x close

ไอซ์ ครบเครื่องใน รวมมิตรใส่น้ำแข็งฯ

ไอซ์ ศรัณยู


"ไอซ์" สุดยอดเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ครบเครื่องใน "รวมมิตรใส่น้ำแข็ง" "กอล์ฟ-ไมค์" เซอร์ไพร์ส 5 สาวโชว์ "NOBODY" สะเทือนอินดอร์ฯ (แกรมมี่)

          ถือเป็นสุดยอดของคอนเสิร์ตที่แดนซ์กันสนั่นเวทีประจำปีทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ "รวมมิตรใส่น้ำแข็ง วาไรตี้ ไลฟ์ โชว์ ไอซ์ ศรัณยู บาย ม็อคโคน่า" ที่เพิ่งผ่านไปของเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" ค่ายแกรมมี่ฯ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่เรียกว่ารวมมิตรความสนุก มันส์ ซึ้ง สมชื่อจริงๆ เมื่อค่ำวันก่อนที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ท่ามกลางคนดูเหยียบสามพันคนที่กรี๊ดรับความสนุกครั้งนี้กันสนั่นฮอลล์

          ถึงเวลาแค่เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยซีนกำเนิดไอซ์ด้วยวีทีอาร์ก็เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น ก่อนที่หนุ่มไอซ์จะออกมาวาดลวดลายโชว์พลังแดนซ์แบบสุดตัวกับแดนซ์เซอร์เต็มเวที ขนเพลงฮิตชวนคนทั้งฮอลล์ลุกแดนซ์สนั่นอาทิเพลง I see U, คนมันรัก, หมอนสองใบกับใจเหงาๆ, บอกได้ไหม และ บอกว่าอย่าน่ารัก รวดเดียว ก่อนแดนซ์ต่อด้วย ชอบคนเจ้าชู้ ที่ตรึงสายตาคนดูไว้ทั้งฮอลล์ แล้ว "ไอซ์" ได้ทีจู่โจมให้คนดูกรี๊ดสนั่นเปิดตัวสาวฮอต "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ออกมาปะทะสเต็ปแดนซ์กันในเพลง "อย่าเล่นตัว"

          ก่อนที่ดีกรีเสียงกรี๊ดจะสนั่นเป็นสิบเท่าเมื่อไอซ์เซอร์ไพร์สคนดูเปิดตัวดูโอหนุ่มสุดฮอตเมืองไทย "กอล์ฟ-ไมค์" มาแท็คทีมแดนซ์ด้วยกันในเพลง "Inspiration" อย่างเมามันส์ ก่อนจะมอบเวทีให้ "กอล์ฟ-ไมค์" โชว์สเต็ปแดนซ์ให้คนดูร้องตามสนั่นในเพลง "YOU" และ "My Superstar" ที่ทำเอาคนดูในอินดอร์กรี๊ดจนคอแทบแตก

          จากนั้นถึงคิวของสาวมั่น "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ที่ออกมาลับฝีปากกับกับเจ้าของคอนเสิร์ตได้อย่างแสบๆ คันๆ ด้วยมุขเด็ดแบบฮาไม่ยั้ง แถมหนุ่ม "ไอซ์" ยังโชว์ขำแต่งตัวหลากชาติออกมาร้องเพลง "คนใจง่าย" ทั้งเวอร์ชั่น อังกฤษ , ญี่ปุ่น และเกาหลี กระตุกต่อมฮาคนดูยิ้มตลอด

          แถมยังได้โชว์ร้องเพลง "Wait a minute" และเพลง "Tick tock" ในสไตล์ลูกทุ่งและหมอลำ เล่นเอาคนทั้งฮอลล์ท้องแข็งไปตามกันก่อนที่ไอซ์จะขนหางเครื่องสุดอลังการมาในมาดเจ้าชายลูกทุ่งโชว์ "รักคุณยิ่งกว่าใคร" งัดลูกคอ 7 ชั้นร้องสะกดคนดูทั้งอินดอร์ฯ จนแฟนๆ ต่างทึ่งกับความสามารถของหนุ่ม "ไอซ์" กันเลยทีเดียว

          และมาถึงช่วงวาไรตี้ออฟเลิฟที่ "ไอซ์" ขอพักเต้นมาโชว์พลังเสียงสุดซึ้งๆ ทั้ง คนน่าสงสาร, กลับมาได้ไหม, คนดีๆ ทำไมไม่รัก, ใจฉันเป็นของเธอ, ฝุ่น และ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แถมดันอินจัดต่อมน้ำตาแตก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนไปเพิ่มดีกรีความซึ้งสุดๆ ต่อชวนสาว "โรส-ศิรินทิพย์" ออกมาแจมเพลงซึ้งในเพลง "Perhaps love" และ "ความรักบังตา" เพลงเดี่ยวจากเสียงสวยของโรสที่สะกดอารมณ์คนดูทั้งฮอลล์

          จากนั้นไอซ์ให้คนดูพักซึ้งได้ไม่นาน ถึงคิวสามนางเอกสุดฮอต "หยาด-พีค-เป้ย" ออกมาชวนเต้นสุดมันส์กันชุดใหญ่ไปเลยใน ชอบคนเจ้าชู้, I SEE U, คนใจง่าย ก่อนที่อีกสองสาว "พิ้งกี้" กับ "กาละแมร์" ออกมาสบทบแล้วถึงเพิ่มความฮอตของเสียงกรี๊ดด้วยเซอร์ไพร์สโชว์เต้นร่วมกันในเพลง "Nobody" ของวันเดอร์เกิร์ลส์ ทำเอาคนดูแดนซ์ตามกันทั้งฮอลล์

          และไอซ์ถึงคืนเวทีมาปลุกอารมณ์คนดูให้นั่งไม่ติดเก้าอี้ลุกแดนซ์ทั้งฮอลล์แบบเมดเล่ย์นันสต๊อปด้วย น่ารักน่าเลิฟ, ด้วยรักและปลาทู, โอ๊ะโอ๊ย, เพียงพอ และ เพียงกระซิบ ก่อนปิดท้ายกับเพลงชาติของไอซ์ด้วยเพลง "คนใจง่าย" ที่ทำเอาคนดูแดนซ์จนอินดอร์ฯ ลุกเป็นไฟเป็นการสั่งลา สมตำแหน่ง prince of pop dance ของเมืองไทยในวันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ ครบเครื่องใน รวมมิตรใส่น้ำแข็งฯ โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2552 เวลา 11:47:02 44,153 อ่าน
TOP