตั้งแต่การเข้าไปพูดคุยกับผู้ใกล้ชิด, ญาติสนิทจนถึงคนในครอบครัว, เดินทางจากอาร์เจนติน่าไปยังเมืองเนเปิลส์, จากคิวบาถึงบาร์เซโลน่า, สัมภาษณ์นักเตะชื่อก้อง (ไลโอเนล เมสซี และ เคลาดิโอ คานิกเกีย) ไปจนถึงการพูดคุยกับ ฟิเดล คาสโตร 

          คุณจะได้พบเส้นทางชีวิตอันน่าทึ่งของ มาราโดน่า จากเด็กชายยากจนคนหนึ่ง กลายเป็นบุคคลสำคัญของโลก จากชีวิตอันรุ่งเรืองถึงขีดสุด ไปสู่จุดตกต่ำที่สุดของโชคชะตา นี่เป็นครั้งแรกที่มาราโดน่าจะเผยความลับจนหมดเปลือก และเป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่เขาจะตำหนิติเตียนความผิดพลาดในหนหลังของตัวเอง พร้อมๆ กับการหันไปมองอดีตอย่างเข้าอกเข้าใจ

          ด้วยรูปแบบการนำเสนอของเอมีร์ คุสตูริก้า (คนทำหนังที่มีสไตล์จัดจ้านมากที่สุดคนหนึ่งในโลกภาพยนตร์) สารคดีเรื่อง Maradona by Kusturica จึงเป็นงานที่เป็นอภิมหาความบันเทิง อารมณ์เสียดสีก็แสบคันถึงใจ บวกด้วยเกร็ดน่ารู้ต่างๆ ที่จะช็อคผู้ชมเป็นระยะๆ

          การโคจรมาพบกันของบุคคลในตำนานของวงการฟุตบอลและวงการภาพยนตร์ในครั้งนี้ ก่อให้เกิดมิตรภาพอันซาบซึ้งกินใจที่ประวัติศาสตร์จะต้องจารึกไว้

          Maradona by Kusturica จะออกฉายวันที่ 12 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น


Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica

Maradona by Kusturica





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Maradona by Kusturica อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2552 เวลา 18:17:39 8,861 อ่าน
TOP
x close