x close

อ๋อม จวก ตุ๊กตา อย่าสร้างภาพ


"อ๋อม" ด่า "ตุ๊กตา" อย่าสร้างภาพ  (สยามดารา)

          ''อ๋อม-สกาวใจ'' ย้ำชัดชาตินี้ไม่ขอมองหน้า ''ตุ๊กตา-อินทิรา'' เผยตนไม่ใช่คนชอบสร้างภาพ เหน็บนางเอกหน้าหวานโปรดอย่าสร้างพิกเจอร์อีกเลย เพราะดูแล้วมันทุเรศ

          หลังจากที่มีกระแสข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดระหว่างมุมแดงคือนางร้ายหน้าสวย ''อ๋อม'' สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และมุมน้ำเงินนางเอกสาวหน้าหวาน ''ตุ๊กตา'' อินทิรา แดงจำรูญ กรณีที่ขัดแย้งในเรื่องธุรกิจรุนแรงถึงขั้นที่สาวอ๋อมเลิกมองหน้ากันข้ามภพเลยทีเดียว และหลังจากนั้นนางเอกสาวตุ๊กตาก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมน้ำตาอาบแก้มถึงกรณีดังกล่าว งานนี้อ๋อมจะว่าเยี่ยงไร

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสถามสาวอ๋อมในงาน Beauty Trio Workshop & High Tea Nirunda Clinic เมื่อวันก่อน จึงไม่รอช้ารีบฉุดตัวมาถามถึงธุรกิจที่มีปัญหากับนางเอกสาวหน้าหวานทันที

          อ๋อม : ตอนนี้อ๋อมก็ทำของอ๋อมเองก็ดีนะคะ ออกมาทำเองก็สบายใจ รู้สึกดี ไม่ปวดหัว ส่วนที่มีปัญหาเพราะว่าอะไรคือจริงๆ เรื่องมันยาว ถ้าเล่าไปเดี๋ยวมันไปพาดพิงถึงคนอื่น มันไม่ดี แต่ถ้าถามว่ามีปัญหาเพราะอะไร ต้องบอกว่ามาจากคนอื่นทั้งนั้น ด้วยความที่เราเป็นคนตรงไปตรงมาแล้วนิสัยเราไม่เหมือนกันอ่ะ การบริหารงานก็ด้วย จริงๆ แล้วการบริหารงานเป็นประเด็นสำคัญที่สุด แล้วก็มันเรื่องจุกจิกเยอะแยะมากมาย แล้วเราเป็นคนที่ทำอะไรแล้วมันจริงจัง เป็นคนตรงๆ อันนี้ผิด อันนี้ถูก ก็ว่าไปตามนั้น คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดคือการบริหารงานเนี่ยแหละ มันก็เลยเกิดปัญหาขึ้นมา

 ปัญหาคราวนี้ทำให้มีเรื่องราวทะเลาะกันใหญ่โตไหม

          อ๋อม : ทะเลาะหรือคะ ก็มีปัญหากัน ควรจะทะเลาะดีไหมอ่ะ(หัวเราะ) คืออ๋อมก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ ก็คุยกัน แต่ถ้าถามว่าคุยกันไม่เข้าใจก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ถ้าทะเลาะแบบเด็กๆ คงไม่ทำ เพราะอย่างนั้นคงปัญญาอ่อนมาก

 บางกระแสบอกว่าอ๋อมเป็นคนเรื่องมาก จึงทำให้มีปัญหาขัดแย้งทางธุรกิจเช่นนี้

          อ๋อม : จริงๆ แล้ว อ๋อมไม่ใช่คนเรื่องมากนะ อ๋อมเป็นคนที่ดูว่าตรงๆ เวลาเล่นละคร ก็เล่นเป็นตัวร้ายตลอด อย่างนี้คนอาจจะมองภาพว่าอ๋อมจะไปมีปัญหากับคนอื่นหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้อ๋อมก็เสียใจนะ เรื่องทั้งหมดทุกอย่างเนี่ยปัญหามันวิ่งเข้ามาหาเราเอง บางทีก็อึดอัดเหมือนกันนะ ในละครได้บทแบบนี้ คนก็อาจมองว่าเราเป็นคนที่เข้าไปมีปัญหา คืออ๋อมก็ไม่ใช่คนเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือกับผู้ใหญ่หรือกับใคร กับทุกคน เราไม่เคยเรื่องมากเลย คือง่ายๆ สบายๆ

 เข็ดไหมที่ทำธุรกิจกับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง 

          อ๋อม : เข็ดมาก ใครดีกับเรา เราก็ดีด้วย แต่ใครร้ายมาก็อย่ามายุ่ง ครั้งแรกที่โดนมาคือเราไม่ได้เป็นคนสร้างภาพ อ๋อมเป็นคนสร้างภาพไม่เป็น จริงๆ ก็อยากที่จะตอบอะไรแรงๆ บ้างนะ อย่างที่ดาราคนอื่นตอบกัน แบบภาพลักษณ์ก็ไม่ใช่นางเอก เราเป็นนางมารร้ายอ่ะ แต่ถ้าเรามาพูดอะไรแรงๆ อย่างนี้คนก็มองว่าไปกันใหญ่ ฉะนั้นก็จะอึดอัดมากๆ เลย ที่คนมองว่าอ๋อมต้องเป็นคนมีปัญหาแน่ๆ ทำไมคนอื่นทำเป็นร้องไห้ออกทีวีแล้วก็บอกว่าอ๋อมไปทำเค้า ให้สาบานให้ตายเลยก็ได้ ให้ชีวิตแย่เลยก็ได้ อ๋อมไม่เคยทำใครก่อน ที่ผ่านมาอ๋อมไม่เคยออกมาพูดว่าดิสเครดิตใคร ไม่เคยพูด เพราะมันทุเรศ อย่ามาสร้างภาพเลยดีกว่า คุณไปสร้างแต่ในละคร อย่ามาสร้างในชีวิตจริง มันดูทุเรศค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๋อม จวก ตุ๊กตา อย่าสร้างภาพ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2552 เวลา 11:53:28 38,025 อ่าน
TOP