x close

รู้จัก น้องเหมียว นิจชวรีย์ Miss Motor Show 2009

น้องเหมียว-นิจชวรีย์ พัฒนมูลชัย

น้องเหมียว-นิจชวรีย์ พัฒนมูลชัย มิสมอเตอร์โชว์ ปี 2552 Miss Motor Show 2009

motor show 2009

motor show 2009


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          ได้ยลโฉมหน้าสวยๆ กันไปแล้ว ในงานมอเตอร์โชว์ ปี 2552 (Motor Show 2009) สำหรับ "น้องเหมียว-นิจชวรีย์ พัฒนมูลชัย" สาวงามที่คว้าตำแหน่ง "มิสมอเตอร์โชว์ ปี 2552" (Miss Motor Show 2009) ไปครองได้สำเร็จ งานนี้ขอบอกว่าหนุ่มๆ คงได้หลงเสน่ห์เธออีกคนแน่นอน ก็แหม...เธอทั้งน่ารัก สดใส แถมรอยยิ้มหวานๆ บวกกับคำพูดคำจาที่ฉะฉานออกแนวสาวมั่นยุคใหม่แบบนี้ จะไม่ให้หลงใหลยังไงไหว (จริงมั้ย) วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาไปรู้จักกับประวัติของสาวน้อยคนนี้กันค่ะ...             

          น้องเหมียว หรือ นิจชวรีย์ พัฒนมูลชัย สาวยิ้มหวานคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 29 กันยายน พ.ศ.2530 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 51 กิโลกรัม สัดส่วน 34-25-36 ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะมนุษยศาสตร์ ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เหตุผลที่เลือกเรียนสาขานี้เพราะเธอมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นแอร์โฮสเตส 

          อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นหน้าค่าตาเธอกันมาแล้วบ้าง เพราะเธอเคยเดินแบบ ถ่ายแบบตามนิตยสารต่างๆ มาก่อน และเคยผ่านเวทีการประกวด เช่น เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 3 เป็นต้น ส่วนแรงบันดาลใจในการประกวดมิสมอเตอร์โชว์นั้น น้องเหมียวบอกว่า . . . เหมียวอยากมาหาประสบการณ์ และคิดว่าเวทีนี้คงให้สิ่งดีๆ สำหรับเรา แต่ก็แอบตั้งความหวังไว้สูงเหมือนกัน ซึ่งพอทำได้มันทำให้เรารู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะที่ผ่านมาเหมียวเคยผ่านเวทีการประกวดมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ 

          ”เหมียวคิดว่าตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติมากๆ เพราะกว่าจะมายืนตรงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ใครจะสามารถมาเป็นได้ และที่สำคัญเหมียวอยากลองเข้าไปสัมผัสในวงการบันเทิง ซึ่งก็คิดว่าจากนี้ถ้ามีโอกาสก็อยากลองดูค่ะ เพราะการเข้าวงการบันเทิงก็เป็นความใฝ่ฝันของเหมียวเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ขอทำหน้าที่จากวันนี้จนกว่าจะครบ 1 ปี ให้ดีที่สุดก่อน แต่ถึงแม้ว่าเหมียวจะสามารถไปเป็นดารานักแสดงได้ แต่ยังไงในอนาคตถ้าเหมียวหมดจากภาระหน้าที่ตรงนี้แล้ว จะอยากไปเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ เพราะเป็นอาชีพอยากทำมาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ” มิสมอเตอร์โชว์ ปี 2552 เปิดใจ

          ส่วนเรื่องของหัวใจนั้น น้องเหมียวบอกได้เต็มปากเลยว่า "โสดสนิทค่ะ" ซึ่งชายในฝันของน้องเหมียวนั้น เธอขอแบบเป็นคนดี มีความรับผิดชอบและมีความจริงใจ ที่สำคัญไม่ใช่รักเธอเพียงเพราะหน้าตาสวยเพียงอย่างเดียว แต่ให้รักเธอในแบบที่เธอเป็น

          และนี่คือตัวตนของเธอ...น้องเหมียว-นิจชวรีย์ พัฒนมูลชัย Miss Motor Show 2009 ที่ใครหลายๆ คนอยากรู้จัก...

ประวัติ...

ชื่อ – นามสกุล : นิจชวรีย์ พัฒนมูลชัย
ชื่อเล่น : เหมียว
เกิดวันที่ : 29 กันยายน 2530
ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 51 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด : บี
สัดส่วน : 34-25-36
การศึกษา : คณะมนุษยศาสตร์ ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ความสามารถพิเศษ : เต้นรำ เดินแบบ การแสดง
ผลงานที่ผ่านมา : นางเอกละคร ถ่ายแบบนิตยสาร เดินแบบ
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ฟังเพลง
ความฝัน : อยากเป็นแอร์โฮสเตส ได้เข้าสู่วงการบันเทิง นักแสดง



              ภาพบรรยากาศงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 30  ทั้งหมดที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- grandprixgroup.com
- thailandtalent.com
- pr-th.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก น้องเหมียว นิจชวรีย์ Miss Motor Show 2009 อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 17:02:49 49,503 อ่าน
TOP