x close

แบม ได้ฤกษ์หมั้น โบ๊ท บุตรรัตน์ 26 เม.ย. นี้

แบม - โบ๊ต


แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์

 

 

สาว แบม แต่งแน่-ได้ฤกษ์หมั้นแฟนหนุ่มโบ๊ท (ข่าวสด)


        "แบม จณิสตา" เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม "โบ๊ท" บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์ 26 เมษายนนี้ เปิดโรงแรมโอเรียนเต็ล จัดพิธีแบบง่ายๆ เน้นทำตามธรรมเนียมประเพณี เชิญเฉพาะญาติและเพื่อนสนิทร่วมงาน ส่วนฤกษ์แต่งตอนแรกกำหนดไว้เดือนพฤษภาคม แต่ต้องขยับไปอีก 2-3 เดือน เพื่อรอฤกษ์ทางผู้ใหญ่ แต่งเมื่อไหร่พร้อมมีลูกทันที ยืนยันแฟนหนุ่มไม่คล้าย "ฟลุค เกริกพล" ทั้งหน้าตาและนิสัยใจคอ ส่วนจะกลับมาลงเล่นการเมืองอีกหรือไม่ ขอดูสถานการณ์ก่อน

        "สาวแบม" เปิดใจเตรียมหมั้นเร็วๆ นี้ โดยเมื่อวันที่ 1 เมษายน ในงานเปิดศูนย์การค้า เออร์เบิน สแควร์@ ประชาชื่น "แบม" จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตนักการเมืองหญิงคนดัง ให้สัมภาษณ์ว่า ตนมีกำหนดหมั้นกับแฟนหนุ่ม "โบ๊ท" บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล คิดว่าจะจัดง่ายๆ คือตัดชุดทั้งสองฝ่าย และเชิญแขกเฉพาะญาติและเพื่อนสนิทไม่กี่คนเท่านั้น ส่วนงานแต่งกำหนดไว้ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม แต่คงขยับออกไปอีก 2-3 เดือน เพราะต้องรอผู้ใหญ่ในเรื่องของฤกษ์

        เมื่อถามถึงการเตรียมตัว แบมกล่าวว่า ตอนนี้ไม่ค่อยเตรียมตัวอะไรมาก เพราะเตรียมมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว พอวางแผนก็ลดน้ำหนักและเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนั้น แต่พอเลื่อนการแต่งงานไปก็ทนไม่ไหวกลับมาสู่สภาพเดิม ตอนนี้น้ำหนักขึ้นคิดว่าคงไม่ทันแล้ว ก็คงง่ายๆ สบายๆ ไม่เตรียมอะไรมาก ไม่ได้เข้าคอร์สอาบน้ำแร่ แช่น้ำนม และไม่ถึงกับตื่นเต้นอะไร

        ผู้สื่อข่าวถามถึงแหวนหมั้น อดีตนักการเมืองหญิง กล่าวว่า เป็นของฝ่ายชายให้ คงไม่ได้มากมายอะไรเป็นไปตามธรรมเนียมมากกว่า เรื่องสินสอดทองหมั้นรอให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่า แต่ไม่ได้เน้นอะไรมาก เราเน้นอะไรที่เป็นไปตามประเพณี ตามธรรมเนียมมากกว่า ไม่ได้เน้นเรื่องตัวเลขหรือสินสอด

        สาวแบม กล่าวด้วยว่า ฝ่ายชายเป็นคนตรงไปตรงมา มีความจริงใจและมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไปด้วยกันได้ดี อยู่ในวัยที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แบมเองอีกไม่กี่ปีก็ 40 แล้ว ฝ่ายชายก็ 40 แล้ว ส่วนเรื่องเวลาที่คบกัน คิดว่าไม่นาน เพราะบางคนดูกันมา 7-10 ปี แต่ของเราจริงๆ ปีกว่าๆ เท่านั้นเอง

        "แต่ไม่ได้แต่งแบบสายฟ้าแลบนะ บางคนคบกัน 3 เดือนก็ยังแต่งงานกันได้เลย ปีกว่าๆ ปีครึ่งก็อยู่ในช่วงเวลาที่เราคิดว่าพอสมควรที่ได้ศึกษาซึ่งกันและกันแล้ว แต่งแล้วก็อยากมีลูกเลย เพราะด้วยอายุคิดว่าน่าจะมีได้แล้ว เดี๋ยวไม่ทันเพื่อนๆ ถ้ามีลูกถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย จริงๆ ผู้หญิงหรือผู้ชายก็เหมือนกัน แต่ว่าฝ่ายแบมมีแต่หลานผู้ชาย แต่ฝ่ายบ้านพี่โบ๊ทมีแต่หลานสาวก็เลยลำบากใจ ถ้าได้หลานผู้ชายทางบ้านของพี่โบ๊ทคงดีใจ แต่ถ้าได้หลานสาวบ้านเราก็ดีใจ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้ทั้งหลานสาวและหลานชายเป็นฝาแฝด ถ้าเกิดเลือกได้นะคะ" แบม กล่าว

        เมื่อถามต่อว่าจะรีบหาเพื่อนเล่นกับน้องอชิ ลูกของโบ-ชญาดา น้องสาวหรือไม่ แบม หัวเราะก่อนกล่าวว่า อาจจะเล่นตามกันไม่ทันแล้ว เพราะกว่าจะคลอด ไม่รู้จะมีได้เมื่อไหร่ด้วย คงห่างจากอชิพอสมควร คงเป็นรุ่นน้องให้อชิดูแลมากกว่า เพราะห่างกัน 6-7 ปี

        ส่วนที่คนทักว่าพี่โบ๊ท หน้าตาคล้ายฟลุค-เกริกพล อดีตสามีของโบ แบม กล่าวว่า จริงๆ ดูอย่างไรก็ไม่คล้าย แต่สิ่งที่ต่างกันมากคือนิสัย (หัวเราะ) ส่วนเป็นนิสัยอะไรนั้นเราไม่พูด เอาเป็นว่าภาพรวมไม่เหมือนอดีตน้องเขยแล้วกัน

        เมื่อถามว่าคนรอบข้างว่าอย่างไรบ้าง กับการเตรียมแต่งงานครั้งนี้ แบม กล่าวว่า น่าจะดีใจเพราะแบมได้ลงจากคานเสียที ส่วนโบเขาก็ดีใจด้วย เพราะจริงๆแล้วเขาเป็นน้องสาวแล้วแต่งไปก่อน เขาก็ดูอยู่เหมือนกันว่าพี่เขาจะขายออกหรือเปล่าและอยากให้เรามีชีวิตคู่ที่มีความสุข เพราะเขาเพิ่งเลิกรากับอดีตสามีไป

        อดีตนักการเมืองหญิง กล่าวถึงเรื่องโดนพักการเมือง 5 ปี ด้วยว่า เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ใช้เวลากับครอบครัวเต็มที่ ส่วนพ้น 5 ปีจะหวนกลับการเมืองหรือไม่ ต้องดูสถานการณ์ก่อนว่าจะเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างไร ถ้าเห็นว่ากลับมาไม่เหมาะก็จะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ รวมถึงมีงานที่ทำอยู่แล้วด้านอสังหาริมทรัพย์




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด , ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบม ได้ฤกษ์หมั้น โบ๊ท บุตรรัตน์ 26 เม.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2552 เวลา 14:12:24 75,906 อ่าน
TOP