x close

ขนมจีน ฟุ้ง ไม่ตื่นเวที เตรียมพร้อมลงคอนเสิร์ตใหญ่

ขนมจีน

กามิกาเซ่

กามิกาเซ่



           เรียกได้ว่าเป็นสาวมากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับ "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ด้วยความที่เป็นสาวมากความสามารถเลยทำให้มีงานคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ และด้วยเหตุนี้เลยทำให้เจ้าตัวได้รับประสบการณ์จากการทัวร์คอนเสิร์ตกลับมาอย่างมากมาย ซึ่ง "ขนมจีน" เล่าให้ฟังว่า...

          "สำหรับตอนนี้ขนมจีนก็มีงานคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ เกือบทุกวันเลยค่ะ (ยิ้ม) เหนื่อยแต่ก็สนุกมากๆ ซึ่งก็อยากจะบอกว่าดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะทุกเวทีจะตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนที่มารอดูเราได้ความประทับใจกลับไปค่ะ และที่สำคัญมันเหมือนกับว่าเราก็ได้พัฒนาฝีมือในการร้องเพลงไปด้วย เพราะทุกครั้งที่ร้องเพลง เราจะรู้ว่าเรายังติดขัดตรงไหน ครั้งต่อไปเราต้องทำยังไงให้มันดีขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วขนมจีนคิดว่าเราโชคดีมากที่ได้มาร้องเพลง ถือว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราได้ทำในสิ่งที่เรารัก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็จะต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ และอีกงานหนึ่งที่ขนมจีนตั้งใจและก็รอคอยมากๆ นั่นก็คืองาน "Kamikaze Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) สำหรับงานนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของค่ายกามิกาเซ่ และก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 22 คน จะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกันในช่วงเวลาหลายชั่วโมง ก็ดีใจมากๆ ค่ะ

           ส่วนการเตรียมตัวนั้น ขนมจีนก็พยายามดูแลตัวเอง ในเรื่องของเสียง เพราะเราต้องร้องเพลงเกือบทุกวัน และอีกอย่างก็คงจะเป็นเรื่องของการเตรียมตัว พยายามจะไม่ตื่นเต้นมากไปกว่านี้ค่ะ (หัวเราะ) เพราะถ้าเราตื่นเต้นแล้วมันจะทำอะไรไม่ถูกเลยนะ เมื่อก่อนตอนที่ขึ้นเวทีแรกๆ ก็จะเป็นบ่อยมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว เริ่มชินแล้วค่ะ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเราโชคดีตรงที่ว่า เคยได้มีโอกาสไปร้องเพลงในที่ๆ คนเยอะๆ มาบ้างแล้ว มันเลยทำให้เราโล่งใจในระดับหนึ่งค่ะ ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราทั้ง 22 คนนะคะ บอกได้เลยว่าทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่สุดๆ ซึ่งจะสนุกสนานขนาดไหนก็ต้องไปติดตามกันในวันงาน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ 2-3 ส่วนวันขายบัตรจะเริ่มเปิดขายบัตรวันแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้ ที่ Thaiticketmajor  ทุกสาขา แล้วไปเจอกันให้ได้นะคะ

           ติดตามชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทั้ง 22 ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ในงาน "Kamikaze Live Concert" (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 2-3 โดยหาซื้อขายบัตรได้ในวันที่ 1 เมษายน 2552 ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 600, 800, 1000 และ 1,500 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนมจีน ฟุ้ง ไม่ตื่นเวที เตรียมพร้อมลงคอนเสิร์ตใหญ่ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 10:59:23 8,337 อ่าน
TOP