x close

กาย พร้อมปล่อย ทวนเข็มนาฬิกา สะกดใจคนฟัง

กาย รัชชานนท์


"กาย" ได้เวลา...พร้อมปล่อย "ทวนเข็มนาฬิกา" สะกดใจคนฟัง (อาร์เอส)

          เป็นศิลปินน้องใหม่จากค่ายอาร์เอสฯ ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับ "กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ" หนุ่มมาดเท่ห์อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีเสน่ห์แพรวพราว บวกกับเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในวันนี้ "กาย" มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเขาได้อย่างชัดเจน กับเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า "ทวนเข็มนาฬิกา" เพลงช้าเพราะๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักเขา และตอนนี้ "ทีมข่าวบันเทิง" ก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ "กาย"

          "สวัสดีครับ ผม "กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ" เป็นศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากอาร์เอสฯ ครับ ตอนนี้ผมก็ได้ส่งซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัวเพลงแรก ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว มีชื่อเพลงว่า "ทวนเข็มนาฬิกา" สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงช้าเพราะๆ ที่บอกถึงเรื่องราวความเสียใจของความรักในอดีตที่ถูกคนรักทิ้งไป แต่ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยคำว่า "สมมุติ" ความคิดทุกอย่างที่มีขึ้นมาจะเป็นเหมือนความฝัน และอยากจะหมุนเวลากลับไปให้มีความรักที่แฮปปี้เหมือนในอดีต

          เพลง "ทวนเข็มนาฬิกา" จะเป็นเพลงแนว "ป๊อป-ร็อค" ที่ใช้เสียงร้องเท่ห์ๆ บวกกับความรู้สึกข้างในของตัวเรา ซึ่งจะทำให้เพลงนี้มีความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผมมากที่สุด ผมขอฝากเพลง "ทวนเข็มนาฬิกา" ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามกัน เพราะผมตั้งใจกับการทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อได้ฟังครับ" ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "ทวนเข็มนาฬิกา" ของหนุ่มมาดเท่ห์ "กาย" ได้วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาย พร้อมปล่อย ทวนเข็มนาฬิกา สะกดใจคนฟัง อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 18:09:53 20,085 อ่าน
TOP