x close

แรมโบ้อีสาน รถเก๋งประสานงาบาดเจ็บเล็กน้อย


แรมโบ้อีสานหวิดสิ้นชื่อรถเก๋งประสานงา (คมชัดลึก) 

        รถเก๋งป้ายแดงอดีต ส.ส.โคราช "สุพร อัตถาวงศ์" ฉายา "แรมโบ้อีสาน" ชนประสานงากับรถเก๋ง ระหว่างเดินทางไปร่วมปราศรัยกับกลุ่มเสื้อแดงลำปาง แต่โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย

        เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 24 มีนาคม 2552 ขณะที่นายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย กำลังเดินทางด้วยรถเก๋งยี่ห้องนิสสันสีดำ ป้ายแดง หมายทะเบียน ง -9533 กทม. จากจังหวัดพิษณุโลกเพื่อเดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดลำปาง ปรากฏว่า พอมาถึงบริเวณถนนลลำปาง - แพร่ หลักกิโลเมตรที่ 31- 32 เขตบ้าน ปางมะโอ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา ปรากฏว่า รถเก๋งที่นายสุพรนั่งมาได้เกิดเสียหลักพุ่งชนกับรถเก๋งยี่เล็กส์ซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌกข 48 กทม. ซึ่งกำลังมุ่งหน้าเข้าจังหวัดแพร่ จนด้านหน้ารถทั้งสองคนพังยับเยิน ทำให้นายสุพร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา

        ต่อมาได้นายสุพรโทรศัพท์ให้นายนิคม เชาวกิตติโสภณ ส.ส.ลำปาง แบบสัดส่วนพรรคเพี่อไทย ขับรถมารับที่เกิดเหตุและนำส่งโรงพยาบาล

        จากนั้นเวลาประมาณ 22.45 น. นายสุพร ก็เดินทางมาถึงบริเวณการจัดงาน ก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยโดยบอกกับกลุ่มคนเสื้อแดงในงานว่า ระหว่างเดินทางมาจากพิษณุโลก พอเข้าเขตอำเภอแม่ทะ รถเก๋ง ที่นั่งมาได้เกิดอุบัติแหตุเสียหลักชนรถเก๋ง เนื่องจากฝนตกถนนลื่น แต่ตนไม่ได้เป็นอะไรมาก เพราะว่าตนเป็นศิษย์ยานุศิษย์หลวงพ่อเกษม เขมโก เกจิอาจารย์ชื่อดังของลำปาง ด้วยบารมีของหลวงพ่อเกษม ทำให้ตนรอดตายมาได้ ก่อนจะปราศรัยต่อโดยเน้นการกล่าวโจมตีรัฐบาล


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรมโบ้อีสาน รถเก๋งประสานงาบาดเจ็บเล็กน้อย อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 10:55:33 13,304 อ่าน
TOP