x close

บัว ปฏิเสธลิ้นพัน... คูณ เปล่าจีบ!!!!

บัว – สโรชา ตันจรารักษ์

บัว – สโรชา ตันจรารักษ์



"บัว" ปฏิเสธลิ้นพัน... "คูณ" เปล่าจีบ!!!! (อาวอง) 

          ทำเอาหลายๆ คนถึงกับจับตาดู ถึงความสัมพันธ์ของคู่หนุ่ม-สาว อย่าง "บัว – สโรชา ตันจรารักษ์" น้องสาวสุดหวงของ "บีม – กวี ตันจรารักษ์" กับหนุ่มหล่อ หน้าเข้ม นักแสดงหน้าใหม่ "คูณ – คณิน บัดติยา" จากภาพยนตร์เรื่อง "ม.3 ปี4 เรารักนาย" เพราะมีทั้งแมงหวี่ แมงเม้าท์ ลือกันมาให้แซด ว่าทั้งคู่มีอาการสนิทสนมกันเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา โดยเฉพาะหนุ่ม "คูณ" ที่จะดูห่วงใย และชื่นชมสาว "บัว" เป็นพิเศษ งานนี้ เมื่อสบโอกาสได้เจอสาว "บัว" เลยขอดึงตัวมาคุยถึงเรื่องนี้

          บัว : ไม่มีอะไรเลย "พี่คูณ" เขาก็ดูแลทุกคนแหละ เพราะเขาเป็นพี่คนโต สุภาพบุรุษตัวจริง เขาก็ดูแลทั้ง "บัว, ป๊อป และ แจม" แต่ "ป๊อป" กับ "แจม" เขาอายุเท่าๆ กัน เขาก็จะคุยกันรู้เรื่อง "พี่คูณ" ก็จะคุยกับ "บัว" รู้เรื่อง วัยใกล้กัน แต่ก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษหรอก

  เคยได้ยิน "คูณ" บอกว่า "บัว" เป็นคนที่น่าทะนุถนอม เป็นหญิงหวานๆ แล้วยังได้ยินมาอีกว่า เวลาอยูในกองถ่าย "คูณ" จะให้ "บัว" เกาะแขนเดินตลอด  

          บัว : โอ้โห!!ขนาดเลยเหรอ ไม่หรอกมั้ง "พี่คูณ" คงเห็นว่า "บัว" เป็นน้องคนเล็กของบ้าน "พี่คูณ" เคยเห็นเวลา "บัว" อยู่กับ "พี่บีม" ก็จะรู้ว่า "พี่บีม" ดูแล "บัว" แบบไหน เขาก็คงทำไปตามความเป็นพี่ แล้วอย่างเรื่องเกาะมือ ตอนไปถ่ายที่แหลมพรหมเทพ ทางเดินเป็นทางเดินที่ลำบากมาก เดินขึ้นเนิน ลงเนิน ทางขรุขระ แล้วยังมีต้นไม้รกอีก เวลาเดินก็ลำบากสุดที่สุด "พี่คูณ" เห็นแล้ว คงทนไม่ได้ ก็เลยมาช่วยประคอง เพราะ "บัว" เดินตัวเซตลอดเวลา (หัวเราะ)

  สรุปว่า ไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่าการเป็น พี่-น้อง

          บัว : ไม่มีหรอก ทุกคนในกองถ่าย ก็เป็นพี่-น้องกัน ดูแลกันอย่างดีตลอด เพราะว่าช่วงถ่ายหนัง เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน หลายเดือนเลยนะ เพราะฉะนั้น ความคุ้นเคย ความสนิทสนม มันต้องมีอยู่แล้วค่ะ

          อ่ะ!! หวานใจตัวจริงของสาว "บัว" ได้ยินแบบนี้ ก็น่าจะโล่งใจแล้วซินะ...


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัว ปฏิเสธลิ้นพัน... คูณ เปล่าจีบ!!!! อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2552 เวลา 09:33:00 17,345 อ่าน
TOP