นิกกี้ พานทอง เข็มทอง อดีตมิสทีนฯ ถูกจับ เพราะแฟนเป็นเหตุ

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง  นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ , สยามดาราสยามดารา , t-pageant.com

          เป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาทันที เมื่ออดีตรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007 "นิกกี้ พานทอง เข็มทอง"  ติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยเงิน 300,000 บาท เพื่อแลกกับอิสรภาพให้กับ "คิว" ฉัตรชัย นพพลกรัง แฟนหนุ่ม ที่ถูกจับในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด ทำให้หลายคนอยากรู้จัก “นิกกี้ พานทอง” อีกครั้ง วันนี้กระปุกจึงจะพาไปย้อนเรื่องราวของ "สาวนิกกี้" กันค่ะ

          นิกกี้ หรือ นิก พานทอง เข็มทอง สาวกรุงเทพฯ ปัจจุบันอายุ 20 ปี ศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรม และการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยศรีปทุม

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง  นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง


          ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน "สาวนิกกี้" ในวัย 18 ปี ได้พกความสูง 168 เซนติเมตร เข้าประกวดเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007 (พ.ศ.2551) จนได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง ซึ่งหลังจากได้รับตำแหน่ง "นิกกี้" ก็ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารวัยรุ่นหลายเล่ม ไม่ว่าจะเป็น "คาวาอิ", "เรย์" ฯลฯ ก่อนจะได้แสดงละครโทรทัศน์ทางช่อง 7 สี หลายเรื่อง โดยมีผลงานล่าสุดคือ  "พลิกฟ้าล่าตะวัน" 

          อย่างไรก็ตาม "นิกกี้ พานทอง" เคยมีข่าวขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเพื่อนสนิทของนิกกี้ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงเสียชีวิต ขณะที่ "นิกกี้" กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ผับแฟชั่นเฮ้าส์ บริเวณลานจอดรถชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ และมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาจีบ "นิกกี้ พานทอง" แต่เธอไม่เล่นด้วย จึงเกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น จนเรื่องบานปลายใหญ่โตนั่นเอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง

นิกกี้ พานทอง เข็มทอง






          ขณะที่ "คิว" ฉัตรชัย แฟนหนุ่มของ "นิกกี้" เป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ย่านดอนเมือง แถมยังมีประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายคดี ตำรวจจึงต้องการตัวเป็นอย่างมาก จนในที่สุด "คิว ฉัตรชัย" ก็ถูกตำรวจจับกุม แต่เขากลับขอติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้ "นิกกี้ พานทอง" แฟนสาวเป็นผู้นำเงิน 300,000 บาทมาให้ ก่อนที่ตำรวจจะจับตัว "นิกกี้ พานทอง" ด้วยอีกคนจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมา

          ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจว่า "คบคนพาลพาลพาไปหาผิด"  ได้ดีจริงๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- cawaii.in.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิกกี้ พานทอง เข็มทอง อดีตมิสทีนฯ ถูกจับ เพราะแฟนเป็นเหตุ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2552 เวลา 11:56:57 43,616 อ่าน
TOP
x close