x close

พจน์ แขวะ หยวน เกาะดัง โต้ข่าวโกหก


พจน์ แขวะ หยวน เกาะดัง โต้ข่าวโกหก (ไอเอ็นเอ็น)

          พจน์ แขวะ หยวน เกาะดัง โต้ข่าวโกหก ยันจ่ายหมดแล้วบอก GMM ขอโทษเมินฟ้อง

         ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ด้วยการโชว์หลักฐานผ่านสื่อไปแล้ว สำหรับ "พจน์ อานนท์" หลังจากที่เดือดเมื่อถูกกล่าวหาว่าเบี้ยวเงินค่าตัว หนุ่ม "หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร" หนึ่งในนักแสดงหนังเรื่อง "ไฉไล" และแล้วการสาดโคลนก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม "หยวน" เมินหลักฐาน ยืนกรานว่าเงินค่าตัวยังไม่เต็มจำนวน แถมลั่นปิดท้ายให้หยุดโกหกสักที ล่าสุดทั้งสองฝ่ายกับประจันหน้าจะๆ ในงานเปิดตัวหนังเรื่อง "แต๋วเตะตีนระเบิด" ที่เซ็นเวิลด์ แต่ผู้กำกับมือทองก็ได้กล่าวให้ฟังว่า

          พจน์ อานนท์ : เมื่อกี้ก็เจอหยวน เขาก็ยกมือไหว้ สวัสดีพี่ เขาก็บอกว่ามางานแถวนี้ ก็เท่านั้น เหมือนว่ามันไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย

แล้วที่โชว์หลักฐานผ่านสื่อเป็นอย่างไรบ้าง

          พจน์ อานนท์ : คือผมก็ได้เข้าไปคุยทางแกรมมี่ฯกับพี่ "แดง ปรีชา ภาคอุทัย" เขาบอกว่าคุยกับหยวนแล้ว ก็เคลียร์กันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

  แต่เงินได้แค่แสนกว่าเอง

          พจน์ อานนท์ : ก็ต้องไปเคลียร์กับทางแกรมมี่เขาเอง เขาเป็นคนจัดการและก็รับเงิน ทางแกรมมี่ก็หัก 20% กับเด็กในสังกัด ใครก็รู้ว่าถ้าใครไม่ยอมจ่ายเงินภายใน 4 ปี ให้กับทางแกรมมี่ก็โดนขึ้นศาลแล้ว

 แล้วที่บอกว่าคนในทีมงานก็โดนเบี้ยวเหมือนกัน 

          พจน์ อานนท์ : คนไหนไม่ได้ตังค์ว่ามา เพราะทุกวันนี้ก็ทำงานอยู่กับพี่

 เรื่องนี้จะมีการฟ้องมั้ย 

          พจน์ อานนท์ : ตอนแรกว่าจะฟ้อง แต่ตอนนี้ไม่ฟ้องแล้ว เพราะทางแกรมมี่โทรมาแล้ว หากว่าผมโกหกอีก ผมจะฟ้อง ผมบอกแกรมมี่ไปอย่างนี้แล้ว

 แสดงว่าถ้าหยวนพูดอีกคือฟ้องแน่นอนใช่มั้ย 

          พจน์ อานนท์ : ก็ศึกษาทนายลีน่าจังเอาไว้แล้ว ลีน่าจังบอกว่าฟ้องได้ แต่ก็เคลียร์กันแล้ว

 แล้วที่ถูกหยวนว่าให้หยุดโกหกสักที 

          พจน์ อานนท์ : พี่ไม่ได้โกหก ถ้าพี่โกหกแล้วพี่จะโชว์หลักฐานทำไม ใครโกหกกันแน่ คงไม่โกหกแค่เงินสามแสน

 ได้คุยกับหยวนหรือยัง

          พจน์ อานนท์ : ไม่คุยเลย เจอกันก็เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเขาเคลียร์กับทางแกรมมี่แล้ว ทางแกรมมี่ก็โทรมาบอกขอโทษเด็กพูดไปไม่รู้เรื่อง อะไรอย่างนั้น เคลียร์กันลงหมดแล้ว

 ถือว่าทุกอย่างจบลงแล้วใช่มั้ย 

          พจน์ อานนท์ : จบแล้ว ว่าจะไม่พูดแล้ว แต่เดี๋ยวหาว่าโกหกอีก ไม่รู้ว่าจะไปขอโทษทำไม พี่ดังกว่าเขานะ พี่ว่าเขาเกาะกระแสดังมากกว่า จบ

 กลัวว่าจะเสียเครดิตหรือเปล่า

          พจน์ อานนท์ : มันจะไปเสียเครดิตอะไร เมื่อพี่บริสุทธิ์ใจ เพราะพี่จ่ายไปแล้ว คือพี่เป็นคนเลือกเขามาเล่น ไม่ใช่เขามาเลือกพี่นะ มันก็เป็นสิทธิ์ของพี่ว่าจะจ่ายเงินให้ใคร และก็เต็มใจให้ใครมาเล่น

 อย่างนี้จะร่วมงานได้มั้ย

          พจน์ อานนท์ : ก็คือไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว ตั้งแต่เรื่อง "ไฉไล"นั้นแหละ มันหมดบทบาทของเขาไปแล้ว ไม่คิดร่วมงานกับเขาอีกแล้ว หากว่ามีบทเหมาะสมก็จะร่วมงานกับนักแสดงหน้าใหม่อยู่แล้ว ก็ต้องพิจารณากัน

 หลายคนทักว่าหากร่วมงานกับพจน์ อานนท์ ต้องระวัง 

          พจน์ อานนท์ : ก็ต้องไปถามคนนั้นแล้วแหละ มีคนมาร่วมงานกับพี่เยอะ ก็ไม่มีใครปฏิเสธ ตัวใครก็ตัวมันอย่าไปยุ่งดีกว่า

 แต่หยวนก็คิดว่ามันเป็นการปั่นกระแสหรือเปล่า

          พจน์ อานนท์ : ตอนนั้นพี่โดนนักข่าวมาว่าพี่ไม่ได้จ่ายเงินเขา ปั่นเสียตัวพี่คงไม่ปั่นหรอก แต่พี่ก็คุยกับทางแกรมมี่เขาบอกว่าไม่รู้เรื่องให้ไปถามนักข่าวเอง น้องมาขอโทษ น้องพูดไปไม่ได้คิด นักข่าวเป็นคนคิดเอง อันนี้สาบานได้เลยแกรมมี่ เขาโทรมาขอโทษแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พจน์ แขวะ หยวน เกาะดัง โต้ข่าวโกหก อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2552 เวลา 15:15:08 11,758 อ่าน
TOP