เต้น ไมค์ไอดอล สุดปลื้ม ถามเอาอะไร แรงทั่วประเทศ

เต้น ไมค์ไอดอล



ดีเจ.ทั่วประเทศ ยืนยัน "ถามเอาอะไร" แรงจริง ติดชาร์ตท็อปเท็น "เต้น ไมค์ไอดอล" สุดปลื้ม!!!  (แกรมมี่)

          "เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง" สาวเสียงดี เจ้าของเพลงฮิตติดหู "นอนไม่หลับ" และล่าสุด "ถามเอาอะไร"  จากอัลบั้ม  "ไมค์ไอดอล" ที่ตอนนี้แรงดีไม่มีตก จนบรรดาดีเจ.ทั่วประเทศพร้อมใจกันยืนยัน ถึงกระแสความแรงของเพลง   "ถามเอาอะไร"  จากเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่ขอให้เปิดทุกชั่วโมง  และยังเป็นเพลงฮิตติด 1 ใน 10 ของอันดับชาร์ตทั่วประเทศด้วย ทำเอาสาวเสียงดีพลังเกินร้อย  "เต้น-นรารักษ์" เป็นปลื้มสุดๆ  

          เต้น : ตอนที่เต้น กับเพื่อนๆ ไมค์ไอดอลไปเดินสายทัวร์คลื่นวิทยุ พี่ๆ ดีเจ.ก็บอกว่ามีแฟนๆ โทรศัพท์เข้ามาที่สถานีฯ  ขอให้เปิดเพลงของเต้นกันทุกชั่วโมง  จนเป็นเพลงที่ถูกขอให้เปิดมากที่สุดเลยนะ  ได้ยินจากพี่ๆ ดีเจ.ตอนแรกก็ยังไม่ปักใจเชื่อ คิดว่าพี่ดีเจ.คงพูดให้กำลังใจ แต่พอไปหลายๆ สถานี หลายๆ จังหวัด ทุกๆ ภาค ก็พูดเหมือนกันทุกคน และพอเต้นกลับมาที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พี่ๆ ทีมงานเอาชาร์ตเพลงมาให้ดู เห็นว่าเพลง "ถามเอาอะไร" ติดอันดับท็อปเท็นของชาร์ตเพลงทั่วประเทศด้วย  ตอนนั้นรู้สึกดีใจมากค่ะ  รีบโทรศัพท์กลับไปเล่าให้ที่บ้านฟัง ที่บ้านก็ดีใจกับเต้นด้วย ทำให้เต้นมีกำลังใจในการทำงานเพิ่มเป็นร้อยเท่าพันเท่าเลย และยังทำให้ เต้นยิ่งต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้สมกับที่แฟนเพลงให้การตอบรับกลับมาดีขนาดนี้ค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันตลอดไปด้วยนะคะ

          ชมมิวสิกฯ "ถามเอาอะไร" ของสาวเสียงคุณภาพ "เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง" ได้ในรายการโทรศันท์ทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวี  "แบง แชนแนล" วันนี้ และพบกับอัลบั้มเต็มๆ ของ "ไมค์ไอดอล"  ได้ทุกแผงทั่วประเทศวันนี้   


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้น ไมค์ไอดอล สุดปลื้ม ถามเอาอะไร แรงทั่วประเทศ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 15:48:24 10,962 อ่าน
TOP
x close