x close

สาวๆ ฟังไว้ K-Otic รับ..หลงเสน่ห์สาว ไร้เดียงสา

K-Otic เคโอทิค


สาวๆ ฟังไว้! 5 หนุ่ม K-Otic รับ..หลงเสน่ห์สาวไร้เดียงสา (อาร์เอส)

          ยังคงมาแรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ 5 หนุ่มจอมป่วน K-Otic (เค-โอทิค) โดยหลังจากที่ทั้ง 5 หนุ่มได้ไปฝากความสนุกและประทับใจไว้ให้แฟนๆ มาแล้วหลายแห่ง พวกเค้าก็ยิ่งได้รับการตอบรับที่เพิ่มมากขึ้น และในวันนี้เราก็ได้มาล้วงลึกถึงเรื่องราวส่วนตัวของ 5 หนุ่มที่สาวๆ อยากจะรู้กันมากๆ ว่าสเปคสาวในใจของแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปฟัง

          "พูดถึงเรื่องนี้ ที่จริงเราทั้ง 5 คนก็ไม่ได้วางอะไรไว้มากมายหรอกครับ แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากจะรู้กันแบบชัดเจน ว่ามีอะไรที่พิเศษหรือเฉพาะเจาะจงไปเลยก็น่าจะเป็นเรื่องของนิสัยครับ ขอให้เป็นคนนิสัยดี มองโลกในแง่ดี ยิ่งเป็นคนใสๆ ไร้เดียงสาด้วยนะครับ พวกเราชอบมากเลย เพราะว่าคนที่มีนิสัยอย่างนี้ เรารู้สึกว่าเค้ามีความจริงใจดี คิดอะไรหรืออยากทำอะไรก็จะทำไปด้วยใจจริง ไม่มีการสร้างภาพ พวกเราว่ามันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวดีครับ(ยิ้ม)

          และสำหรับเรื่องของสาวๆ ที่มีนิสัยแบบนี้ก็เป็นข้อมูลที่เราได้มาคุยกับพี่ๆ ทีมแต่งเพลงอัลบั้มนี้ด้วย แล้วพี่ๆ เค้าก็นำมาแต่งเป็นเพลง "ไร้เดียงสา" ที่เพื่อนๆ กำลังชอบกันมากๆ อยู่ตอนนี้นั่นเองครับ นอกจากนี้มิวสิกฯ เพลงนี้เราก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว และอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันให้ได้นะครับ มีทั้งท่าเต้นใหม่ๆ และเรื่องราวสนุกๆ ในมิวสิกฯ ให้ได้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ก็ขอฝากเพลง "ไร้เดียงสา" ด้วยนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวๆ ฟังไว้ K-Otic รับ..หลงเสน่ห์สาว ไร้เดียงสา โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2552 เวลา 10:49:19 60,477 อ่าน
TOP