x close

อาจารย์เอ๋ ผู้มีญาณทิพย์ สามารถสแกนกรรมได้



















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการตีสิบ ทางไทยทีวีสี ช่อง 3


         หลังรายการตีสิบหยิบเอาเรื่องราว "อาจารย์เอ๋ - กฤษณา สุยะมงคล" ผู้ที่เพียงแค่เห็นหน้าก็สามารถ "สแกนกรรม" บ่งบอกได้ว่าชาติที่แล้วเคยทำบาปอะไรไว้ และมีผลกรรมอะไรที่จะต้องชดใช้ มาร่วมพูดคุยในรายการ ก็ทำเอาใครๆ ก็อยากรู้รายละเอียดแบบเจาะลึก วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาไปให้ค้นหาคำตอบให้ตาสว่างกัน...แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลนะคะ

         อาจารย์เอ๋ หรือ กฤษณา สุยะมงคล ผู้หญิงธรรมดาที่มีญาณทิพย์ติดตัวมาตั้งแต่เด็กโดยที่เธอเองไม่รู้ตัว จนเมื่ออายุ 27 ปี ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีญาณทิพย์ เพราะช่วงนั้นพบกับความผิดหวังและความตกต่ำ ทำให้เธอหันเหชีวิตเดินเข้าสู่เส้นทางแห่งธรรม นับแต่นั้นมา การจุดประกายรับรู้ในพลังแห่งญาณทิพย์จึงเกิดขึ้น และทำให้เธอมี "ตาทิพย์" สามารถมองเห็น "กรรมเก่า" ในอดีตชาติของบุคคลทั่วไปได้ รวมทั้งเธอยังสามารถใช้ญาณพิเศษนี้สื่อสารกับดวงวิญญาณของเจ้ากรรมนายเวร เพื่อรับทราบถึงความต้องการในสิ่งที่ต้องชดใช้ให้กันไม่ว่าจะติดค้างกันมาในภพชาติใดก็ตาม 

         อย่างไรก็ตาม เพียงแค่คำบอกเล่าก็อาจจะทำให้ใครหลายๆ คนเชื่อได้ ทางรายการตีสิบจึงได้ยกตัวอย่างของการ "สแกนกรรม" มานำเสนอ โดยเชิญ "คุณเจี๊ยบ" ผู้ชมที่อยู่ในห้องส่งขึ้นมา "สแกนกรรม" โดยให้อาจารย์มองหน้า ซึ่งเพียงแค่นี้อาจารย์เอ๋ก็สามารถบอกได้ว่า คุณเจี๊ยบเป็นทหารกลับชาติมาเกิด ฉะนั้นในชาตินี้เวลาจะทำอะไรก็ต้องสู้ชีวิต ส่วนกรรมที่ส่งมาคือจะต้องทำอะไรๆ เองทุกอย่าง ทำมาหากินเอง ปรึกษาใครไม่ได้ ทั้งๆ ที่คุณเจี๊ยบช่วยเหลือผู้อื่นตลอดเวลา แต่คนอื่นกลับไม่เหลียวแล ประมาณว่าทำดีก็ไม่ได้ดี และจะทำอะไรก็ต้องทำคนเดียว ร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ ซึ่งคุณเจี๊ยบก็ยอมรับว่าเป็นความจริง พร้อมๆ กับน้ำตาไหลอาบแก้ม ซึ่งเป็นการระบายออกถึงความทุกข์ที่เก็บงมไว้คนเดียว

         ทั้งนี้ อาจารย์เอ๋ แนะวิธีแก้กรรม คือ ต้องแก้ในใจตัวเองก่อน หมั่นสวดมนต์ภาวนาแล้วชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของเรื่องสุขภาพนั้น อาจารย์เอ๋มองเห็นภาพว่า คุณเจี๊ยบจะมีปัญหาที่กระดูกบริเวณหลัง เวลาเดินไปไหนจะลำบากมาก เพราะเวลาไปไหนจะไปคนเดียว ทั้งๆ ที่มีครอบครัว แต่ไม่เคยชวนใครไปไหน ซึ่งคุณเจี๊ยบก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง งานนี้ทำเอาหลายๆ คนถึงกับขนลุก ด้วยบุคลิกที่เป็นคนพูดตรงๆ ไม่ค่อยอ้อมค้อมของอาจารย์เอ๋

         ปัจจุบัน อาจารย์เอ๋ สแกนกรรมให้กับบุคคลทั่วไป และผู้มีชื่อเสียงหลายต่อหลายท่าน ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทชั้นนำและวิทยากรบรรยายเรื่องกรรม ในมหาวิทยาลัยชื่อดังอีกหลายแห่ง โดยรายได้จากการสแกนกรรม เธอนำไปทำบุญและสร้างประโยชน์ให้กับพระพุทธศาสนาอย่างต่อเนื่องตลอดมา

         อืม... อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ ส่วนคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตัดสินใจเองค่ะ … 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

- pantip.com
- รายการตีสิบ ทางไทยทีวีสี ช่อง 3

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์เอ๋ ผู้มีญาณทิพย์ สามารถสแกนกรรมได้ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2552 เวลา 14:07:53 302,594 อ่าน
TOP