x close

เจนี่ โต้สั่งหมอ งัดดั้งใหม่ ปัดแชะบิกินี




เจนี่ โต้สั่งหมองัดดั้งใหม่ ปัดแชะบิกินี (ไอเอ็นเอ็น)

          เจนี่ โต้สั่งหมองัดดั้งใหม่ เห็นได้แค่นี้เกิดใหม่ดีกว่า ปัดแชะบิกินี่ อ้างไม่เฟิร์มกลัวขายหน้า

          เห็นจมูกดูปูดๆ บวมๆ ประจวบกับโดนกระแสเม้าท์ว่าสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพิ่งจะไปนอนให้หมอศัลยกรรม งัดดั้งให้โด่งกว่าเดิม ทำเอาสาวเจนี่ไม่พอใจแอบจิกกัดให้ขาเม้าท์แสบๆ คันๆ กัน

          เจนี่ : มันสูงขึ้นมั้ยเนี่ย ก็เห็นยังแบนอยู่เหมือนเดิมนะ (หัวเราะ) ไม่เห็นมีใครมาทักเจนี่เรื่องนี้เลย ที่เห็นโด่งชัดขึ้นเป็นเพราะเจนี่ผอมลงมากกว่า พอดีช่วงนี้ถ่ายละครเยอะ แล้วอากาศร้อนเลยทานอะไรไม่ค่อยลง เปล่าตรอมใจนะคะ (ยิ้ม) เรื่องศัลยกรรมเจนี่ไม่คิดจะทำอยู่แล้ว เพราะทำไปก็คงไม่สวยขึ้นเจนี่ไม่ได้กลัวมีดหมอ แต่กลัวทำแล้วไม่ได้ดีไปกว่าเดิม ปกติก็ไม่ดีอยู่แล้ว (หัวเราะ) เจนี่ยืนยันว่าไม่ได้ทำแน่นอน ถ้าทำแล้วได้แค่นี้ไปเกิดใหม่ดีกว่าค่ะ (ยิ้มๆ)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ




ผอมลงอย่างนี้ซัมเมอร์นี้จะมีโอกาสได้เห็นสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นบ้างไหม

          เจนี่ : ไม่มีค่ะ มันเลยซัมเมอร์ไปแล้ว ที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อให้ถ่ายบ้าง เป็นแนวชุดว่ายน้ำใสๆ ก็ไม่รู้ว่ามันโป๊มากน้อยแค่ไหน พอเค้าบอกว่าเป็นชุดว่ายน้ำเจนี่ก็ปฏิเสธก่อนเลย เพราะหุ่นไม่ดีพอ ดูสิถ่ายแล้วจะไปสู้อะไรคนอื่นได้ เจนี่ไม่มั่นใจเลยเพราะคิดว่าตัวเองยังอ้วนอยู่ เราไม่มีอก เอว สะโพก หุ่นไม่ดีไม่มีอะไรจะให้ดูค่ะ เดี๋ยวคนดูผิดหวัง เค้าจะว่าเอาเปล่าๆ ว่ามาโชว์ทำไม ถ้ารู้ตัวว่าไม่มั่นใจในหุ่นตัวเองเจนี่ก็จะไม่โชว์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
ภาพประกอบโดย kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ โต้สั่งหมอ งัดดั้งใหม่ ปัดแชะบิกินี อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2552 เวลา 15:56:13 47,447 อ่าน
TOP