x close

ล่าไอ้หื่นบุกขยี้สาวปวช. ทุบหัวดับสยอง น้องสาวโคม่า

ข่มขืน


ล่าไอ้หื่นบุกขยี้สาวปวช.ทุบหัวดับสยอง น้องสาวโคม่า (ข่าวสด)

         เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 มีนาคม พ.ต.ท.สายัณห์ ชาญชัยศักดิ์  สว.เวรฯ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพานทอง ว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกาย และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1  ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย  จึงรุดไปที่โรงพยาบาล โดยสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ฝุ่น (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนพาณิชย์ชื่อดังในจังหวัด และด.ญ.ฝ้าย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงได้พิสูจน์พลิกศพพบว่า น้องฝุ่น ถูกของแข็งทุบเข้าที่ศรีษะจนกะโหลกแตก ส่วนน้องฝ้ายก็ถูกทุบเข้าที่ศรีษะเช่นกันมีอาการสาหัสเลือดคั่งในสมอง จึงส่งตัวไปรักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี แพทย์ให้การรักษาในห้องไอซียู

         สอบสวนทราบว่า เมื่อก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.30 น. มีคนร้าย 1 คนได้บุก เข้าไปในบ้าน พื้นที่ หมู่ 3 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ชั้นเดียว ยกพื้นสูง เป็นบ้านของนายทอง (นามสมมติ) และนางเงิน (นามสมมติ) พ่อและแม่ของน้องฝุ่นและน้องฝ้าย มีอาชีพรับจ้างจับปลาในบ่อปลา ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนออกไปรับจ้างจับปลาห่างออกจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ปล่อยให้น้องทั้งสองคนนอนหลับอยู่ภายในห้องตามลำพัง ต่อมาคนร้ายทราบชื่อภายหลังคือ นายมานิตย์ รุ่งเรือง อายุ 28 ปี เป็นเพื่อนบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ ได้เดินเข้าไปในบ้านมีท่าทางพิรุธ หลังจากนั้นมีเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือดังออกมา และเห็นนายมานิตย์กระโดดลงจากบ้าน โดยไม่สวมกางเกงและรีบขี่รถจักรยานยนต์พาภรรยาซึ่งกำลังท้องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

         จากการตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุพบ ในห้องนอนของน้องฝุ่น และน้องฝ้ายมีข้าวของถูกรื้อกระจาย มีรอยเลือดเต็มห้อง และยังพบกระต่ายขูดมะพร้าวขนาดใหญ่ มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธสังหารผู้ตาย  จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นก็ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายได้บุกเข้ามาภายในบ้าน เพื่อหวังที่จะข่มขืนเด็ก แต่เด็กตื่นขึ้นมาและร้องให้คนช่วยเหลือ คนร้ายจึงใช้กระต่ายขูดมะพร้าวตีจนเสียชีวิต และหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจหาภายในช่องคลอดมีคราบอสุจิหรือไม่ต่อไป ส่วนคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าไอ้หื่นบุกขยี้สาวปวช. ทุบหัวดับสยอง น้องสาวโคม่า อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2552 เวลา 16:19:24 20,697 อ่าน
TOP