x close

ทักษิณ ด่า กษิต บ้า โต้ ปชป. ไม่ยึดประชาธิปไตย

ทักษิต ชินวัตร



ทักษิณ ด่า กษิต บ้า โต้ ปชป. ไม่ยึดประชาธิปไตย (คมชัดลึก)

          "ทักษิต" วิดีโอลิงก์ด่า "กษิต" บ้า!!! ที่ออกมาตอบโต้เรื่องขอเงิน พร้อมโต้พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหาที่ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อตัวเอง ระบุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเพราะ ปชป.ไม่ยึดหลักเกณฑ์ ปชต.อาศรัยงูเห่ายก "อภิสิทธิ์" เป็นนายกฯ แต่บริหารงานไม่เป็นแจกเงินก็ไม่เป็น แต่ไม่ตอบโต้ข้อกล่าวหาเคลื่อนไหวเพื่อตัวเอง ตบท้ายสอนแก้ศก.

          เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 31 มีนาคม พ.ต.ท.ทักษิต ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงก์มาที่การชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง โดยได้ระบุว่า หลังจากที่ตนได้วิดีโอลิงก์แฉพฤติกรรมของบุคคลต่างๆ มาวันนี้ก็มีบุคคลเหล่านั้นเรียงหน้าออกมาตอบโต้ ซึ่งตนก็ไม่ต้องตอบโต้อะไร เพราะว่าข้อมูลชัดเจนอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งนายกษิต ภิรมย์ รมว.การต่างประเทศ นั้น เพราะตนไม่ถือสาเพราะถือว่านายกษิตเป็นบ้าไปแล้ว

          หลังจากนั้นพ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวตอบโต้พรรคประชาธิปัตย์ว่า ตามที่คนของพรรคประชาธิปัตยออกมาตอบโต้ตนว่าเป็นผู้ทำลายสถาบัน ทำเพื่อตัวเอง เพราะต้องการเปลี่ยนการปกครองนั้น ก็ต้องขอบอกว่า ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ไม่ใช่เป็นเพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่ทำตามกฏเกณฑ์

          "เมื่อไม่ชนะการเลือกตั้งก็ไปเกาะพันธมิตร นายเนวิน ชิดชอบ แล้วยกให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี โดยอาศรัยงูเห่า โดยที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ยึดหลักประชาธิปไตย อย่างที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ตอนเป็นหัวหน้าพรรค ประกาศยยึดหลักประชาธิปไตยและไม่เกาะท็อปบูท ต่อต้านเผด็จการ จึงชนะเลือกตั้ง และได้รับการสนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างขาวสะอาด   แต่คราวที่นายชวนเป็นนายกรัฐมนตรีรอบสอบเพราะอาศรัยงูเห่า ทำให้นายอภิสิทธิ์เอาเป็นแบบอย่างถือว่าไม่ถือต้อง" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวและว่า

          ตามที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหาตนว่าเคลื่อนไหวเพื่อตัวเองนั้น จะไม่ขอตอบโต้แม้นว่าตนและครอบครัวจะถูกทำลายถูกยึดทรัพย์อย่างไรก็ตาม ตนเจ็บปวดอย่างไรไม่ขอพูด  แต่วันนี้ประเทศชาติกำลังติ่งเหวเพราะพิษเศรษฐกิจ  เพราะรัฐบาลนี้ไปยึดอำนาจจากประชาชนมา แต่บริหารงานไม่เป็นแจกเงินก็ไม่เป็น และวันนี้มีการรีดภาษีแม้นแต่ร้านข้าวแกงก็ยังถูกรีด รัฐบาลนี้ถ้าแน่จริงยุบสภาเลือกตั้งใหม่ หากชนะก็เข้ามาใหม่คนทั่วไปถึงจะยอบรับ

          อย่างไรก็ตามช่วงท้าย พ.ต.ท.ทักษิณได้แนะแนวทางในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจโดยเฉพาะสนับสนุนโอท็อป และขอให้รัฐบาลสร้างงานให้มาก และคิดถึงการลงทุนให้มากไม่ใช้คิดแต่จะกู้ และคนตกงานมาร่วมกับคนเสื้อแดง เมื่อได้ผู้ที่มีกึ่นแล้วหายจนแน่นอน ถ้าแก้ไม่ได้ตามตนมาแก้ก็แล้วกันไม่ต้องเป็นห่วงตนเพราะตอนนี้ตนไปขุนทองอยู่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ด่า กษิต บ้า โต้ ปชป. ไม่ยึดประชาธิปไตย อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2552 เวลา 15:50:43 8,689 อ่าน
TOP