x close

แฟนๆ กรี๊ดสนั่น แพนเค้ก จุ๊บจริง แก้ม เวียร์




         เมื่อ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในงานแฟชั่นโชว์ "สปาร์คลิง กรีน อิน การ์เด้น" ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีเหตุฮือฮาเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด เมื่อดาราสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์  หอมแก้มทั้งสองข้างของ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ คู่รักร่วมค่ายวิก 7 สี บนเวที

         การแสดงบนเวทีเริ่มต้นที่หนุ่มเวียร์ลากราวแขวนเสื้อผ้ามาแต่งตัวให้หุ่นตุ๊กตากระดาษรูปสาวแพนเค้ก ด้วยท่าทางสวีตหวานจ๋อย ทั้งกอด ทั้งหอม แถมยกมือไหว้อีก ระหว่างนั้นสาวแพน ตัวจริง เดินออกมาในชุดที่หนุ่มเวียร์เลือกให้ และสวมรอยเป็นหุ่นตุ๊กตากระดาษแทน เมื่อทั้งคู่ควงแขนกันอยู่กลางเวที สาวแพนจึงเริ่มหอมเข้าที่แก้มซ้ายของนายเวียร์ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ร่วมงานดังลั่น หนุ่มเวียร์ยังอ้อนต่อ ให้สาวแพนจุ๊บแก้มขวาอีกฟอดใหญ่ 

         ในงานเดียวกัน คู่รักหวานแหววให้สัมภาษณ์พร้อมกัน  โดยฝ่ายหญิงกล่าวว่า ในช่วงปิดเทอมนี้ รับงานมากขึ้น แต่ไม่มากมาย เพราะกำลังจะเรียนซัมเมอร์แล้วอาทิตย์หน้า แล้วก็มีละครที่ต้องเร่งถ่ายพอสมควรเลยยังไม่ค่อยได้ไปทำงานอื่นแต่ก็จะมีอีเว้นต์แฟชั่นโชว์ทั่วไป

         เมื่อถามว่า หน้าร้อนนี้จะมีไปพักผ่อนที่ไหนด้วยกันหรือไม่ เวียร์ กล่าวว่า "จริงๆ ก็มีนะแต่เป็นงานที่ต้องไปถ่ายแบบตามทะเลก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยเลย" เมื่อถามว่า จะมีแฟชั่นรับลมร้อนหวิวๆ คู่กันบ้างหรือไม่ เวียร์ กล่าวว่า คิดว่ายัง อาจจะมีคู่กัน แต่ไม่หวือหวาขนาดนั้น

         ด้านแพนเสริมว่า ที่ติดต่อมาตอนนี้ก็เป็นหนังสือที่คุ้นเคยกันมากกว่า ไว้ใจกันได้อยู่แล้ว คอนเซ็ปต์คุยกันได้
 เมื่อนักข่าวแซวว่า มีแบบหวานจนทะเลจืดเลยมั้ย? แพน กล่าวว่า "เดี๋ยวถ่ายเสร็จแล้วคงได้เห็น" (ยิ้มเขินๆ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนๆ กรี๊ดสนั่น แพนเค้ก จุ๊บจริง แก้ม เวียร์ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2552 เวลา 18:00:59 64,040 อ่าน
TOP