x close

โผล่อีก! พ่อหื่นข่มขืนลูกสาว คลอดบุตร 8 คน

เด็ก



โผล่อีกพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวคลอดบุตร 8 คน  (ไทยรัฐ)

          เมื่อวันเสาร์ 28 มีนาคม เจ้าหน้าที่สำนักงานอัยการโคลอมเบีย ในกรุงโบโกตา ใส่กุญแจมือ นายอาร์เซบิโอ อัลวาเรซ วัย 58 ปี บาทหลวงศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์แห่งเมืองมาริกีตา ตอนกลางของประเทศ พาตัวขึ้นศาลครั้งแรกเพื่อรับฟังข้อกล่าวหาคดีความผิด หลัง อัลบา นิเดีย อัลวาเรซ ลูกสาววัย 35 ปี กล่าวหาพ่อแท้ๆ ของเธอ คุกคามทางเพศตั้งแต่เธอเป็นสาวกระทั่งให้กำเนิดทายาท 8 คน อายุตั้งแต่ 1 ขวบถึง 19 ปี ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเพิกเฉยของรัฐที่ไม่เข้าช่วยคุ้มครองความปลอดภัยของเด็ก ทั้งที่เกิดคดีเยาวชนหลายแสนคนถูกรังแกทางเพศ แต่ผู้ใหญ่ใจร้ายกลับไม่ได้รับโทษใดๆ 

          อัลบา นิเดีย ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์รายวัน เอล ทิเอ็มโป ระบุแม่เสียชีวิตตั้งแต่เธออายุ 5 ขวบ พ่อซึ่งสื่อท้องถิ่นให้ฉายาว่า "ปิศาจแห่งเมืองมาริกีตา" เลี้ยงดูเธอเสมือนทาสทางเพศ ส่วนลูกทั้ง 8 คน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เยาวชน ทั้งนี้ กิลมา จิเมเนซ นักเคลื่อนไหวด้านสิทธิเด็กเผยว่า เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายและจิตใจเด็กเกิดขึ้นประจำ แต่ไม่มีใครคิดหยุดการกระทำป่าเถื่อน   

          วันเดียวกันนี้ สมาชิกครอบครัวของพ่อวัย 63 ปี ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี ทั้งภรรยาและลูกชายคนโตวัย 41 ปี รวมทั้งลูกสาวกับลูกชายที่เกิดจากพ่อเฒ่าวัย 63 ปี คนดังกล่าว ซึ่งก่อคดีข่มขืนลูกสาวในไส้เป็นเวลา 25 ปี ได้ร่วมกันปกป้องพ่อเฒ่าคือผู้บริสุทธิ์ ยกเว้นพี่ชายซึ่งทำมิดีมิร้าย กระนั้นเหยื่อกามไม่ได้ระบุว่าถูกทำร้ายอย่างไร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก! พ่อหื่นข่มขืนลูกสาว คลอดบุตร 8 คน อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2552 เวลา 17:54:51 34,031 อ่าน
TOP