x close

ลือ รุจ ออกลายเจ้าชู้ โทรจีบ เต้ย

รุจ The Star รุจ เดอะสตาร์ เต้ย จรินทร์พร


"รุจ" ออกลายเจ้าชู้ โทรจีบ "เต้ย" (ทีวี อินไซด์)

          กำลังอยู่ในช่วงขาขี้นมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ตัว หรือแม้แต่งานเพลงที่มีเข้ามาต่อเนื่อง ทำให้หนุ่มหน้าหล่อ "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ดวงเรื่องงานกำลังรุ่ง ส่วนเรื่องความรักไม่มีเล็ดลอดออกมาให้ใครได้รู้เลยว่า สี่ห้องหัวใจของ "หนุ่มรุจ" จะมีสาวคนไหนจับจองหรือเปล่า เพราะแต่ละวันของหนุ่มคนนี้มีแต่งานอยู่ในหัวเต็มไปหมด

          ถึงจะทำงานเยอะแค่ไหนเรื่องนี้มันก็ต้องมีกันบ้าง ล่าสุด"ทีวี อินไซด์" สืบทราบมาว่า หนุ่มคนนี้ปลาบปลื้มนางเอกสาวร่วมตึก "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" นางเอกสาวจากละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 "ที่เพิ่งจะมีข่าวเลิกรากับดีเจหนุ่ม "เป๊ก-เปรมณัฐ สุวรรณานนท์" ไปหมาดๆ ทำให้มีหนุ่มๆ จ่อคิวจีบกันอื้อซ่า ไม่รู้เหมือนกันว่า "หนุ่มรุจ" ขอยื่นใบสมัครจีบอีกคนหรือเปล่า มีแหล่งข่าวแอบกระซิบว่า "หนุ่มรุจ" โทรคุยกับ "สาวเต้ย" เป็นประจำ ส่วนจะจริงหรือไม่ต้องถามจากเจ้าตัวเอาเอง

ได้ข่าวว่าปลื้ม "เต้ย" ?

          รุจ : อ๋อ ก็จริงๆ แล้วเราไม่ได้ชอบแบบนั้น คือเรารู้สึกว่า เค้าน่ารักดีเท่านั้นเอง ถ้าถามผู้ชายส่วนมากเค้าก็บอกว่าน่ารักทั้งนั้นครับ ไม่ใช่ผมคนเดียว ไม่อยากให้เขามีปัญหา ส่วนหนึ่ง คือเรารู้สึกว่า อย่างที่บอกไม่อยากมีปัญหาเรื่องนี้ โอเคถ้าเราไม่มั่นใจ ไม่ทำ ไม่พูดดีกว่า อันนี้ก็เหมือนเราพูดทั่วๆ ไป เออดูเอ็มวี เขาน่ารักดี ดูละครเขาน่ารักดี แค่นี้จบครับ ไม่ได้ถึงขั้นโทรไปกริ๊งกร๊าง จะจีบนะ (ยิ้ม)

ที่ไม่จีบเพราะ "เต้ย" มีแฟนแล้วหรือเปล่า ?

          รุจ : ไม่คิดจีบนะ อันนั้นก็เรื่องของเขา อันนั้นไม่ทราบ เราเป็นคนธรรมดานะครับ เราขอไม่จีบดาราดีกว่า อย่างที่บอกไม่ทำอะไรกระโตกกระตากอยู่แล้ว ขอไม่ทำดีกว่า ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่จีบ ไม่มีปัญหาอะไรด้วย ค่อยๆ ใจเย็นๆ ดูไปดีกว่าครับ กับ น้องเต้ย ผมไม่ได้คิดอะไร อย่างที่ว่า เขาก็ทำงานของเขา ส่วนเราก็ทำงานของเรา เป็นเรื่องที่อาจจะต้องร่วมงานกันบ้าง ก็มีเขินๆ บ้างนะครับ เพราะผมแพ้คนน่ารักเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้คิดเลยเถิดถึงขั้นเป็นแฟนนะ

          ผู้ชายหล่อ ผู้หญิงน่ารัก ถ้าคลิกกันจริงๆ ก็เหมาะสมกันดี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ รุจ ออกลายเจ้าชู้ โทรจีบ เต้ย โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2552 เวลา 11:09:53 19,915 อ่าน
TOP