x close

แคลช ชวนมันส์กับ Clash Army Rock Concert 2

Clash Army Rock Concert 2


แคลช ชวนขาร็อกมันส์กับภาคต่อ Clash Army Rock Concert 2 ตอน ชีวิต... มิตรภาพ... ความรัก... (แกรมมี่)

          ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับ Clash Army Rock Concert เมื่อ 2 ปีที่แล้ว วงแคลชทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับขาร็อกไม่ไหว เปิดแถลงข่าวกับการกลับมาอีกครั้งกับ "Clash Army Rock Concert 2" ตอน ชีวิต..มิตรภาพ..ความรัก.. ที่พร้อมจะระเบิดความมันส์ ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน นี้ ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เรียกว่าเข้มข้นขึ้นกว่าภาคแรก และพบกับการดวลกันทางดนตรี กับวงดนตรีร็อกกระแสแรง ที่ทุกคนไม่ควรพลาด…

          ซึ่งงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ที่เพิ่งผ่านพ้นไป หนุ่ม "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" นักร้องนำวงแคลช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ก็รู้สึกดีใจกับการกลับมาอีกครั้งกับ Clash Army Rock Concert ที่ครั้งนี้เราเพิ่มความเข้มข้นใน Part Drama โดยการชวน รุจ เดอะสตาร์ (ศุภรุจ เตชะตานนท์), แคล (แคลอรีน นีมะโยธิน) และชิน (ชินวุฒ อินทรคูสิน) มาร่วมดวลกันบนเวทีในครั้งนี้ให้สนุกยิ่งขึ้น

          คือพวกเราตั้งใจทำคอนเสิร์ตให้แตกต่างอยู่แล้ว และครั้งที่แล้วแฟนเพลงชอบกัน เราก็เลยเอากลับมาทำอีก และในครั้งนี้ Part Drama ก็จะเป็นเรื่องของ "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." ซึ่งมาจากเวลาที่เราไปทัวร์คอนเสิร์ตเราจะผูกพันกับคำ 3 คำนี้มาก "ชีวิต มิตรภาพ ความรัก" ทั้งจากสมาชิกในวง และแฟนคลับตามที่ต่างๆ ที่เราไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน เราเลยดึงตรงนี้มาเป็นเรื่องราวของพวกเราในคอนเสิร์ตครั้งนี้

          กับแขกรับเชิญครั้งนี้ทำไมถึงเป็น รุจ เดอะสตาร์, แคล และชิน คืออย่างรุจเราชวนรุจมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพราะเราคิดว่าเค้าทั้งหล่อหน้าตาดี เหมาะกับการเป็นพระเอกมาก แล้วก็เสียงดีอยู่แล้วด้วย กับแคลเองเราก็สนิทกันมาก่อนหน้านี้ เพราะเจอกันที่ Duck Bar มานานมากแล้ว คือน้องเค้าน่ารักดีครับ อีกอย่างเราสนิทกันมาก่อน มันเลยไม่ยาก ไม่ต้องปรับอะไรกันเยอะกับการขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน

          กับชินเองก็เคยขึ้นคอนเสิร์ตกับพวกผมแล้วเมื่อครั้งที่แล้ว และครั้งนี้เราก็จะมีโชว์พิเศษมากๆ ด้วยกันอีก เอาเป็นว่าแฟนเพลงก็จะได้เห็นผมทำอะไรกับชินในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รับรองเซอร์ไพรส์แน่นอน

          ส่วนการเตรียมตัว ได้เตรียมตัวกันไปถึงไหนยังไงแล้วสำหรับคอนเสิร์ต "Clash Army Rock Concert 2" ตอน ชีวิต..มิตรภาพ..ความรัก..ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน นี้ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เครียดเหมือนกันด้วยเวลาที่จำกัด แล้วเราทำกันเองหมดทั้งในส่วนของเพลงธีม คือเพลง "ชีวิต มิตรภาพ ความรัก" และยังมีเพลงอื่นๆ ที่ใช้แสดงใน Part Drama เราก็จะเขียนเนื้อร้อง ทำนองเองกันหมดเลยครับ

          ส่วนในเรื่องของการเตรียมตัวโชว์ไม่ต้องห่วงครับ เพราะว่าพวกเราขนข้าวของมากินนอนกันที่ห้องซ้อมกันแล้ว คือพวกเราตั้งใจทำงานทั้งหมดกันอย่างมากๆ อยากให้ทุกคนคุ้มค่า และสนุกกับการชมคอนเสิร์ตของพวกเรา"

          ไม่อยากพลาดกับการเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์กับ "Clash Army Rock Concert 2" ตอน ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.. อย่าลืมรีบไปจองบัตรที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 600 (นั่ง-ยืน), 800, 1,200 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคลช ชวนมันส์กับ Clash Army Rock Concert 2 โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2552 เวลา 10:33:46 37,163 อ่าน
TOP