x close

ฟลุค จูงมือ แพง เล่น MV ที่รัก ของวง พริกไทย

พริกไทย


ฟลุค จูงมือ แพง เล่น MV. ที่รัก ของวง พริกไทย สยบข่าวรักร้าว!!! (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่าตั้งแต่มีข่าวพัวพันกับสาวสวยไฮโซก็ทำเอาชื่อเสียง "ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช" ดังสนั่นไปทั่ววงการบันเทิงกันเลยทีเดียว ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์กับแฟนสาว หนุ่ม "ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช" เลยขอจูงมือ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ออกมาโชว์ความหวาน โดยการตกปากรับคำเล่นมิวสิกฯ เพลง "ที่รัก" เพลงใหม่จากอัลบั้มพิเศษ "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ของกลุ่มดนตรีมากฝีมืออย่างวง "พริกไทย"

          โดยในมิวสิกฯ เพลงนี้ "ฟลุค" ต้องสวมบทบาทเป็นหนุ่มโรแมนติกที่กำลังอินเลิฟ ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นฉากเบาๆ สำหรับนาย "ฟลุค" เลยก็ว่าได้ เพราะในชีวิตจริงก็มีความรักเข้ามาหาอย่างไม่ขาด จนหนุ่มๆ หลายๆ คนต่างก็อิจฉาไปตามๆ กันเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นการแสดงมิวสิกฯ เพลงรักด้วยกันครั้งแรก งานนี้ "ทีมข่าวบันเทิง" ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บบรรยากาศในกองถ่ายมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

          สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง "ที่รัก" นั้น ผู้กำกับได้ยกกองไปปักหลักกันที่ URBAN SQUARE ซึ่งอยู่ติดกับ ม. ธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งสาว "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ก็ได้เดินทางมาถึงกองถ่ายตั้งแต่เช้า เพราะมีฉากที่ต้องถ่ายเดี่ยวกันก่อน ซึ่งตามบทที่ได้รับนั้น "แพง" ต้องแสดงอารมณ์เหงา เพราะมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่คู่รักที่เดินจูงมือกันไปมา ซึ่งสาว "แพง" ก็แสดงได้สมบทบาทจนเทคเดียวผ่าน

          จากนั้นพอถึงตอนช่วงบ่าย ผู้กำกับก็ได้ย้ายโลเกชั่นไปถ่ายทำกันในบ้านพักแถววัดเสมียนนารี โดยจะเป็นฉากที่ทั้งคู่นั้นนั่งสวีทกันในห้องนั่งเล่น ตามด้วยซีนซึ้งๆ ที่นางเอกจะต้องติดกระดุมเสื้อให้พระเอก ซึ่งงานนี้นอกจาก "ฟลุค" จะทำตาซึ้งจนสาว "แพง" ออกอาการเขินแบบสุดๆ แล้ว นาย "ฟลุค" ยังขอโชว์ความหวานด้วยการหอมแก้มสาว "แพง" อีกด้วย หลังจากการถ่ายทำฉากนี้เสร็จทาง "ทีมข่าวบันเทิง" จึงได้เรียกทั้งคู่มาพูดคุยกันถึงการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

          "สำหรับวันนี้ "แพง" ก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง "ที่รัก" ให้กับวง "พริกไทย" ค่ะ ที่ตัดสินใจรับเล่นก็เพราะว่าชอบเนื้อหาของเพลงนี้ ตอนที่ผู้กำกับติดต่อมาเขาจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักในแง่บวก ซึ่งเป็นเพลงแรกของวง "พริกไทย" เพราะปกติแล้วเพลงของ "พริกไทย" ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเศร้าๆ พอผู้กำกับเอาบทมาให้ "แพง" อ่าน รู้สึกว่ามันน่ารักดีค่ะ (ยิ้ม)

          ในเนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องราวของคนรักของคนคู่หนึ่งที่คบกัน แล้วพอถึงวันวาเลนไทน์พระเอกก็มาขอนางเอกแต่งงาน (ยิ้ม) อยากให้หลายๆ คนได้ชมกันนะคะ สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการเล่นเอ็มวีกับพี่ "ฟลุค" เป็นครั้งแรกค่ะ ตอนแรกก็รู้สึกเขินๆ เหมือนกัน แต่ด้วยความที่เราสนิทกันก็เลยทำงานด้วยกันง่ายขึ้นค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ที่รัก" ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง "พริกไทย" ได้ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ที่ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com และพบกับอัลบั้มพิเศษ "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค จูงมือ แพง เล่น MV ที่รัก ของวง พริกไทย โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2552 เวลา 10:47:48 26,328 อ่าน
TOP