x close

นาวิน ต้าร์ เชื่อทุกคนมีวิจารณญาณ

นาวิน ต้าร์


"ต้าร์" เชื่อทุกคนมีวิจารณญาณ (แนวหน้า)

          เพราะด็อกเตอร์หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" เคยให้สัมภาษณ์ว่าโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวหมวยคนสนิท "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" เป็นศูนย์ ทำเอาหลายคนรู้สึกว่าหนุ่มต้าร์ไม่ให้เกียรติสาวได๋เลย วันก่อนเจอตัวหนุ่มต้าร์เลยปรี่เข้าไปถามถึงข่าวที่ออกมา ว่าหนุ่มต้าร์พูดแรงเกินไปหรือเปล่า ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มต้าร์บอกว่า

          ต้าร์ : เรื่องนั้นต้าร์ว่ามันเป็นเรื่องของการนำเสนอครับ ต้าร์ให้สัมภาษณ์ไปแล้วในประเด็นนั้นแต่ไม่รู้ว่ามันออกไปเยอะแค่ไหน ขอไม่พูดเรื่องนั้นล่ะกัน ก็อย่างที่เห็นคิดว่าไม่ได้ไปหักหารน้ำใจเค้า ต้าร์คิดว่าเรื่องความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ถ้าจะมาสรุปเราจากคำพูดเพียงไม่กี่คำไม่ได้ ต้าร์ขอให้ใช้วิจารณญาณในการคิดด้วย เพราะว่าต้าร์เชื่อในวิจารณญาณของทุกคน

จากการเดินหนีนักข่าวในวันนั้นทำให้เราดูแรงมั้ย?

          ต้าร์ : ไม่หรอกครับ

ดูเหมือนได๋จะหน้าแตกด้วยนะ?

          ต้าร์ : อันนี้ก็ต้องไปถามเค้าเองนะครับ ว่าเค้ารู้สึกยังไง แต่ในเรื่องของความเป็นเพื่อนหรือความสัมพันธ์ของเรา เรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง ตัวผมเองไม่จำเป็นต้องมาใช้สื่อหรือว่าทีวีมาพูดว่าเรารู้สึกยังไงกับเค้า

แต่กระแสออกมาค่อนข้างแรงนะ?

          ต้าร์ : ต้าร์คิดว่าอยู่ที่การนำเสนอมากกว่าครับ คือถ้าเค้าสัมภาษณ์ไปแล้วเสนออย่างที่สัมภาษณ์ ต้าร์ว่าไม่น่ามีอะไร แต่มันอยู่ที่การตัดภาพมั้งที่มันทำให้ออกมาเป็นอย่างนั้น

หลายคนมองว่าต้าร์เปลี่ยนไป?

          ต้าร์ : ต้าร์ว่าคนเราก็เปลี่ยนไปตามแต่ช่วงของอายุนะครับ แต่ว่าต้าร์ไม่ได้เปลี่ยนไปนะ ต้าร์ก็ไม่รู้ว่าทำไมคนมองว่าต้าร์เปลี่ยน อาจจะมีบ้างเรื่องของมุมมองความคิดต่างๆ ในการใช้ชีวิต จะบอกว่ามีความมั่นใจมากขึ้นมั้ยก็ไม่นะ จริงๆ มั่นใจน้อยลงกว่าเมื่อก่อนเยอะ เอาเป็นว่าเราเข้าใจตัวเองมากขึ้นล่ะกันครับ

กลายเป็นว่าต้าร์พูดตรงมากไปหรือเปล่า?

          ต้าร์ : คือปกติต้าร์เป็นคนพูดตรงอยู่แล้วนะ ก็ไม่ได้เปลี่ยนไป คือต้าร์คิดอะไรต้าร์ก็พูดอย่างนั้นครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาวิน ต้าร์ เชื่อทุกคนมีวิจารณญาณ โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2552 เวลา 11:44:00 12,044 อ่าน
TOP