x close

จับอีกพ่อชั่วอิตาลีขัง-ข่มขืนลูก25ปี


อาชญากรรม ข่มขืน



จับอีกพ่อชั่วอิตาลีขัง-ข่มขืนลูก 25 ปี (คมชัดลึก)

          พ่อขังลูกข่มขืนมาราธอนโผล่อีก ตำรวจอิตาลีจับพ่อขัง-ข่มขืนลูกนาน 24 ปี ชั่วไม่พอ ยุลูกชายให้ข่มขืนลูกสาวอีก 4 คน โฉดซ้ำ น้องสาวหนีไปพึ่ง จับขังข่มขืนอีก 2 สัปดาห์ เรื่องแดงเหยื่อหนีฟ้องตำรวจ 

          หลังจากที่ทั่วโลกตื่นตะลึงกับเหตุการณ์นายโจเซฟ ฟริตเซิล ชาวออสเตรีย ขังลูกสาวตัวเองไว้ข่มขืนใน ห้องใต้ดินนานถึง 24 ปี มีลูกด้วยกันถึง 7 คน ล่าสุดเกิดเหตุการณ์เลวร้ายนี้ขึ้นกับลูกสาวอีกแล้ว เมื่อตำรวจอิตาลีเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 มีนาคมว่า ได้จับกุมชายวัย 63 ปีคนหนึ่งในเมืองตูริน ทางตอนเหนือของประเทศ ฐานกักขังและข่มขืนลูกสาวตัวเองนานถึง 25 ปี และจับกุมลูกชายของชายผู้นี้ฐานข่มขืนลูกสาวทั้ง 4 คนของตัวเอง

          รายงานข่าวเผยอีกว่า พ่อวัย 63 ปี ลงมือข่มขืนนางสาวลอรา (นามสมมติที่สื่อมวลชนท้องถิ่นตั้งขึ้น) ตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ และก่อเหตุบ่อยครั้ง โดยให้ออกจากโรงเรียนตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี ชีวิตส่วนใหญ่ของ นางสาวลอรา ซึ่งปัจจุบันอายุ 34 ปี จะถูกขังอยู่ในห้องมืดที่บ้าน และไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากบ้านโดยไม่มีบิดาไปด้วย

          หนังสือพิมพ์ลารีพับบลิกาของอิตาลี รายงานว่า นอกจากจะกระทำความผิดเองแล้ว พ่อใจโฉดรายนี้ยังยุยงให้ลูกชายวัย 40 ปี ข่มขืนลูกสาวทั้ง 4 คนของเขาด้วย โดยเด็กเหล่านี้มีอายุตั้งแต่ 6 ขวบ 8 ขวบ 12 ปี และ 20 ปี ทั้งยังบังคับให้เด็กๆ เหล่านี้ดูการปฏิบัติกามกิจด้วย

          ทั้งนี้ตำรวจเริ่มการสอบสวนตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เมื่อนางสาวลอราออกมาร้องเรียนพี่ชายของตัวเอง โดยกล่าวหาว่าพี่ชายกักตัว และข่มขืนเธอไว้นานถึง 2 สัปดาห์ หลังจากที่เธอหนีออกจากบ้าน เพราะทะเลาะกับพ่อ โดยขณะนี้เหยื่อกามทั้ง 5 คนเข้าไปอยู่บ้านพักชั่วคราวเพื่อบำบัดทางจิตแล้ว

          หลังจากข่าวแพร่ออกไป ชาวอิตาลีตื่นตะลึงในเหตุการณ์นี้ โดยสื่อมวลชนอิตาลีต่างเรียกขานชายผู้นี้ว่าเป็นโจเซฟ ฟริตเซิล แห่งอิตาลี ตามหลังชื่อชายวัย 73 ปีที่ก่อคดีขังลูกสาวตัวเองไว้ในห้องใต้ดินเพื่อข่มขืนนานถึง 24 ปี จนมีลูกด้วยกัน 7 คน ก่อนจะความแตกและถูกจับ ล่าสุดถูกศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิตในทุกข้อหา ทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนผู้มีสายเลือดเดียวกัน และฆาตกรรม ซึ่งหมายถึงทารกแฝดแรกเกิดที่เสียชีวิต เพราะป่วยระหว่างอยู่ในห้องใต้ดินโดยไม่ได้รับการรักษา


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bbc.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับอีกพ่อชั่วอิตาลีขัง-ข่มขืนลูก25ปี อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2552 เวลา 15:01:25 19,317 อ่าน
TOP